Chụp lén Range Rover Sport Coupe sánh vai cùng Jaguar F-Pace tại Tây Ban Nha

Range Rover Sport Coupe chính là phiên bản nguyên mẫu kỳ cục nhất từng có của Anh từ trước đến nay.


Một số hình ảnh chụp lén mới được tiết lộ trên một website của Tay Ban Nha có tên Deco Ches, trong đó có thể thấy hai phiên bản 4x4 ngụy trang tại công ty đã sản xuất ra Jaguar F-Pace.

Ngoài biển số ra, không hề có bất kỳ thông tin nào về hai mẫu xe này. Người Anh đang che giấu động cơ của mình chăng? Một trong hai phiên bản nguyên mẫu rõ ràng là có hiệu suất cao hơn mẫu còn lại, có thể suy ra điều này từ hình dáng ống xả.

Những hình ảnh này mâu thuẫn với những giả thiết đặt ra về Range Rover. Ví dụ, phiên bản Sport Coupe trông có vẻ sở hữu một hệ thống treo ô tô thông thường. Trong khi đó, thân xe có chiều dài tương đương F-Pace nhưng hẹp hơn một chút, đặc biệt là phần mui.

Có lẽ Range Rover Sport Coupe là một loạt xe mới dựa trên nền tảng Land Rover Discovery. Xe vẫn là đối thủ của Audi Q5 thế hệ mới và BMW X3, nhưng không phải là các đối thủ cỡ lớn. Ví dụ như Evoque cũng là xe Range Rover, nhưng lại là một dòng riêng biệt.


Range Rover Sport 2017 chào đón sự xuất hiện của động cơ entry-level diesel 2.0L


Phiên bản “coupe” với ống xả và bánh xe cỡ lớn là một mẫu SVR hiệu suất cao. Tuy nhiên, đây cũng chính là nơi hé lộ một bí mật khác. Nhiều tin đồn cho rằng Land Rover đang đàm phán với BMW để có thể sử dụng các động cơ V6 thẳng hàng và thậm chí là V8 của họ. Các chi phí phát triển xe đang ngày càng cao đối với hãng xe Anh để có thể thực hiện độc lập.


Nhưng những hình ảnh do thám hồi cuối tháng Tám cũng cho thấy chính phiên bản nguyên mẫu này tại nhà máy Sindelfingen của Mercedes. Land Rover và Mercedes hiện đang cùng nhau làm việc với động cơ sáu xi lanh thẳng hàng.

Liệu xe sẽ có kích thước lớn hay nhỏ? Các động cơ có được sản xuất tại Đức không? Đây có đúng là một mẫu coupe hay không? Tất cả những câu hỏi này sẽ phải đợi tới năm sau mới có thể tìm ra câu trả lời.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Nguồn: Decoches

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Sport Coupe sẽ có thêm biến thể xe hybrid

Gia đình Range Rover sẽ chào đón một thành viên mới trong năm 2017, đó là khi chiếc Sport Coupe tung ra thị trường.

Bắt gặp Range Rover Sport Coupe ngụy trang cẩn thận trên đường đua Nurburgring

Jaguar Land Rover cuối cùng cũng đã quyết định “đáp trả” các đối thủ BMW X6, Mercedes-Benz GLE Coupe bằng cái tên Range Rover Sport Coupe.

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Phát hiện Range Rover Sport thế hệ mới chạy thử nghiệm tại Ấn Độ

Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ tiếp theo, mẫu xe này dựa trên mẫu Range Rover mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cái nhìn đầu tiên về chiếc xe thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ mới cho thấy mô hình, mặc dù được

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

Bắt gặp Range Rover Sport 2022 mới chạy thử nghiệm trên đường phố

Các nhiếp ảnh gia do thám đã chụp được chiếc Range Rover Sport thế hệ thứ ba đang thử nghiệm trên phố. Mẫu SUV mới dự kiến ​​sẽ ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2022, nơi nó sẽ sánh ngang với mọi thứ từ BMW X5 đến Audi e-tron chạy điện thuần túy.

Các xe Jaguar Land Rover tương lai sẽ loại bỏ các động cơ V8, trang bị khung nhôm mới

Một trong bốn mẫu xe này chính là Jaguar I-Pace hoàn toàn mới đã được trình làng vào tháng Ba năm nay, và sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm. Theo trang Autocar, ba mẫu xe theo sau I-Pace sẽ là Land Rover Defender, Jaguar J-Pace và Range Rover

THỦ THUẬT HAY

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa