Koenigsegg Jesko bản thương mại đầu tiên xuất xưởng, giá ước tính phải trên 60 tỷ đồng

Sau hơn 2 năm ra mắt các khách hàng trên toàn thế giới tại triển lãm Geneva 2019, mẫu siêu xe triệu đô Koenigsegg Jesko đã có phiên bản sản xuất thương mại đầu tiên mới được ra lò tại nhà máy hoàn toàn mới có diện tích 10.000 m2.



Như vậy, đây là 1 trong 125 chiếc siêu xe Koenigsegg Jesko được sản xuất để bàn giao cho các khách hàng đặt mua xe từ trước đó.


Koenigsegg Jesko bản thương mại đầu tiên xuất xưởng, giá ước tính phải trên 60 tỷ đồng


Thiết kế của 'quái vật' Koenigsegg Jesko




Christian von Koenigsegg sau vô lăng chiếc xe Koenigsegg Jesko bản thương mại đầu tiên xuất xưởng




Tương tự các anh em khác, Jesko sử dụng mui cứng 1 mảnh khá bất tiện trong việc tháo lắp


Chiếc siêu xe triệu đô Koenigsegg Jesko đầu tiên xuất xưởng mang ngoại thất màu cam Tang Orange Pearl giống hệt mẫu siêu xe CCR, chiếc Koenigsegg đầu tiên trên thế giới ra đời. Đây cũng là kỷ niệm mà Christian von Koenigsegg, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Koenigsegg dành tặng cho đứa con này.



Ngoài màu sơn cam nóng bỏng chiếc siêu xe Koenigsegg Jesko thương mại đầu tiên trên thế giới ra đời còn có rất nhiều chi tiết bằng carbon ở ngoại thất, và sọc kép màu đen chạy dài trên nắp capô, kéo lên trần và ra đến đuôi xe.




Thiết kế đuôi siêu xe Koenigsegg Jesko




Cánh gió đuôi của Koenigsegg Jesko




Koenigsegg Jesko có giá bắt đầu từ 2,8 triệu đô la


Bên trong khoang lái của chiếc siêu xe hypercar GT này sở hữu nội thất bọc da 2 màu là đen và cam cùng sợi carbon và vô số các công nghệ tiên tiến nhất như màn hình hiển thị SmartCluster đặt trên vô-lăng và màn hình giải trí SmartCenter với khả năng điều khiển mọi hoạt động của xe, bao gồm cả mở cửa bằng nút bấm.



Jesko cũng được xem là 1 trong những đứa con của Koenigsegg có động cơ mạnh mẽ nhất, cụ thể, khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 5.0 lít của xe sản sinh công suất tối đa lên đến 1.603 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm nếu chạy bằng nhiên liệu sinh học E85. Thông số này ăn đứt ông hoàng tốc độ Bugatti Chiron sở hữu đến 2 bộ máy V8 và 4 tăng áp nhưng chỉ có công suất 1.500 mã lực.




Koenigsegg Jesko có công suất hơn 1.600 mã lực nếu dùng xang E85




Chỉ có 125 chiếc xe Koenigsegg Jesko được sản xuất


Khi khách hàng đổ xăng A98, công suất tối đa của Koenigsegg Jesko bị giới hạn xuống 1.281 mã lực. Xe sử dụng hộp số 9 cấp mới có tên gọi Lightning Speed Transmission.



Toàn bộ 125 chiếc siêu xe Koenigsegg Jesko được sản xuất đều đã có chủ nhân đặt mua ngay từ khi ra mắt tại Geneva vào năm 2019, tuy nhiên, 1 số thông tin cho rằng đây chỉ là chiêu trò truyền thông của hãng xe đến từ Thụy Điển. Ước tính hãng xe này phải mất gần 3 năm mới sản xuất được 125 chiếc xe Koenigsegg Jesko.



Giá mỗi chiếc Koenigsegg Jesko bắt đầu từ 2,8 triệu đô la chưa có tùy chọn, nếu khách hàng chọn đầy đủ cấu hình cho Koenigsegg Jesko mức giá đắt nhất phải bỏ ra có thể trên 3,5 triệu đô la.

TIN LIÊN QUAN

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

Siêu xe Koenigsegg Regera vẫn cực thu hút sau 5 năm ra mắt

Mặc dù đã ra mắt khoảng 5 năm nhưng sức hút của Koenigsegg Regera vẫn không hạ nhiệt, đặc biệt là chỉ được sản xuất với số lượng 80 chiếc trên toàn cầu.Mới đây, một chiếc Koenigsegg Regera bản giới hạn xuất hiện tại quảng trường Casino, Monaco

Kinh hoàng Koenigsegg One:1 giá đắt 224 tỷ đồng

Nguoiduatin - Một nhân vật bí mật ở Mỹ vừa đặt mua một chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 với giá đắt lịch sử lên đến 10 triệu USD.

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán...

Koenigsegg Agera S Hundra: Siêu xe dát vàng độc nhất thế giới được rao bán từ 61 tỷ VNĐ

Koenigsegg Agera S Hundra có thân xe được hoàn thiện từ sợi carbon và những đường nét trang trí màu vàng được dát từ vàng 24 carat.

Phục chế siêu xe triệu đô Koenigsegg One:1 sau tai nạn

Siêu xe Koenigsegg One:1 gặp tai nạn tại đường đua Nurburgring sẽ sớm được phục chế với sự làm việc liên tục của các chuyên gia xe Thụy Điển.

Dàn siêu xe Koenigsegg khoe vẻ đẹp ở Thụy Điển

Hơn 10 chiếc Koenigsegg cùng tham gia một hành trình qua các thành phố ở Thụy Điển và Đan Mạch trước khi tụ hội, phô diễn sức mạnh trên một đường chạy thử.

THỦ THUẬT HAY

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn 3 cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10 cực tiện lợi

Bạn đang sử dụng máy tính để làm việc hoặc giải trí nhưng lại có lịch hẹn với bạn bè hoặc công việc mà không muốn bị quên giờ hay sai lịch thì hãy thử ngay cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10. Những cách được

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa cổng USB trên Windows 10

Ví dụ như bạn để máy tính ở nhà và không để ý, một thành viên trong gia đình vô tình cắm một chiếc USB lạ vào máy tính của bạn. Điều này có thể khiến chiếc máy tính yêu dấu của bạn với rất nhiều dữ liệu quan trọng tan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera