Mới ra mắt, Bentley Flying Spur Hybrid 2022 đã có phiên bản giới hạn số lượng

Để kỷ niệm sự kiện ra mắt phiên bản hybrid của dòng sedan hạng sang Flying Spur, hãng Bentley đã vén màn Odyssean Edition mới. Để nhấn mạnh hình ảnh xe thân thiện với môi trường của Bentley Flying Spur Hybrid 2022, phiên bản Odyssean Edition này sử dụng hàng loạt vật liệu bền vững bên trong xe.


Mới ra mắt, Bentley Flying Spur Hybrid 2022 đã có phiên bản giới hạn số lượng


Bentley Flying Spur Hybrid 2022 mới ra mắt vào hồi đầu tháng 7 vừa qua đã có phiên bản đặc biệt


Theo đó, bước vào bên trong Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition 2022, người lái sẽ bắt gặp chất liệu vải tweed được làm từ 100% len Anh quốc. Thêm vào đó là mặt táp-lô và mặt cửa được ốp bằng gỗ Koa không đánh bóng (open pore) với 3 lớp có độ dày tổng cộng 0,1 mm.




Nội thất sang trọng của Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition 2022


Tiếp đến là cụm điều khiển trung tâm được ốp gỗ bằng gỗ màu đen bóng và chất liệu da phối 3 màu, tạo sự đa dạng cho nội thất. Chất liệu da 3 màu này lấy cảm hứng từ mẫu xế cổ Bentley S1 Flying Spur đời 1955. Không chỉ riêng nội thất mà toàn bộ thiết kế của Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition 2022 đều tham khảo từ mẫu xế cổ này.




Ghế bọc da sang trọng của Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition 2022




Mặt cửa ốp gỗ và bọc da với tạo hình kim cương


Thêm vào đó là phong cách thêu mới được hãng Bentley áp dụng riêng cho phiên bản đặc biệt của Flying Spur Hybrid. Theo hãng Bentley, màu của những sợi chỉ sẽ hòa lẫn vào nhau trên bề mặt ghế, tạo ra họa tiết kim cương độc đáo. Nếu muốn sang trọng hơn, khách hàng mua Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition 2022 có thể chi thêm tiền để trang bị thảm sàn bằng lông cừu cho xe.



Bên ngoài, Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition 2022 được trang bị bộ vành hợp kim 21 inch 10 chấu sơn 2 màu trong khi cản trước/sau và bên sườn xe có những chi tiết mạ crôm màu đồng sang trọng. Ngay cả đèn pha và đèn hậu cũng được bao quanh bằng viền mạ crôm màu tương tự.




Vành la-zăng 21 inch của Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition 2022




Xe có nhiều chi tiết mạ crôm sang trọng


Những trang bị đáng chú ý khác của Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition 2022 bao gồm biểu tượng 'Flying B' phát sáng và chỉnh điện trên nắp ca-pô, đèn chờ dẫn đường trên 4 cửa, trần xe bọc da, hệ thống đèn viền nội thất thay đổi màu theo tâm trạng, màn hình thông tin giải trí có thể xoay vào bên trong để ẩn đi và màn hình hiển thị thông tin kính lái.




Màn hình thông tin giải trí của Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition 2022 có thể xoay vào trong để ẩn đi


'Trái tim' của Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition 2022 không có gì khác so với Flying Spur Hybrid thông thường. Xe cũng được trang bị động cơ xăng V6, dung tích 2.9L, kết hợp với mô-tơ điện và cụm pin lithium-ion 14,1 kWh. Nhờ đó, xe sở hữu công suất tổng cộng 536 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm. Sức mạnh này cho phép Bentley Flying Spur Hybrid 2022 tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian chỉ 4,1 giây.




Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition 2022 dùng hệ truyền động hybrid mạnh hơn 95 mã lực so với Bentayga Hybrid


Nếu chỉ dùng mô-tơ điện, Bentley Flying Spur Hybrid 2022 có thể chạy được quãng đường 40 km. Hãng Bentley khẳng định, với hệ truyền động này, khách hàng có thể lái xe hàng ngày mà không cần dùng đến động cơ xăng V6.



Cuối cùng là những trang bị an toàn trên xe như hệ thống kiểm soát hành trình, hỗ trợ chuyển làn đường và quan sát ban đêm Safeguard+.



Đáng tiếc là hiện hãng Bentley chưa công bố số lượng sản xuất và giá bán của Flying Spur Hybrid Odyssean Edition 2022.




Giá xe Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition 2022 dự kiến sẽ được công bố vào cuối năm nay

TIN LIÊN QUAN

Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition mới ra mắt, sử dụng vật liệu bền vững, thân thiện môi trường

Bentley đã ra mắt Flying Spur Hybrid với phiên bản Odyssean Edition được sản xuất giới hạn, đối thủ của những chiếc limousine hybrid plug-in cực kỳ sang trọng như Mercedes S 580 e L. Flying Spur Hybrid Odyssean Edition là mẫu xe sản xuất đầu tiên

Bentley Flying Spur đeo biển tứ quý ở Hải Phòng giá 18 tỷ của đại gia lan đột biến

Bentley Flying Spur màu trắng biển tứ quý 7Mới đây, thông tin về việc một đại gia lan đột biến ở thành phố Hải Phòng tậu chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition hơn 18 tỷ đồng đã thu hút không ít sự quan tâm của giới chơi siêu xe

Khám phá Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021 tại Việt Nam với màu sơn đen ánh xanh lạ mắt

Thị trường Việt Nam lại vừa chào đón thêm một mẫu xe hạng sang nữa đến từ nhà Bentley. Cụ thể, một chiếc Flying Spur V8 First Edition 2021 với màu sơn độc đáo được đại lý tư nhân nhập về nước ta. Màu sơn độc đáo kể trên chính là màu đen ánh kim

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của...

Bentley Flying Spur Mulliner ra mắt, sang trọng từ trong ra ngoài

Mới đây, thương hiệu Bentley gây chú ý khi giới thiệu đến 2 phiên bản mới nhất của dòng xe Flying Spur tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2021. Bentley Flying Spur với 2 phiên bản mới ra mắt Đầu tiên là Bentley Flying Spur Mulliner, mẫu sedan hạng sang

Chiêm ngưỡng Bentley Flying Spur Mulliner và Flying Spur Hybrid “bằng xương bằng thịt” tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu

Tại sự kiện Triển lãm Ô tô Quảng Châu năm nay, Bentley đã cho ra mắt 2 biến thể hoàn toàn mới của mẫu sedan đầu bảng - Flying Spur Mulliner và Flying Spur Hybrid.

Bentley Flying Spur Hybrid vượt 733 km xuyên Iceland bằng nhiên liệu sinh học làm từ rơm

733 km là quãng đường mà Bentley Flying Spur Hybrid đã hoàn thành chỉ với một bình nhiên liệu sinh học duy nhất. Nguồn năng lượng sinh khối làm từ rơm mở ra cánh cửa mới cho ngành công nghiệp ô tô hướng đến các phương tiện thân thiện với môi trường.

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của thương hiệu.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Notepad để làm bàn phím tự động gõ liên tục một đoạn văn bản bất kỳ

Mặc dù Notepad xuất hiện từ khá lâu nhưng người dùng chỉ biết đến Notepad với tính năng là trình soạn thảo văn bản đơn giản mà không biết rằng Notepad còn có khá nhiều tính năng hữu ích khác. Một trong những tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Những phần mềm diệt virus tốt nhất năm 2013

Dựa theo khảo sát website uy tín toptenreviews.com đã liệt kê ra 10 phần mềm Antivirus tốt nhất năm 2013. Sau đây TCN sẽ điểm danh qua những phần mềm nào đã lọt trong top 10 danh giá trong năm.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

Cách thay đổi User Agent của trình duyệt không cần extenstion

Nếu muốn làm cho lưu lượng truy cập web của bạn dường như đến từ một trình duyệt khác thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện được việc đó. Tất cả các trình duyệt phổ biến đều cung cấp trình chuyển đổi User Agent tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực