Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition mới ra mắt, sử dụng vật liệu bền vững, thân thiện môi trường

Bentley đã ra mắt Flying Spur Hybrid với phiên bản Odyssean Edition được sản xuất giới hạn, đối thủ của những chiếc limousine hybrid plug-in cực kỳ sang trọng như Mercedes S 580 e L.

Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition mới ra mắt, sử dụng vật liệu bền vững, thân thiện môi trường

Flying Spur Hybrid Odyssean Edition là mẫu xe sản xuất đầu tiên lấy cảm hứng từ mẫu concept EXP 100 GT của Bentley, được ra mắt vào năm 2019 vừa để kỷ niệm một năm thành lập công ty, vừa để chỉ ra định hướng 100 năm tiếp theo của công ty.


Bentley định giá Odyssean Edition là “bước đầu tiên trên hành trình giới thiệu các vật liệu bền vững mới” cho thương hiệu; cũng như có khả năng di chuyển trong khoảng 25 dặm (đang chờ chứng nhận chính thức) ở chế độ điện không phát thải, Flying Spur Hybrid Odyssean Edition được trang bị các vật liệu bền vững, thân thiện với môi trường.


Loại gỗ có lỗ rỗng của nó được cho là sử dụng ít sơn mài hơn khoảng 90% so với ván lạng có độ bóng cao, trong khi các chi tiết của cabin được làm từ vải tuýt có nguồn gốc từ len bền vững của Anh. Trong khi đó, những cải tiến ở bên ngoài bao gồm lớp hoàn thiện tinh tế, gần như mờ, thay vì viền chrome hoặc đen bóng bắt mắt thường thấy ở Bentley.


Ngoài động cơ điện 134bhp được cung cấp bởi pin 14,1kWh, Flying Spur Hybrid được trang bị động cơ xăng V6 2,9 lít tương tự được tìm thấy trong Audi RS5, cung cấp cho chiếc xe tổng cộng 536bhp cho thời gian 0-60mph 4,1 giây, chỉ chậm hơn 1/10 giây so với Flying Spur V8.


Đặt chiếc xe khác biệt với những chiếc Flying Spurs khác là các tấm ốp được đánh dấu 'Odyssean Edition', một phong cách thêu độc quyền cho đường khâu kim cương trên ghế, cũng như 'bảng màu ngoại thất được lựa chọn' gồm sáu màu 'khuyến nghị' - mặc dù khách hàng có thể chỉ định chiếc xe như họ muốn.


Odyssean Edition cũng có 'Đặc điểm kỹ thuật du lịch' của Bentley, một gói tính năng bổ sung bao gồm các trợ giúp hỗ trợ lái xe như hành trình thích ứng và tầm nhìn ban đêm, cùng với linh vật nắp ca-pô Flying B được chiếu sáng, tấm lót đầu bằng da và màn hình xoay của hãng theo tiêu chuẩn.


Tên gọi của chiếc xe mới là một sự gật đầu cho nhiệm vụ mà Bentley sẽ thực hiện trong vài năm tới, vì thương hiệu sẽ chỉ bán các mẫu xe plug-in hybrid từ năm 2026 và xe hoàn toàn chạy bằng điện từ năm 2030. Tuy nhiên, Bentley không giấu giếm điều này và công ty sẽ cung cấp EV đầy đủ đầu tiên của mình vào năm 2025.


Trong thần thoại Hy Lạp, Odysseus được cho là đã mất 10 năm để trở về nhà ở Hy Lạp sau cuộc chiến thành Troy và bài thơ sử thi của Homer, The Odyssey, ghi lại những chuyến đi của ông, là viết tắt cho một kế hoạch dài hạn và to lớn. Điều này làm cho việc lựa chọn tên của Bentley cho phiên bản ra mắt của chiếc xe hybrid plug-in mới nhất của mình là một điều đáng chú ý.


Một cam kết như vậy đối với thương hiệu Anh Quốc trong thời gian tới năm 2030 là Odyssean không chỉ từ quan điểm kỹ thuật, mà còn từ quan điểm tồn tại: Bentley là nhà sản xuất động cơ xăng 12 xi-lanh lớn nhất trên thế giới, và có liên quan đến động cơ lớn, mạnh mẽ cũng như nội thất bọc da và gỗ bóng cao cấp.


Mang khách hàng đi cùng với nó khi nó tiến tới một tương lai bền vững, điện khí hóa mà tất cả các nhà sản xuất xe hơi dường như phải chấp nhận nếu họ muốn tồn tại rõ ràng là một nhiệm vụ thiết yếu đối với Bentley.

TIN LIÊN QUAN

Mới ra mắt, Bentley Flying Spur Hybrid 2022 đã có phiên bản giới hạn số lượng

Để nhấn mạnh hình ảnh xe thân thiện với môi trường của Bentley Flying Spur Hybrid 2022, phiên bản Odyssean Edition này sử dụng hàng loạt vật liệu bền vững bên trong xe.

Khám phá Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021 tại Việt Nam với màu sơn đen ánh xanh lạ mắt

Thị trường Việt Nam lại vừa chào đón thêm một mẫu xe hạng sang nữa đến từ nhà Bentley. Cụ thể, một chiếc Flying Spur V8 First Edition 2021 với màu sơn độc đáo được đại lý tư nhân nhập về nước ta. Màu sơn độc đáo kể trên chính là màu đen ánh kim

Bentley Flying Spur đeo biển tứ quý ở Hải Phòng giá 18 tỷ của đại gia lan đột biến

Bentley Flying Spur màu trắng biển tứ quý 7Mới đây, thông tin về việc một đại gia lan đột biến ở thành phố Hải Phòng tậu chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition hơn 18 tỷ đồng đã thu hút không ít sự quan tâm của giới chơi siêu xe

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của...

Chiêm ngưỡng Bentley Flying Spur Mulliner và Flying Spur Hybrid “bằng xương bằng thịt” tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu

Tại sự kiện Triển lãm Ô tô Quảng Châu năm nay, Bentley đã cho ra mắt 2 biến thể hoàn toàn mới của mẫu sedan đầu bảng - Flying Spur Mulliner và Flying Spur Hybrid.

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của thương hiệu.

Bentley Flying Spur Hybrid vượt 733 km xuyên Iceland bằng nhiên liệu sinh học làm từ rơm

733 km là quãng đường mà Bentley Flying Spur Hybrid đã hoàn thành chỉ với một bình nhiên liệu sinh học duy nhất. Nguồn năng lượng sinh khối làm từ rơm mở ra cánh cửa mới cho ngành công nghiệp ô tô hướng đến các phương tiện thân thiện với môi trường.

Bentley Flying Spur V8 First Edition màu lạ về nước, xe siêu sang dành cho các chủ tịch "trẻ"

Chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 First Edition sở hữu ngoại thất sơn tông màu đỏ đậm cùng với đó là nội thất màu kem tạo tính tương phản tốt. Hiện đã có hơn 35 chiếc xe Bentley Flying Spur V8 First Edition về nước theo diện chính hãng và

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Cách tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn

GIMP là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp không kém Photoshop. Nó chứa rất nhiều tính năng tuyệt vời. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn.

Hướng dẫn ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay

Trên iOS 15, Apple mới đây đã bổ sung thêm tính năng Private Relay giúp người dùng có thể ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn.

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Mang chế độ chỉnh khẩu độ ảo "Enhanced Bokeh Effect" trên iPhone XS lên iPhone cũ

iPhone Xs và iPhone Xs Max mới sở hữu camera chính với độ phân giải 12MP, sử dụng cảm biến mới cho tốc độ nhanh hơn. Camera thứ nhất có khẩu độ f/1.8, ống kính góc rộng và hỗ trợ chống rung OIS. Camera tele thứ hai có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người