MG One chính thức trình làng, sẵn sàng đối đầu Honda CR-V

Đúng như thông tin từ trước đó, vào hôm 30/7/2021 vừa qua, hãng MG đã chính thức ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới mang tên One tại thị trường Trung Quốc. Tuy ra mắt tại quốc gia tỷ dân này nhưng MG One được khẳng định là xe dành cho thị trường toàn cầu. Ngoài Trung Quốc, mẫu SUV này còn được lắp ráp cả ở Ấn Độ.


MG One chính thức trình làng, sẵn sàng đối đầu Honda CR-V


MG One chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc


Như thông tin đã đưa từ trước đó, One được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ SIGMA mới của thương hiệu MG. Đồng thời, MG One được định vị trong phân khúc SUV cỡ C với chiều dài 4.579 mm, chiều rộng 1.866 mm, chiều cao 1.601 mm hoặc 1.617 mm tùy phiên bản và chiều dài cơ sở 2.670 mm.




MG One sở hữu kích thước ngang ngửa với đàn anh MG HS


Tương tự mẫu sedan cỡ C MG5 sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong năm nay, mẫu SUV này cũng được áp dụng ngôn ngữ thiết kế thứ ba mới nhất của thương hiệu MG. Điều này được thể hiện rõ qua thiết kế đầu xe dốc dần xuống dưới, gợi liên tưởng đến hình ảnh 'cá mập săn mồi'.



Trên đầu xe xuất hiện lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng cụm đèn pha có thiết kế dài, hẹp và sắc sảo. Cụm đèn pha này nằm giữa 3 dải đèn LED định vị ban ngày. Thêm vào đó là hốc gió trung tâm hình thang khá rộng, đi kèm mắt lưới hình tổ ong.




Đèn pha của MG One nằm giữa 3 dải đèn LED định vị ban ngày


Bên sườn, MG One được trang bị nóc dốc dần về phía sau theo phong cách xe coupe. Ngoài ra, xe còn có nẹp mạ crôm kéo dài từ cột A đến cột D, ôm lấy nóc và baga màu bạc.



Vòng ra phía sau, chúng ta sẽ thấy cụm đèn hậu đèn hậu mới, 2 đầu ống xả giả hình chữ nhật, cản sau được thiết kế như bộ khuếch tán gió và cánh gió mui chia đôi theo phong cách xe đua.




MG One nhìn từ phía sau




Đèn pha...




... và đầu ống xả giả của MG One


Khi có mặt trên thị trường, MG One sẽ có 2 phong cách thiết kế là α (Alpha) và β (Beta). Với phong cách thiết kế β, xe sẽ dùng lưới tản nhiệt trên đầu xe màu đen, kéo dài sang khe gió hai bên và bộ vành 5 chấu hình ngôi sao. Trong khi đó, phong cách thiết kế α mang đến mắt lưới tản nhiệt mạ crôm và bộ vành 5 chấu hình bông hoa cho mẫu SUV cỡ C này.




MG One theo phong cách thiết kế β




Vành 5 chấu hình ngôi sao của MG One với phong cách thiết kế β




Vành 5 chấu hình bông hoa của MG One với phong cách thiết kế α


Đáng tiếc là hiện hãng MG chưa công bố hình ảnh nội thất bên trong One. Chỉ biết rằng, mẫu SUV mới này sẽ được trang bị nội thất 5 chỗ ngồi. Dự kiến, MG One còn có hệ thống thông tin giải trí mới nhất do công ty mẹ SAIC của Trung Quốc phát triển. Hệ thống này đi kèm màn hình cảm ứng cỡ lớn và giao diện i-Smart.



Nằm bên dưới nắp ca-pô của MG One là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L với công suất tối đa 181 mã lực. Nhờ đó, xe có thể đạt vận tốc tối đa 195 km/h.




MG One hiện chỉ có 1 tùy chọn động cơ


Đặc biệt, MG One còn có công nghệ hỗ trợ lái xe bán tự động. Gói công nghệ này bao gồm hệ thống phát hiện điểm mù, phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ chuyển làn đường.



Hiện chưa rõ thời điểm bày bán và giá của MG One.

TIN LIÊN QUAN

Geely Emgrand 2022 - Sedan cỡ B giá rẻ, cạnh tranh Hyundai Accent và Honda City

Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ BMA mới, Geely Emgrand 2022 hứa hẹn mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn, cảm giác thoải mái hơn và khả năng đáp ứng vô lăng tốt hơn.

Honda Integra 2022: Phiên bản thể thao hơn của Honda Civic chính thức trình làng

Honda Integra 2022 là phiên bản đổi tên của Civic thế hệ thứ 11 và được chỉnh sửa lại về thiết kế.

Trình làng Lincoln Zephyr 2022: sedan hạng sang của Ford đẹp mỹ miều từ ngoài vào trong

Lincoln Zephyr 2022 không chỉ mang ngôn ngữ thiết kế mới cho ngoại thất vô cùng cuốn hút mà nội thất xe sang trọng, thông minh, tinh tế trong từng cảm xúc.

Honda SCR phiên bản mới nhất sẽ được trình làng tại thị trường Trung Quốc

Honda SCR được xem là một mẫu xe tay ga huyền thoại ở thị trường Việt Nam. Và hiện tại, mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Trung Quốc trong thời gian tới. Honda SCR phiên bản nâng cấp chính là sản phẩm kết hợp giữa Honda Nhật Bản cùng với đối tác liên...

SUV toàn cầu MG One "hiện nguyên hình", ra mắt vào cuối tháng này

Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ SIGMA, MG One thuộc phân khúc SUV cỡ C, tương tự Honda CR-V và Mazda CX-5.

Ford Equator Sport 2022 cạnh tranh với Honda CR-V và Mazda CX-5 trình làng

Ford Equator Sport 2022 là mẫu SUV nằm dưới phân khúc của Equator và chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Phiên bản trục cơ sở kéo dài của mẫu BMW 3-Series trình làng tại Trung Quốc

Hãng xe xứ Bavaria mới đây vừa trình làng phiên bản trục cơ sở kéo dài của mẫu BMW 3-Series với tên gọi 3-Series Li 2020 tới thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Màn hình Xiaomi bị ám vàng phải làm sao?Bạn xem cách sửa hiệu quả nhé

Một số người dùng phàn nàn về tình trạng màn hình Xiaomi bị ám vàng, gây khó chịu khi sử dụng. Đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình bị ám vàng trên Xiaomi...

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.