MPV cỡ trung Hyundai Custo 2021 lộ nội thất giống Tucson, ra mắt vào cuối tháng này

Cách đây không lâu, hãng Hyundai đã tung ra những hình ảnh 'úp mở' đầu tiên của mẫu MPV cỡ trung mới mang tên Custo. Chẳng bao lâu sau đó, hình ảnh nội thất của mẫu MPV này cũng nhanh chóng được công bố.



Qua những hình ảnh nội thất này, có thể thấy rõ mối liên hệ giữa Hyundai Custo 2021 và Tucson thế hệ mới. Theo đó, mẫu MPV mới nhà Hyundai rõ ràng mượn vô lăng và nút bấm chuyển số từ Tucson thế hệ mới.


MPV cỡ trung Hyundai Custo 2021 lộ nội thất giống Tucson, ra mắt vào cuối tháng này


Hyundai Custo 2021 được trang bị vô lăng giống Tucson mới


Tiếp đến là màn hình cảm ứng nằm độc lập trên mặt táp-lô và tạo cảm giác nối liền với cụm điều khiển trung tâm. Màn hình cảm ứng này có kích thước 10,4 inch và đi kèm một số phím tắt bên dưới. Thêm vào đó là bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng.




Hyundai Custo 2021 có màn hình thông tin giải trí cỡ lớn


Chiếc Hyundai Custo 2021 trong những hình ảnh này thuộc phiên bản 6 chỗ với 2 ghế thương gia nằm tách riêng với nhau ở giữa. Thiết kế này chẳng những mang đến cảm giác sang trọng mà còn giúp hành khách bước xuống hàng ghế cuối cùng dễ dàng hơn. Ngoài ra, Hyundai Custo 2021 còn có cả phiên bản 7 chỗ với ghế dài ở giữa.




2 ghế thương gia ở hàng ghế giữa của Hyundai Custo 2021


Tương tự nội thất, ngoại thất của Hyundai Custo 2021 cũng chia sẻ một số chi tiết với Tucson thế hệ mới. Điều này được thể hiện rõ qua thiết kế đầu xe của Hyundai Custo 2021 với lưới tản nhiệt cỡ lớn và không có viền. Lưới tản nhiệt nối liền với cụm đèn pha thanh mảnh ở hai bên. Đặc biệt, mẫu MPV này còn có dải đèn LED định vị ban ngày “Parametric Hidden Lights” nằm lẫn vào lưới tản nhiệt giống Hyundai Tucson.




Thiết kế đầu xe của Hyundai Custo 2021


Bên sườn, Hyundai Custo 2021 được thiết kế như xe SUV hơn là MPV nhờ gầm cao và nẹp thân xe màu đen. Tuy nhiên, xe vẫn được trang bị cửa trượt bên sườn như những chiếc MPV truyền thống và dùng vành 18 inch khá lớn.




Hyundai Custo 2021 dùng cửa trượt bên sườn


Đằng sau, Hyundai Custo 2021 đi kèm cụm đèn hậu hình chữ 'C', nối với nhau bằng dải đèn LED ở giữa. Nằm giữa đèn hậu là tem chữ nổi 'Hyundai' chứ không phải là logo của thương hiệu.




Đèn hậu nối liền nhau của Hyundai Custo 2021


Về kích thước, Hyundai Custo 2021 có chiều dài 4.950 mm, chiều rộng 1.850 mm, chiều cao 1.734 mm và chiều dài cơ sở 3.055 mm. So với Kia Sedona vốn có chiều dài 5.155 mm, chiều rộng 1.995 mm, chiều cao 1.775 mm và chiều dài cơ sở 3.090 mm, mẫu MPV này nhỏ hơn một chút.



Theo tin đồn, mẫu MPV này sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp với dung tích 1.5L và 2.0L giống Hyundai Tucson 2021. Sức mạnh tương ứng của 2 động cơ này là 170 mã lực/253 Nm và 236 mã lực/353 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước.



Dự kiến, Hyundai Custo 2021 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Ô tô Thành Đô khai mạc vào ngày 27/8 tới đây. Đáng tiếc là xe sẽ chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai công bố khoang nội thất của mẫu MPV 7 chỗ Custo mới

Sau khi công bố về ảnh ngoại thất chiếc xe mới có tên Custo thì mới đây Hyundai đã bật mí luôn về khoang nội thất của mẫu xe sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 27/8 tới tại Triển lãm Ôtô Thành Đô, Trung Quốc này. Dựa vào hình ảnh có thể thấy

Xem trước mẫu xe 7 chỗ Hyundai Custo trước thềm ra mắt

Mới đây, Hyundai đã công bố một số hình ảnh về mẫu xe Custo 7 chỗ trước thềm ra mắt vào cuối tháng này tại Triển lãm xe hơi Thành Đô. Về thiết kế, Hyundai Custo có phần đầu xe với lưới tản nhiệt cùng các chi tiết được sắp xếp rất giống Santa Cruz

MPV 7 chỗ Hyundai Custo 2021 được công bố giá bán hấp dẫn

Tại thị trường Trung Quốc, Hyundai Custo 2021 có giá dao động từ 175.800 - 218.800 Nhân dân tệ (khoảng 619 - 770 triệu đồng).

Hyundai Custo 2021 chính thức ra mắt, đáp ứng nhu cầu cho thị trường tỷ dân

Cuối cùng sau nhiều ngày tháng hé lộ về mẫu xe mới, Hyundai đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Custo 2021 tại thị trường Trung Quốc. Kích thước của mẫu MPV này với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.950 x 1.850 x 1.734mm đi cùng chiều dài cơ sở

Hyundai bật mí về mẫu MPV mới sắp ra mắt

Mới đây, hình ảnh teaser của một mẫu MPV mới có tên gọi Custo vừa được liên doanh sản xuất ôtô Beijing Hyundai đăng tải, cho thấy thời gian ra mắt của mẫu xe này đang đến gần.Tuy nhiên do là sản phẩm hợp tác dùng công ty Trung Quốc nên khả năng cao

Hyundai Custo 2021 chính thức trình làng, đối đầu Kia Sedona

Hyundai Custo 2021 được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe có nội thất rộng rãi cũng như cảm giác lái thoải mái của khách hàng Trung Quốc.

Hyundai Custo 2021 rục rịch ra mắt, cạnh tranh Kia Sedona và Honda Odyssey

Hyundai Custo 2021 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm di chuyển thông minh mới cho các gia đình.

Vén màn phiên bản chỉ tiêu thụ 5,6 lít xăng cho 100 km của Hyundai Tucson L 2022

Hyundai Tucson L 2022 phiên bản tiết kiệm xăng dùng hệ truyền động hybrid có tên TMED, bao gồm động cơ xăng Smartstream 4 xi-lanh, dung tích 2.0L và mô-tơ điện.

THỦ THUẬT HAY

Tạo dòng trạng thái Facebook trên phông nền viết tay

Thế giới di động - Trong thời gian qua, hẳn nhiều group công nghệ sôi sục trào lưu tạo hình có trang cá nhân Facebook độc đáo bằng Picsart đúng không nào? Nhưng...

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

Phím tắt khóa màn hình máy tính, Windows L

Chào Anh/Chị chúng tôi, em là một thành viên thường xuyên theo dõi các bài viết của TCN. Và hiện tại em muốn Anh/Chị giải đáp giúp em một câu hỏi đó là làm thế nào để khóa màn hình máy tính khi không sử dụng nữa. Em

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Khi người dùng nhấn thích hoặc theo dõi bất cứ một Fanpage nào trên Facebook thì mặc định hoạt động đó sẽ xuất hiện trên News Feed của bạn bè. Vậy làm sao để có thể ẩn những hoạt động like Fanpage trên Facebook?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.