Hyundai bật mí về mẫu MPV mới sắp ra mắt

Mới đây, hình ảnh teaser của một mẫu MPV mới có tên gọi Custo vừa được liên doanh sản xuất ôtô Beijing Hyundai đăng tải, cho thấy thời gian ra mắt của mẫu xe này đang đến gần.

Tuy nhiên do là sản phẩm hợp tác dùng công ty Trung Quốc nên khả năng cao nó được bán nội địa, dành riêng cho thị trường tỷ dân này.

Hyundai bật mí về mẫu MPV mới sắp ra mắt

Vào tháng 4, trên website Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin đã có thông tin về ngoại thất và một vài thông số kỹ thuật của Hyundai Custo, xác nhận đã được đăng kiểm tại Trung Quốc.

Dựa vào hình ảnh công bố có thể thấy Custo thừa hưởng thiết kế từ Huyndai Tucson, mang lại cái nhìn hầm hố nhờ lưới tản nhiệt tổ ong cỡ lớn. Đèn chiếu sáng bố trí sát với nắp ca-pô thay vì nằm thấp như ở Hyundai Tucson.


Xuất hiện một số đường gân bên hông xe tạo cảm giác thể thao, khỏe khoắn. Đuôi xe nhận được đèn LED kéo dài từ trái sang phải lạ mắt.


Kích thước của xe theo thông tin từ MIIT là chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.950 x 1.850 x 1.734 mm, xếp dưới Hyundai Staria và Kia Sedona. Chiếc Custo được trang bị động cơ tăng áp 1.5L mạnh 167 mã lực.

TIN LIÊN QUAN

MPV cỡ trung Hyundai Custo 2021 lộ nội thất giống Tucson, ra mắt vào cuối tháng này

Dự kiến, Hyundai Custo 2021 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Ô tô Thành Đô khai mạc vào ngày 27/8 tới đây như xe MPV dành riêng cho Trung Quốc.

Hyundai công bố khoang nội thất của mẫu MPV 7 chỗ Custo mới

Sau khi công bố về ảnh ngoại thất chiếc xe mới có tên Custo thì mới đây Hyundai đã bật mí luôn về khoang nội thất của mẫu xe sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 27/8 tới tại Triển lãm Ôtô Thành Đô, Trung Quốc này. Dựa vào hình ảnh có thể thấy

Hyundai Custo 2021 chính thức ra mắt, đáp ứng nhu cầu cho thị trường tỷ dân

Cuối cùng sau nhiều ngày tháng hé lộ về mẫu xe mới, Hyundai đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Custo 2021 tại thị trường Trung Quốc. Kích thước của mẫu MPV này với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.950 x 1.850 x 1.734mm đi cùng chiều dài cơ sở

Xem trước mẫu xe 7 chỗ Hyundai Custo trước thềm ra mắt

Mới đây, Hyundai đã công bố một số hình ảnh về mẫu xe Custo 7 chỗ trước thềm ra mắt vào cuối tháng này tại Triển lãm xe hơi Thành Đô. Về thiết kế, Hyundai Custo có phần đầu xe với lưới tản nhiệt cùng các chi tiết được sắp xếp rất giống Santa Cruz

MPV 7 chỗ Hyundai Custo 2021 được công bố giá bán hấp dẫn

Tại thị trường Trung Quốc, Hyundai Custo 2021 có giá dao động từ 175.800 - 218.800 Nhân dân tệ (khoảng 619 - 770 triệu đồng).

Hyundai Custo 2021 chính thức trình làng, đối đầu Kia Sedona

Hyundai Custo 2021 được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe có nội thất rộng rãi cũng như cảm giác lái thoải mái của khách hàng Trung Quốc.

Hyundai Custo 2021 rục rịch ra mắt, cạnh tranh Kia Sedona và Honda Odyssey

Hyundai Custo 2021 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm di chuyển thông minh mới cho các gia đình.

Vén màn phiên bản chỉ tiêu thụ 5,6 lít xăng cho 100 km của Hyundai Tucson L 2022

Hyundai Tucson L 2022 phiên bản tiết kiệm xăng dùng hệ truyền động hybrid có tên TMED, bao gồm động cơ xăng Smartstream 4 xi-lanh, dung tích 2.0L và mô-tơ điện.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm heo quay bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn sẽ có thể dễ dàng chế biến được món thịt heo quay ngoài giòn trong mềm y như mua ở ngoài hàng.

Hướng dẫn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro cực kỳ đơn giản

Tất cả các sản phẩm được Apple bán ra đều sở hữu một số Serial Number khác nhau. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

Top 5 ứng dụng chơi Video tốt nhất trên Android

Điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Nếu như bạn làm người hay sử dụng điện thoại để xem phim, video offline thì ắc hẳn cũng không ít lần gặp vấn đề trong việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa