Chiêm ngưỡng vẻ đẹp "bằng xương, bằng thịt" của Volkswagen Tiguan X - lựa chọn tiết kiệm hơn BMW X6

Volkswagen Tiguan X là mẫu SUV lai Coupe đã lần đầu tiên trình làng tại thị trường Trung Quốc vào hồi tháng 9 năm ngoái. Đến nay, xe mới rục rịch được bán ra tại thị trường này.


Chiêm ngưỡng vẻ đẹp "bằng xương, bằng thịt" của Volkswagen Tiguan X - lựa chọn tiết kiệm hơn BMW X6


Tiguan X trên thực tế là mẫu SUV lai Coupe đầu tiên của thương hiệu Volkswagen. Phân khúc thị trường của mẫu xe này không quá rộng nhưng Volkswagen Tiguan X vẫn thành công trong việc thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và truyền thông Trung Quốc.




Là phiên bản SUV lai Coupe của Volkswagen Tiguan Allspace, mẫu xe này chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Xe sở hữu chiều dài 4.764 mm, chiều rộng 1.859 mm, chiều cao 1.628 mm và chiều dài cơ sở 2.790 mm. So với Tiguan Allspace thông thường, Volkswagen Tiguan X rộng hơn và thấp hơn.




Volkswagen Tiguan X được trang bị lưới tản nhiệt với những nan mạ crôm nằm ngang sáng bóng và không có viền.




Lưới tản nhiệt này nối liền với cụm đèn pha thanh mảnh hai bên. Bao quanh đèn pha là 2 dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ 'L' đặc trưng của thương hiệu Volkswagen. Ở bản cao cấp, xe sẽ được trang bị hệ thống đèn pha matrix LED mang tên IQ.Light.




Tiếp đến là ốp màu đen bóng trên cản trước với viền mạ crôm hình chữ 'C' ở hai góc và hốc gió trung tâm hình thang bên dưới. Bên dưới hốc gió này có thêm nẹp mạ crôm khác, tạo cảm giác như nối với 2 viền hình chữ 'C' của cản trước.




Bên sườn, Volkswagen Tiguan X được trang bị nóc dốc về phía sau theo phong cách xe coupe. Kính cửa sổ ở hàng ghế thứ hai của xe được thiết kế lại so với Volkswagen Tiguan Allspace để phù hợp với nóc hạ thấp.




Đằng sau Volkswagen Tiguan X xuất hiện cụm đèn hậu nối liền với nhau và có thiết kế khác biệt so với Tiguan Allspace. Bên trong cụm đèn hậu này cũng có tạo hình chữ 'L' giống ở đèn pha.




Thêm vào đó là tem chữ nổi 'Tiguan X' ở giữa cụm đèn hậu, đèn phản quang thanh mảnh kéo dài sang hai bên và đầu ống xả giả mạ crôm.




Bên trong Volkswagen Tiguan X là không gian nội thất 5 chỗ với thiết kế và trang bị khá hiện đại.




Được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của thương hiệu Volkswagen, Tiguan X mang trên mình màn hình thông tin giải trí nằm độc lập, bảng đồng hồ kỹ thuật số, vô lăng đáy phẳng thể thao...




... và cửa gió điều hòa kéo dài trên mặt táp-lô.




Màn hình trung tâm của Volkswagen Tiguan X đi với hệ thông tin giải trí mới, hỗ trợ cả tính năng ra lệnh bằng cử chỉ, cảm ứng và ra lệnh bằng giọng nói.




Bên dưới là màn hình cảm ứng để chỉnh hệ thống điều hòa.




Nguồn cung cấp sức mạnh cho Volkswagen Tiguan X là 2 tùy chọn động cơ xăng. Cả hai động cơ này đều là loại 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L nhưng tạo ra công suất tối đa 186 mã lực và 220 mã lực. Mô-men xoắn cực đại tương ứng của 2 động cơ là 320 Nm và 350 Nm.




Động cơ đồng hành với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, xe còn có thể đi kèm hệ dẫn động 4 bánh.




Tại thị trường Trung Quốc, Volkswagen Tiguan X có 5 bản trang bị và giá bán dao động từ 245.900 - 305.900 Nhân dân tệ (khoảng 873 triệu đến 1,08 tỷ đồng). Như vậy, Volkswagen Tiguan X là lựa chọn kinh tế hơn so với BMW X6 hay Mercedes-Benz GLE Coupe.

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Tiguan Allspace 2022 bản 7 chỗ ngồi sẽ ra mắt vào năm sau

Theo dự kiến, Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi sẽ được ra mắt tại Úc vào tháng 4/2022 với một số cập nhật mới. Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi Về ngoại hình, Volkswagen Tiguan Allspace 7 chỗ ngồi 2022 có

Volkswagen Tiguan Allspace chính thức lăn bánh tại Việt Nam

Sau một thời gian dài chờ đợi hoàn thành các thủ tục. Đến tháng 7/2018, những chiếc Tiguan Allspace mới đã chính thức lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Volkswagen Tiguan Allspace sẽ tham chiến vào phân khúc SUV 7 chỗ đang nóng dần lên tại thị

Volkswagen tiết lộ bản cập nhật Tiguan Allspace sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 5 sắp tới

Volkswagen đang chuẩn bị cho việc ra mắt Tiguan Allspace bản cập nhật mới, sẽ có thiết kế lại bên ngoài, hệ thống thông tin giải trí và hỗ trợ người lái mới.Dự kiến ​​sẽ được tiết lộ đầy đủ vào ngày 12 tháng 5, chiếc SUV bảy chỗ cập nhật có khả

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Hé lộ Volkswagan Tiguan Allspace, đối thủ của của Toyota Highlander

Volkswagen mới đây đã công bố hình ảnh phác họa của mẫu SUV 7 chỗ Tiguan Allspace mới, vốn có kế hoạch ra mắt tại triển lãm ô-tô Detroit vào tháng 1-2017.

Lỗi tại Volkswagen Tiguan quá nhanh?

Khi đèn xanh vừa bật, chiếc Volkswagen Tiguan vọt lên quá nhanh và tai nạn bất ngờ xảy ra.

Volkswagen Tiguan 2021 chính thức ra mắt, loại bỏ động cơ diesel

Volkswagen Tiguan phiên bản nâng cấp 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Dự kiến, mẫu xe này sẽ có mặt tại các đại lý nơi đây từ ngày 7/12 tới với loạt nâng cấp đáng chú ý. Volkswagen Tiguan phiên bản nâng cấp 2021 Ở lần nâng cấp này,...

Mẫu xe Volkswagen Tiguan Allspace lăn bánh trên đường phố Sài Gòn

Mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace được công bố giá bán lần đầu tiên vào đầu năm 2018 và có hơn 200 đơn hàng trong những tháng đầu giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

5 tính năng cực hay trên Huawei Nova 2i hữu ích trong việc sử dụng

Như mọi người đã biết, Huawei Nova 2i sở hữu màn hình tràn cạnh tỉ lệ mới 18:9, nên không phải ứng dụng nào cũng tương thích với tỉ lệ này. Hiểu được điều đó, Huawei đã tích hợp sẵn tính năng Hiển thị toàn màn hình cho

5 Phần Mềm Dọn Rác Máy Tính Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Phần mềm dọn rác máy tính là những công cụ cần thiết để tối ưu hóa hiệu năng máy tính của bạn. Vì thế mà có rất nhiều phần mềm như vậy được tạo ra khiến người dùng bối rối. Vậy đâu là những phần mềm được tin dùng nhất

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay