Volkswagen Tiguan 2021 chính thức ra mắt, loại bỏ động cơ diesel

Volkswagen Tiguan phiên bản nâng cấp 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Dự kiến, mẫu xe này sẽ có mặt tại các đại lý nơi đây từ ngày 7/12 tới với loạt nâng cấp đáng chú ý.

Volkswagen Tiguan 2021 chính thức ra mắt, loại bỏ động cơ diesel

Volkswagen Tiguan phiên bản nâng cấp 2021

Ở lần nâng cấp này, Volkswagen Tiguan đã loại bỏ tùy chọn động cơ diesel, chỉ còn duy nhất động cơ xăng tăng áp TSI 2.0L, 4 xi-lanh sản sinh công suất cực đại 190 mã lực và mô-men xoắn 320Nm, tương tự như trên Tiguan AllSpace.

Kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4MOTION AWD của Volkswagen là tiêu chuẩn.

Về ngoại hình, Volkswagen Tiguan 2021 vẫn trung thành với thiết kế đời trước tuy nhiên có một số tinh chỉnh nhỏ như ca lăng được sửa đổi với lưới tản nhiệt mới, đèn pha ma trận LED đi kèm dải đèn LED chạy ban ngày. Cản trước cũng được tinh chỉnh kết hợp cùng đèn sương mù với vỏ hình tam giác. Đi cùng bộ mâm xe hợp kim 18 inch mới.

Phần đuôi xe với trang bị cản sau tinh chỉnh thể thao, đèn hậu LED mới và huy hiệu xe được định vị lại.


Đuôi xe của Volkswagen Tiguan 2021

Khoang nội thất vẫn được giữ nguyên so với đời cũ. Volkswagen Tiguan 2021 có buồng lái ảo, vô lăng đáy phẳng, cửa sổ trời toàn cảnh lớn, ánh sáng xung quanh với 30 sắc thái, ghế da Vienna, núm bánh răng được chiếu sáng.

Bên cạnh đó còn có ghế lái chỉnh điện với chức năng nhớ vị trí, và hệ thống điều hòa khí hậu ba vùng.

Volkswagen trang bị cho Tiguan 2021 tại Ấn Độ các công nghệ an toàn bao gồm : 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cảnh báo người lái, chương trình ổn định điện tử (ESP), hệ thống giám sát áp suất lốp, hệ thống chống trượt (ASR), khóa vi sai điện tử (EDL), hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giữ tự động và kiểm soát xuống đồi.

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Tiguan Allspace 2022 bản 7 chỗ ngồi sẽ ra mắt vào năm sau

Theo dự kiến, Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi sẽ được ra mắt tại Úc vào tháng 4/2022 với một số cập nhật mới. Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi Về ngoại hình, Volkswagen Tiguan Allspace 7 chỗ ngồi 2022 có

Volkswagen Tiguan Allspace chính thức lăn bánh tại Việt Nam

Sau một thời gian dài chờ đợi hoàn thành các thủ tục. Đến tháng 7/2018, những chiếc Tiguan Allspace mới đã chính thức lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Volkswagen Tiguan Allspace sẽ tham chiến vào phân khúc SUV 7 chỗ đang nóng dần lên tại thị

Volkswagen tiết lộ bản cập nhật Tiguan Allspace sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 5 sắp tới

Volkswagen đang chuẩn bị cho việc ra mắt Tiguan Allspace bản cập nhật mới, sẽ có thiết kế lại bên ngoài, hệ thống thông tin giải trí và hỗ trợ người lái mới.Dự kiến ​​sẽ được tiết lộ đầy đủ vào ngày 12 tháng 5, chiếc SUV bảy chỗ cập nhật có khả

Lỗi tại Volkswagen Tiguan quá nhanh?

Khi đèn xanh vừa bật, chiếc Volkswagen Tiguan vọt lên quá nhanh và tai nạn bất ngờ xảy ra.

Volkswagen giảm giá mạnh cho Passat và Tiguan Allspace, lên đến 200 triệu đồng

Nhằm tăng tính cạnh tranh trước các đối thủ cũng như cải thiện doanh số mùa dịch, Volkswagen đã giảm giá mạnh tay cho 2 mẫu Passat và Tiguan Allspace.Theo đó, phiên bản Passat Bluemotion được giảm 200 triệu đồng. Giá xe từ 1,48 tỷ chỉ còn 1,28 tỷ...

Mẫu xe Volkswagen Tiguan Allspace lăn bánh trên đường phố Sài Gòn

Mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace được công bố giá bán lần đầu tiên vào đầu năm 2018 và có hơn 200 đơn hàng trong những tháng đầu giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Gần 1.300 chiếc Volkswagen Tiguan bị triệu hồi do lỗi hệ thống phanh

Cục Quản lý An toàn giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) cho biết thương hiệu Volkswagen vừa ra thông báo triệu hồi mẫu xe Tiguan 2022 do lỗi dây phanh lỏng lẻo ở bánh trước bên phải, có thể gây ra vấn đề mất lực phanh khi sử dụng. Gần

Hé lộ Volkswagan Tiguan Allspace, đối thủ của của Toyota Highlander

Volkswagen mới đây đã công bố hình ảnh phác họa của mẫu SUV 7 chỗ Tiguan Allspace mới, vốn có kế hoạch ra mắt tại triển lãm ô-tô Detroit vào tháng 1-2017.

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.