Suzuki Celerio thế hệ mới "hiện nguyên hình" trên đường phố, sẵn sàng cạnh tranh Hyundai Grand i10

Vào hồi cuối tháng 6 vừa qua, Suzuki Celerio thế hệ thứ hai đã lần đầu tiên lộ diện thông qua những hình ảnh trong tài liệu đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp. Đến nay, cánh săn ảnh đã bất ngờ bắt gặp Suzuki Celerio 2021 trên đường phố Ấn Độ.


Suzuki Celerio thế hệ mới "hiện nguyên hình" trên đường phố, sẵn sàng cạnh tranh Hyundai Grand i10


Suzuki Celerio 2021 bị bắt gặp trên đường phố Ấn Độ


Khi xuất hiện trên đường phố, những chiếc Suzuki Celerio thế hệ mới này không hề được ngụy trang. Có vẻ như đây là xe được dùng để chụp ảnh và quay video quảng cáo.



Đúng như hình ảnh rò rỉ, Suzuki Celerio 2021 chỉ được nâng cấp trong thiết kế ngoại thất. Ở thế hệ thứ hai, mẫu xe hatchback hạng A này được chuyển sang thiết kế tròn trịa hơn trước và không còn những đường dập gân sắc sảo nữa.




Suzuki Celerio 2021 được thiết kế theo phong cách tròn trịa hơn trước


Đầu xe của Suzuki Celerio thế hệ mới được thiết kế thẳng đứng hơn và đi kèm lưới tản nhiệt hình bầu dục khá nhỏ. Ngoài ra, lưới tản nhiệt này còn được chia đôi bằng nẹp mạ crôm nằm ngang, kéo từ logo của hãng Suzuki đến đèn pha.



Đèn pha của Suzuki Celerio có thiết kế hình tam giác, ôm lấy hai góc đầu xe. Tiếp đến là cản trước mới với hốc gió trung tâm hình chữ nhật và 2 đèn sương mù trước hình tròn.




Thiết kế đầu xe mới của Suzuki Celerio 2021


Tương tự đầu xe, sườn xe của Suzuki Celerio mới cũng được thiết kế theo phong cách tròn trịa hơn. Đặc biệt, mẫu xe đô thị hạng A này sẽ dùng tay nắm cửa truyền thống, thay vì tay nắm cửa sau nằm trên cột C như trước. Thêm vào đó là kính cửa sổ rộng hơn, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và bộ vành hợp kim mới.



Nhìn từ đằng sau, Suzuki Celerio 2021 trông rộng hơn và đi kèm cụm đèn hậu mới, ôm lấy hai góc đuôi xe. Trong khi đó, cản sau của xe được thiết kế khá đơn giản và tích hợp hai đèn phản quang nằm ngang.




Suzuki Celerio 2021 nhìn từ đằng sau


Theo tin đồn, Suzuki Celerio 2021 sẽ tăng kích thước so với thế hệ cũ vì được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ Heartect thế hệ thứ 5, tương tự các mẫu xe cùng thương hiệu khác như Swift và Ertiga.



Hiện chưa có hình ảnh chụp nội thất của Suzuki Celerio 2021. Tuy nhiên, sẽ không bất ngờ nếu xe được trang bị mặt táp-lô tái thiết kế, chất liệu bọc nội thất mới, cụm điều khiển trung tâm cải tiến và có nhiều trang bị tiện nghi hơn. Dự kiến, Suzuki Celerio 2021 sẽ có vô lăng tích hợp phím chức năng, màn hình đa thông tin trong bảng đồng hồ và tính năng mở cửa không cần chìa khóa.



Nguồn cung cấp sức mạnh cho mẫu xe hatchback hạng A này dự kiến là động cơ xăng hút khí tự nhiên, dung tích 1.0L như cũ. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 90 Nm. Ngoài ra, xe có thể còn được bổ sung động cơ xăng 1.2L với công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm. Động cơ của Suzuki Celerio 2021 sẽ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn và hộp số tự động 5 cấp tùy chọn.




Suzuki Celerio 2021 dự kiến có 2 tùy chọn động cơ


Cuối cùng là những trang bị an toàn khá cơ bản như 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và cảm biến lùi.



Dự kiến, Suzuki Celerio 2021 sẽ chính thức trình làng tại thị trường Ấn Độ trong tháng 8 này như đối thủ của Hyundai Grand i10.




Suzuki Celerio 2021 sẵn sàng cạnh tranh với Hyundai Grand i10

TIN LIÊN QUAN

Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Suzuki Celerio chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Đầu tháng tới đây, hãng Suzuki sẽ giới thiệu một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ đến khách hàng Việt Nam. Khi có mặt tại thị trường Việt, Suzuki Celerio sẽ phải đối đầu với các đối thủ lớn là Kia Morning và i10.

Suzuki Celerio 2022 lộ diện, xác nhận ra mắt vào ngày 10/11 sắp tới

Suzuki Ấn Độ hiện đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Suzuki Celerio mới và cũng xác nhận rằng mẫu xe này sẽ ra mắt chính thức vào 10/11 sắp tới.Với video teaser đầu tiên đăng tải cho thấy Suzuki Celerio 2022 có nhiều điểm mới mẽ hơn như các đường

Xe cỡ nhỏ Suzuki Celerio "đấu" Kia Morning, Hyundai i10 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Đầu tháng tới đây, hãng Suzuki sẽ giới thiệu một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ đến khách hàng Việt Nam. Khi có mặt tại thị trường Việt, Suzuki Celerio sẽ phải đối đầu với các đối thủ lớn là Kia Morning và i10.

Suzuki Celerio 2021 chốt ngày ra mắt, xuất hiện nhiều nâng cấp nổi bật

Suzuki Ấn Độ sẽ giới thiệu mẫu hatchback Celerio thế hệ thứ hai vào ngày 10/11 sắp tới đến người dùng trong nước. Ở đời mới, Suzuki Celerio sở hữu những đường nét góc cạnh kèm nền tảng Heartect mới của thương hiệu giúp xe nhẹ hơn và cứng cáp hơn.

Ô tô giá rẻ Suzuki Celerio X lộ diện - giá chỉ từ 152 triệu đồng tại Ấn Độ

Suzuki sẽ kỷ niệm mùa lễ hội bằng việc ra mắt Suzuki Celerio X tại Ấn Độ với giá cực rẻ, chỉ 152 triệu đồng.

Hatchback hạng A Suzuki Celerio thế hệ mới chính thức xuất hiện, "giật mình" với giá siêu rẻ chỉ gần 152 triệu

Sử dụng nền tảng Heartect thế hệ mới, mẫu hatchback hạng A Suzuki Celerio đã có sự nâng cấp lớn về thiết kế và trang bị, trong khi vẫn giữ mức giá hấp dẫn.

Suzuki Celerio 2022 thay đổi toàn diện từ trong ra ngoài, dự kiến ra mắt vào ngày 10/11

Sau khi tiết lộ đoạn video teaser kèm lời giới thiệu về mẫu xe đô thị hạng A tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Ấn Độ, Suzuki Celerio 2022 hiện đã bắt đầu nhận các đơn đặt hàng trước và dự kiến chính thức ra mắt vào ngày 10/11 sắp tới.

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam...

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Tốc độ Internet của bạn có thể được kiểm tra bằng cách nào?

Hiện nay, mạng Internet là phương tiện quá đỗi quen thuộc đối với đời sống mỗi cá nhân. Sức lan tỏa của Internet trên cộng đồng đủ để phản ánh được sự cần thiết cũng như những tiện ích của nó trong cuộc sống của chúng

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền