BMW iX được trang bị dàn âm thanh siêu đỉnh cao, lên đến 30 loa từ Bower & Wilkins

BMW iX mới sẽ đến Mỹ vào đầu năm 2022 với cấu hình thuần điện. Đặc biệt chiếc xe còn sở hữu dàn âm thanh “đỉnh của chóp”.

Thương hiệu ô tô Đức cho biết, BMW iX được trang bị hệ thống âm thanh 18 loa công suất 560 Watt của Harmon Kardon. Khách hàng cũng được lựa chọn dàn âm thanh nổi lên tới 30 loa công suất 1.615 Watt từ thương hiệu Bower & Wilkins.

BMW iX được trang bị dàn âm thanh siêu đỉnh cao, lên đến 30 loa từ Bower & Wilkins

Theo đó, dàn âm thanh nổi này sẽ được bố trí dày đặc trong khoang xe. Ngoài những vị trí đặt loa đã quen thuộc với người dùng ôtô như cánh cửa, bảng táp-lô, trần xe, Bower & Wilkins còn bố trí ngay ở tựa đầu người lái cho đến đệm lưng và đệm đùi cả 2 hàng ghế.


Chưa hết, dưới đệm ghế là loại rung theo điệu nhạc mang lại hiệu quả mát-xa như một phần của trải nghiệm âm thanh 4D Audio Tacticle Bass Experience.

Tiện nghi hơn khi được tích hợp cùng hệ thống thông tin giải trí iDrive, người lái có thể tùy chỉnh trải nghiệm thưởng thức của mình với các cấu hình âm thanh khác nhau, bao gồm Studio, Concert, On Stage và Rear.

BMW tự hào: 'Từ âm thanh của phòng hòa nhạc đến cuộc gọi từ người thân hay cảm giác gào thét của một buổi live concert. Tất cả đều được thể hiện chỉ trong một cấu hình âm thanh”.


Về chiếc xe điện sắp lăn bánh tại Mỹ, BMW iX iDrive50 được trang bị hai động cơ điện, sản sinh công suất 516 mã lực, phạm vi di chuyển tầm 300 km. Pin và mô-tơ điện của BMW iX iDrive50 được đặt phía trước và trung tâm xe. Giá bán tại Mỹ cho BMW iX iDrvie50 là 83.200 USD (khoảng 1,9 tỷ vnđ).

TIN LIÊN QUAN

BMW iX 2022 phô trương hệ thống âm thanh vòm 30 loa cực xịn

Hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins của BMW iX 2022 thật sự là một 'phép màu công nghệ'.

BMW X5 2019: nam tính hơn, sang trọng hơn, tập trung vào công nghệ

Thiết kế của X5 được BMW làm mới với nhiều đường nét sắc cạnh và nam tính hơn. Cụm đèn hậu cũng trở nên thanh mãnh và gọn gàng hơn. Thêm vào đó là các chi tiết mạ crôm ở lưới tản nhiệt đem lại cho chiếc xe cảm giác sang trọng và tinh tế hơn.

Volvo XC90 T6 Inscription 2016: Trải nghiệm mới lạ tại Việt Nam

XC90 mới là một chiếc xe đặc biệt bởi nó là sự khởi đầu cho một chương mới trong tiến trình lịch sử của Volvo, thương hiệu xe có bề dày truyền thống của Thuỵ Điển.

Chiếc xe thân thiện với môi trường BMW iX xDrive50 sẽ được mở bán tại Mỹ

Theo kế hoạch, mẫu xe BMW iX xDrive50 sẽ được bán ra tại Mỹ vào đầu năm sau. Đơn đặt hàng sẽ mở vào tháng 7 này. Điểm đặc biệt ở BMW iX chính là bộ pin không được làm từ kim loại, thay vào đó là các vật liệu không độc hại tới môi trường. Được

Thoải mái ngắm “xế sang” Maserati Ghibli giữa Sài Gòn

Từ nay đến hết 30/10, mẫu xe sedan Ghibli thể thao sang trọng của Maserati sẽ được trưng bày tại Saigon Centre, Tp.HCM, dành cho những ai yêu mến dòng xe phong cách Ý cơ hội thỏa sức chiêm ngưỡng.

BMW M5 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 102.600 USD (~ 2,33 tỷ )

Các tính năng tiêu chuẩn sẽ có mặt trên M5 hiệu suất gồm có hệ thống giám sát áp suất lốp, hỗ trợ đỗ xe từ xa, hỗ trợ lái xe chủ động, radio vệ tinh SiriusXM, hệ thống âm thanh vòm Harmon Kardon, trần xe Anthracite Alcantara, hệ thống cảnh báo điểm

BMW 7-Series xả hàng, giảm hơn nửa tỷ đồng tại đại lý

Sau một thời gian mở bán tại Việt Nam, BMW đã tung ưu đãi giảm giá cho khách hàng đối với mẫu xe 7-Series.Theo đó, khi mua 730Li M Sport có giá 4,199 tỷ sẽ được giảm 120 triệu đồng. Bản 730Li Pure Excellence giảm từ 4,929 tỷ còn 4,779 tỷ đồng kèm 1

Vẻ đẹp Maserati Levante màu đỏ Rosso Rubino đầu tiên về nước

Chiếc SUV sang thể thao Maserati Levante có ngoại thất đỏ Rosso Rubino cùng trang bị gói phong cách thể thao Sport package có giá 6,055 tỉ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân