Thoải mái ngắm “xế sang” Maserati Ghibli giữa Sài Gòn

Tiếp nối hàng loạt chương trình trưng bày và trải nghiệm xe Maserati trên toàn quốc, Maserati tiếp tục trưng bày mẫu xe sedan Ghibli sang trọng trong khuôn viên khu thương mại Saigon Centre. 

Thoải mái ngắm “xế sang” Maserati Ghibli giữa Sài Gòn

Maserati tiếp tục trưng bày mẫu xe sedan Ghibli sang trọng trong khuôn viên khu thương mại Saigon Centre

Tại đây, khách hàng sẽ có dịp chiêm ngưỡng mẫu xe điển hình của thiết kế Ý với sự kết hợp kiểu dáng lôi cuốn, đường nét thể thao và sức mạnh động cơ vượt trội.

Mẫu xe Ghibli sở hữu nét thiết kế hoàn toàn khác biệt, hòa trộn giữa sự thể thao và sang trọng lịch lãm. Điểm nhấn rất thu hút của phần đầu xe chính là những đường gân trên nắp ca-pô. Chúng được vuốt hướng tâm xuống chạm mép của lưới tản nhiệt. Đây là thiết kế dạng khí động học và nó giúp xe không những nổi bật hơn mà khi di chuyển cũng sẽ rất thanh thoát. Thiết kế phần đuôi Ghibli khá thuôn dốc, ấn tượng gần với kiểu một chiếc coupé gợi cảm. 

Ở bên trong nội thất, Ghibli có không gian đem tới cảm giác rộng rãi và hiện đại. Toàn bộ các ghế trên xe đều được bọc da cao cấp, một số chi tiết còn được ốp sợi cacbon. Nằm giữa bảng điều khiển trung tâm của xe là hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới với màn hình cảm ứng 8,4 inch và hỗ trợ kết nối smartphone và map GPS VN. Khách hàng đam mê đường nét thiết kế tinh tế, đậm chất thời trang Ý có thể lựa chọn gói nội thất “Zegna Edition” sử dụng da cao cấp kết hợp với lụa Zegna Mulberry độc đáo dệt 100% từ sợi tự nhiên trên mặt ghế ngồi và lưng tựa, các mảng cửa xe, phủ trần xe, các tấm che nắng. 

Tùy chọn gói nội thất “Zegna Edition” sử dụng da cao cấp kết hợp với lụa Zegna Mulberry độc đáo

Nhắc đến Maserati, không thể không nhắc đến khả năng vận hành hàng đầu của hãng xe này. Ghibli sở hữu hệ thống treo Skyhook mới cùng dàn âm thanh cao cấp từ Harman/Kardon hoặc Bowers & Wilkins, đem tới trải nghiệm êm ái và thú vị hơn trong cabin. Xe cũng được tích hợp nhiều hệ thống hỗ trợ người lái như tự động giữ ga thông minh, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm.. 

Ghibli sở hữu hệ thống treo Skyhook mới cùng dàn âm thanh cao cấp từ Harman/Kardon hoặc Bowers & Wilkins

Maserati Ghibli hoàn toàn mới được trang bị động cơ Twin Turbo V6 dung tích 3.0L, đi kèm hộp số ZF 8 cấp cho công suất tối đa 350 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,5 giây và tốc độ tối đa 267 km/h với phiên bản thường, trong khi bản S thể thao mạnh hơn với 410 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,8 giây và tốc độ tối đa 284 km/h. Tùy chọn hệ thống dẫn động 4 bánh. Mẫu sedan thể thao sang trọng 4 cửa cỡ trung Ghibli đậm nét tinh tế của Maserati luôn làm bạn phấn khích mỗi khi nhấn chân ga, nhưng lại rất gọn gàng thuận tiện và êm ái khi đi trong phố.

Để khách hàng đến gần hơn với mẫu xe Ghibli cũng như tinh hoa phong cách Ý, Maserati sẽ trưng bày chiếc Ghibli màu xanh Blu Emozione nổi bật tại sảnh của Saigon Centre đến hết ngày 30/10. Nhân viên tư vấn của hãng luôn sẵn sàng để giải đáp cho khách hàng mọi thắc mắc về mẫu sedan này. 

Maserati sẽ trưng bày chiếc Ghibli màu xanh Blu Emozione nổi bật tại sảnh của Saigon Centre đến hết ngày 30/10

Tại Việt Nam, Maserati phân phối Ghibli với mức giá khởi điểm từ 4,6 tỷ đồng. Đặc biệt, từ nay đến hết 30/11/2017, Maserati ưu ái dành tặng 100% phí trước bạ cho tất cả những khách hàng trên toàn quốc đăng ký sở hữu mẫu xe này.

Zin (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/thoai-mai-ngam-xe-sang-maserati-ghibli-giua-sai-gon/

TIN LIÊN QUAN

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội ghé thăm Maserati Ghibli tại “Tuần lễ Italia - ASEAN”

Tại “Tuần lễ Itali – ASEAN” ở Quảng trường Lý Thái Tổ, Maserati Ghibli được trưng bày vào hai ngày 18 và 19/11, thu hút quan tâm của công chúng và giới yêu xe Hà Nội.

Maserati Ghibli Ribelle mới hút mắt với cái nhìn nam tính, mạnh mẽ

Maserati vừa đem đến một làn gió mới cho mẫu sedan Ghibli bằng phiên bản Ribelle, chiếc xe được ra đời để đón dịp lễ Halloween, Ghibli Ribelle sẽ bán ra ở châu Âu vào tháng 10 tới với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc.

Maserati Ghibli Ribelle: Không có sự thay đổi đột phá so với bản thường

Theo Maserati, điểm đặc biệt của Ghibli Ribelle đó là thiết kế độc đáo và nội thất thanh lịch. Tuy nhiên 'thiết kế độc đáo' mà hãng nói tới chỉ bao gồm các thay đổi nhỏ như thân xe sơn màu đen NeroRibelle, kết hợp với bộ mâm 19 inch Proteo với một

Maserati Ghibli GranSport 2018 đầu tiên tại Việt Nam có giá gần 7,5 tỷ đồng

Vừa qua, mẫu xe thể thao Maserati Ghibli GranSport 2018 bất ngờ xuất hiện tại showroom của hãng tại thành phố Hồ Chí Minh. Được biết phiên bản trưng bày là mẫu Ghibli GranSport 2018 mới nhất với nhiều thay đổi cả về ngoại thất và công nghệ đi kèm.

Hồ Ngọc Hà - người đầu tiên sở hữu Maserati Ghibli S Q4 đời mới giá 7 tỷ đồng tại Việt Nam

Hôm qua, ngày 2/10/2017, Hồ Ngọc Hà có mặt tại Showroom của Maserati để nhận chiếc xe mới. Được biết, chiếc xe cô mới tậu là Maserati Ghibli S Q4 phiên bản mới nhất tại...

Maserati Ghibli độ kiểu VIP với bodykit Wald Black Bison

Có thể nói, hãng độ Wald International của Nhật đã góp phần không nhỏ khiến cho phong cách VIP trở nên phổ biến như hiện nay, khi hãng thiết kế hàng loạt các gói bodykit thuộc dòng Sport Line hay nổi tiếng nhất là Black Bison cho hàng loạt những

THỦ THUẬT HAY

Nên dùng chuột dây hay chuột Bluetooth, ưu nhược điểm là gì?

Nên dùng chuột dây hay chuột Bluetooth và ưu điểm nhược điểm của từng loại chuột này là gì? Hy vọng các bạn sẽ cảm thấy hữu ích.

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ trên điện thoại Android

Những cuộc gọi từ số máy lạ thường đem đến khá nhiều phiền phức cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ khi sử dụng điện thoại Android rất đơn giản và dễ thực hiện ngay sau đây.

Tự tạo máy ảo trên Windows 10 mà không cần sử dụng tới các phần mềm

Thay vì phải sử dụng tới các phần mềm tạo máy ảo như VMware Player hay VirtualBox, giờ đây người dùng Windows đã có thể tạo và sử dụng máy ảo trên Windows một cách đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

Những mẹo hay giúp chụp được những bức ảnh đẹp ngay tức khắc

Đôi khi một tấm hình đẹp có thể bị phá hỏng bởi các chi tiết thừa và vô duyên, ví dụ như chiếc cột trong hình minh hoạ phía trên chẳng hạn. Ban đầu, bạn có thể không quá để ý đến nó nhưng khi xem kĩ lại tác phẩm của

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11: Có đáng để nâng cấp hay không?

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11 để xem những nâng cấp mà Táo khuyết mang lại có đủ sức thuyết phục để bạn nâng cấp hay không nhé!

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?