Chủ tịch UBND TP Hà Nội ghé thăm Maserati Ghibli tại “Tuần lễ Italia - ASEAN”

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Tuần lễ Italia – ASEAN” được Đại Sứ quán Ý tại Hà Nội tổ chức với các hoạt động đặc trưng nhất của đời sống văn hóa Ý. Tại sự kiện, Maserati Ghibli - dòng xe thể thao sang trọng, một trong những biểu tượng độc đáo nhất của nền văn hoá Ý được trưng bày vào hai ngày 18 và 19/11 tại Quảng trường Lý Thái Tổ, Hà Nội. 

Chủ tịch UBND TP Hà Nội ghé thăm Maserati Ghibli tại “Tuần lễ Italia - ASEAN”

Chủ tịch UBND Thành Phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung và bà Cecilia Piccioni – Đại sứ toàn quyền Ý tại Việt Nam đến tham quan mẫu xe Maserati Ghibli Maserati là một trong những thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp xe hơi nước Ý, ra đời từ cách đây hơn 100 năm. Cho đến nay, Maserati luôn thể hiện vai trò đại diện cho nền văn hoá và niềm tự hào của người Ý. Do đó, Maserati là dấu ấn không thể thiếu trong “Tuần lễ Italia – ASEAN”. Hai ngày trưng bày xe Maserati Ghibli với màu đỏ cá tính là cơ hội để đông đảo du khách có thể chiêm ngưỡng mẫu sedan sang trọng, thể thao và hiện đại.

Maserati Ghibli ấn tượng mạnh về một mẫu sedan thể thao sang trọng khác biệt, đặc trưng chất Ý, với lưới tản nhiệt nan thẳng đứng có logo cây đinh ba nằm giữa và cụm đèn LED sắc sảo. Tính thẩm mỹ của chiếc xe được tôn lên bởi bộ mâm 21 inch Titano Anthracite, cùm phanh Brembo màu đỏ đồng điệu nước sơn ngoại thất, khe thoát gió hai bên sườn, đèn hậu thon gọn và bốn ống xả phía sau luôn sẵn sàng tạo nên âm thanh động cơ cuốn hút và mạnh mẽ.

Nội thất của Ghibli được trang bị ghế ngồi thể thao ôm gọn cơ thể, đồng hồ Maserati mặt xanh truyền thống, màn hình trung tâm cảm ứng 8,4 inch cùng nhiều chi tiết dùng vật liệu cao cấp như da, nhôm và sợi carbon.

Sức mạnh của Maserati Ghibli được cung cấp bởi động cơ Twin Turbo V6 3.0L, công suất tối đa 330 mã lực tại 5.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 500Nm tại vòng tua 1.750 - 4.500 v/ph, hộp số ZF tự động 8 cấp trọng lượng nhẹ, có độ chính xác cao khi chuyển số và được điều khiển bằng phần mềm có thể tự động thích nghi với 5 chế độ: Auto Normal, Sport Auto, Manual Normal, Sport và Manual ICE…

TIN LIÊN QUAN

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Hồ Ngọc Hà - người đầu tiên sở hữu Maserati Ghibli S Q4 đời mới giá 7 tỷ đồng tại Việt Nam

Hôm qua, ngày 2/10/2017, Hồ Ngọc Hà có mặt tại Showroom của Maserati để nhận chiếc xe mới. Được biết, chiếc xe cô mới tậu là Maserati Ghibli S Q4 phiên bản mới nhất tại...

Maserati Ghibli Ribelle mới hút mắt với cái nhìn nam tính, mạnh mẽ

Maserati vừa đem đến một làn gió mới cho mẫu sedan Ghibli bằng phiên bản Ribelle, chiếc xe được ra đời để đón dịp lễ Halloween, Ghibli Ribelle sẽ bán ra ở châu Âu vào tháng 10 tới với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc.

Maserati Ghibli GranSport 2018 đầu tiên tại Việt Nam có giá gần 7,5 tỷ đồng

Vừa qua, mẫu xe thể thao Maserati Ghibli GranSport 2018 bất ngờ xuất hiện tại showroom của hãng tại thành phố Hồ Chí Minh. Được biết phiên bản trưng bày là mẫu Ghibli GranSport 2018 mới nhất với nhiều thay đổi cả về ngoại thất và công nghệ đi kèm.

Maserati thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” gồm Ghibli, Quattroporte và Levante

Cùng với việc giới thiệu mẫu Levante GTS, Maserati cũng thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” cho toàn bộ sản phẩm saloon và SUV, bao gồm các dòng Ghibli, Quattroporte và Levante.

Maserati Ghibli Ribelle: Không có sự thay đổi đột phá so với bản thường

Theo Maserati, điểm đặc biệt của Ghibli Ribelle đó là thiết kế độc đáo và nội thất thanh lịch. Tuy nhiên 'thiết kế độc đáo' mà hãng nói tới chỉ bao gồm các thay đổi nhỏ như thân xe sơn màu đen NeroRibelle, kết hợp với bộ mâm 19 inch Proteo với một

Thoải mái ngắm “xế sang” Maserati Ghibli giữa Sài Gòn

Từ nay đến hết 30/10, mẫu xe sedan Ghibli thể thao sang trọng của Maserati sẽ được trưng bày tại Saigon Centre, Tp.HCM, dành cho những ai yêu mến dòng xe phong cách Ý cơ hội thỏa sức chiêm ngưỡng.

THỦ THUẬT HAY

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan.

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng