Porsche 911 GT2 RS phiên bản Clubsport 25 lộ diện với chỉ 30 chiếc ra đời, giá siêu đắt

Nhiều hãng xe cố gắng tạo ra các phiên bản khác nhau của dòng xe ăn khách nhằm để các thượng đế móc hầu bao cũng như khẳng định chỗ đứng cho mình. Thậm chí, họ còn sản xuất ra các dòng xe đua để khách mang vào đường đua trải nghiệm hoàn hảo nhất.



Mới đây nhất, hãng xe Porsche đã giới thiệu mẫu xe đua 911 GT2 RS Clubsport 25 được hợp tác sản xuất với đội đua Manthey-Racing nhằm mang đến cho các khách hàng yêu thích dòng xe thể thao thương mại mạnh nhất của hãng có cảm giác thuần 1 chiếc xe đua đích thực nhưng không có nhiều trên thế giới, vì chỉ được cho ra đời 30 xe.



Porsche 911 GT2 RS phiên bản Clubsport 25 lộ diện với chỉ 30 chiếc ra đời, giá siêu đắt


Video về Porsche 911 GT2 RS Clubsport



Dựa trên Porsche 911 GT2 RS Clubsport sản xuất giới hạn 200 chiếc trên toàn thế giới, Porsche 911 GT2 RS Clubsport 25 có ngoại hình rất cá tính với thân xe chủ yếu làm bằng sợi carbon cùng các chi tiết ở ngoại thất là sơn đen nhám hòa trộn cùng sợi carbon trần.



Porsche cho biết màu sơn của xe bao gồm những điểm nhấn màu xanh lá cây tươi sáng đã làm nổi bật tính khí động học, được lấy cảm hứng từ xe đua Porsche 911 GT3 R của đội đua Manthey-Racing.



Nội thất lột xác giống với phiên bản Porsche 911 GT2 RS Clubsport tiêu chuẩn, vì vậy Porsche 911 GT2 RS Clubsport 25 mới ra mắt có một chỗ ngồi đơn với ghế đua Recaro cùng khung chống lật. Xe có thêm các nút để bật tắt hệ thống kiểm soát độ ổn định và độ bám đường, đồng thời có một huy hiệu độc đáo để thể hiện rằng chiếc xe đua này là bản giới hạn.







Nếu bạn muốn sở hữu 1 trong 6 chiếc xe Porsche 911 GT2 RS Clubsport 25 đã có mặt tại Mỹ, chi phí cần phải bỏ ra lên đến 620.000 đô la, cao hơn gấp đôi giá xe Porsche 911 GT2 RS và chênh lệch khoảng 142.000 đô la so với 911 GT2 RS Clubsport nhưng lại rẻ hơn 209.000 đô la khi so sánh với Porsche 935.



Sự ra đời của Porsche 911 GT2 RS Clubsport 25 là để kỷ niệm 25 năm thành lập sự hợp tác của Porsche và đội đua Manthey-Racing. Chiếc xe đua Porsche 911 phiên bản GT2 RS Clubsport 25 này được phát triển trên phiên bản cũ 991 nhưng hãng xe Đức tuyên bố sức mạnh hay trang bị không thua gì phiên bản mới 992.



Động cơ tăng áp kép dung tích 3.8 lít của xe đua Porsche 911 GT2 RS Clubsport 25 sẽ cho ra công suất tối đa 691 mã lực và mô-men xoắn cực đại750 Nm. Porsche 911 GT2 RS Clubsport 2 dùng hộp số ly hợp kép (PDK) 7 cấp nổi tiếng của Porsche.

TIN LIÊN QUAN

Xe đua Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport ra mắt

Porsche mang đến một phiên bản đường đua cho mẫu xe 718 Cayman GT4 RS mới.Theo đó, Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport đủ điều kiện tham gia các giải đua SRO (Stephane Ratel Organisation) trên toàn cầu mà không cần phải nâng cấp thêm. Porsche 718...

Cận cảnh xe đua Porsche Cayman GT4 Clubsport tại Sài Gòn

Mẫu Clubsport được phát triển dựa trên cayman GT4 tiêu chuẩn, phiên bản trưng bày là phiên bản MR được phát triển bởi Manthey-Racing.

Manthey-Racing nâng cấp Porsche Cayman Clubsport theo tiêu chuẩn của GT4

Bộ phận GT của Porsche đã lấn sân sang một sân chơi mới khi ra mắt phiên bản Cayman GT4 hồi năm ngoái, cũng áp dụng công thức tương tự với 911 GT3, nhưng với một gói trang bị nhở hơn. Sau đó bộ phận...

Porsche 911 GT2 RS Clubsport 25 phiên bản mới kỷ niệm đặc biệt chính thức ra mắt

Porsche đã công bố một phiên bản chỉ dành riêng cho đường đua được sửa đổi rộng rãi của 911 GT2 RS. Được gọi là Clubsport 25, phiên bản đặc biệt được chế tạo để kỷ niệm 25 năm thành lập Manthey Racing - một đội đua thuộc sở hữu của Porsche cạnh

Những tưởng 718 Cayman GT4 RS đã “khủng” nhất nhà Cayman, nhưng Porsche còn có bản Clubsport với hiệu năng cao hơn nữa

Nhưng không giống với Porsche 718 Cayman GT4 RS thường có thể lưu thông hợp pháp ngoài phố, phiên bản Clubsport dù hiệu năng cao nhưng sẽ chỉ dành riêng cho đường đua.

Cận cảnh “xe đua” Porsche Cayman GT4 Clubsport tại Việt Nam

Porsche Cayman GT4 Clubsport được phát triển dựa trên cơ sở của phiên bản xe thể thao Cayman GT4 trước đây.

Porsche giới thiệu tới khách hàng mẫu 718 Cayman GT4 Clubsport mới.

Gần 2 tuần sau khi Porsche 718 T được công bố, hãng xe Đức cũng đã giới thiệu tới khách hàng toàn thế giới mẫu 718 Cayman GT4 Clubsport mới.

Porsche Cayman GT4 Clubsport Rallye được nâng cấp để tham gia giải đua rally đa địa hình

So với chiếc Cayman GT4 Clubsport thông thường, phiên bản Rallye mới sở hữu thân xe y hệt, ngoại trừ một số thay đổi để có thể tham gia vào các giải rally cả đêm lẫn ngày. Ở phía trước, chiếc xe đã được gắn dàn đèn LED tăng cường siêu sáng, trong

THỦ THUẬT HAY

Cách khóa ứng dụng Messenger trên điện thoại cực đơn giản, bạn không nên bỏ qua

Để bảo mật những thông tin riêng tư của các cuộc trò chuyện trên ứng dụng Messenger trên điện thoại thì cách khóa ứng dụng là một sự lựa chọn hàng đầu.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

BlueStacks và Droid4X - Giả lập nào tốt hơn?

Bởi tùy vào mục đích, khả năng của mỗi người dùng khác nhau mà họ sẽ lựa chọn, sử dụng một giả lập phù hợp nhất với mình. Như trước đây Download.com.vn cũng đã từng có bài giới thiệu về các giả lập Android phổ biến

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 1)

Nếu môi trường mạng của bạn hỗ trợ giao thức cập nhật động DNS và cho phép các máy tính tự động xuất bản các service, việc triển khai KMS host có thể sẽ chỉ cần rất ít nỗ lực.

“5 điều tôi học được từ MIT và Harvard”

Chia sẻ từ Desmond Lim - một doanh nhân khởi nghiệp trước đây đã từng quyết định rời bỏ 'việc tốt, lương cao' để quay lại Harvard và MIT học cao học và với ông, quyết định này chưa bao giờ là sai lầm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết