Xe đua Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport ra mắt

Porsche mang đến một phiên bản đường đua cho mẫu xe 718 Cayman GT4 RS mới.

Theo đó, Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport đủ điều kiện tham gia các giải đua SRO (Stephane Ratel Organisation) trên toàn cầu mà không cần phải nâng cấp thêm.

Xe đua Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport ra mắt

Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport
718 Cayman GT4 RS Clubsport vẫn sử dụng khối động cơ của chiếc Porsche 911 GT3 Cup tương tự phiên bản đường phố. Cụ thể là động cơ 4.0L, 6 xy-lanh, sản sinh công suất 493 mã lực và mô-men xoắn cực đại 465 Nm, cao hơn 74 mã lực so với GT4 Clubsport cũ.


Phía trên Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport
Porsche cho biết động cơ này được tinh chỉnh theo hướng dễ lái hơn cho các tay đua nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp kết hợp cùng hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp.


Phần đầu xe của Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport
718 Cayman GT4 RS Clubsport nhận được cánh gió trước được mở rộng nhằm tăng lực ép xe xuống đường khi chạy ở vận tốc cao, trong khi đó phần gầm xe được thiết kế dạng phẳng để tối ưu hóa khả năng khí động học.


Mâm xe của Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport
Đáng kể đến chính là hệ thống phanh được Porsche thiết kế các ống dẫn khí nhằm tăng cường khả năng giải nhiệt cho bộ kẹp phanh cỡ lớn 380 mm.


Cánh gió sau của Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport
Cánh gió phía sau bổ sung thêm Gurney Flap 20 mm - phần khung 2 bên giúp xe ổn định hơn khi chạy nhanh và vào cua. Phạm vi điều chỉnh bộ cánh gió này cũng được mở rộng thêm 2 mức.


Khoang nội thất của Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport
718 Cayman GT4 RS Sportclub nhận được bộ khung chống lật, ghế ngồi bên phụ… để phục vụ cho đường đua.


Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport nhận được ghế thể thao Recaro

Bên trong xe trang bị ghế người lái là loại thể thao Recaro có khả năng điều chỉnh, dây đai an toàn 6 điểm theo tiêu chuẩn xe đua 2023. Xe còn có bình chữa cháy và bộ nâng gầm thủy lực. Bình nhiên liệu nguyên bản được thay thế bằng loại FT3 dung tích 115 lít, cho phép chiếc xe dễ dàng tham gia các cuộc đua sức bền.


Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport có giá 220.000 USD

Porsche công bố giá bán của 718 Cayman GT4 RS Clubsport tại Đức là 222.000 USD.

TIN LIÊN QUAN

Những tưởng 718 Cayman GT4 RS đã “khủng” nhất nhà Cayman, nhưng Porsche còn có bản Clubsport với hiệu năng cao hơn nữa

Nhưng không giống với Porsche 718 Cayman GT4 RS thường có thể lưu thông hợp pháp ngoài phố, phiên bản Clubsport dù hiệu năng cao nhưng sẽ chỉ dành riêng cho đường đua.

Cận cảnh xe đua Porsche Cayman GT4 Clubsport tại Sài Gòn

Mẫu Clubsport được phát triển dựa trên cayman GT4 tiêu chuẩn, phiên bản trưng bày là phiên bản MR được phát triển bởi Manthey-Racing.

Cận cảnh “xe đua” Porsche Cayman GT4 Clubsport tại Việt Nam

Porsche Cayman GT4 Clubsport được phát triển dựa trên cơ sở của phiên bản xe thể thao Cayman GT4 trước đây.

Porsche giới thiệu tới khách hàng mẫu 718 Cayman GT4 Clubsport mới.

Gần 2 tuần sau khi Porsche 718 T được công bố, hãng xe Đức cũng đã giới thiệu tới khách hàng toàn thế giới mẫu 718 Cayman GT4 Clubsport mới.

Porsche Cayman GT4 Clubsport Rallye được nâng cấp để tham gia giải đua rally đa địa hình

So với chiếc Cayman GT4 Clubsport thông thường, phiên bản Rallye mới sở hữu thân xe y hệt, ngoại trừ một số thay đổi để có thể tham gia vào các giải rally cả đêm lẫn ngày. Ở phía trước, chiếc xe đã được gắn dàn đèn LED tăng cường siêu sáng, trong

Manthey-Racing nâng cấp Porsche Cayman Clubsport theo tiêu chuẩn của GT4

Bộ phận GT của Porsche đã lấn sân sang một sân chơi mới khi ra mắt phiên bản Cayman GT4 hồi năm ngoái, cũng áp dụng công thức tương tự với 911 GT3, nhưng với một gói trang bị nhở hơn. Sau đó bộ phận...

Porsche Cayman GT4 Clubsport dẫn đầu đoàn đua ADAC Rallye Deutschland

Với Porsche, mẫu xe ý tưởng được phát triển dựa trên dòng xe đua GT theo tiêu chuẩn xe đua của FIA là bài kiểm tra quan trọng trong điều kiện thực tế. Kế hoạch sản xuất phiên bản thương mại cho dòng xe đua địa hình sẽ được hãng công bố trong thời

Porsche Cayman GT4 Clubsport dẫn đầu đoàn đua ADAC Rallye Deutschland

Đối với Porsche, mẫu xe ý tưởng được phát triển dựa trên dòng xe đua GT theo tiêu chuẩn xe đua của FIA là một bài kiểm tra quan trọng trong điều kiện thực tế. Kế hoạch sản xuất phiên bản thương mại cho dòng xe đua địa hình này sẽ được công bố trong

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi giao diện Youtube thành phẳng Material Design cực đẹp

Material Design đang được Google phổ cập dần trên các sản phẩm của mình. Và không có gì quá ngạc nhiên khi hôm nay Youtube đã cho phép người dùng...

G-Sync Compatible có quan trọng không ?

Vào năm 2019, Nvidia đã giới thiệu chương trình G-Sync Compatible (tương thích G-Sync). Nó gây ngạc nhiên ở mức độ nhất định vì cho phép màn hình được chứng nhận G-Sync mà không cần sử dụng mô-đun phần cứng độc quyền

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách dùng hàm PRODUCT trong Excel

Trên Excel, hàm PRODUCT giúp người dùng có khả năng tính tính tích các giá trị, nhân các đối số với nhau và trả về đúng kết quả tích của chúng.

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Trên tay Samsung Gear Iconic 2: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ