Dựa trên mô hình thế hệ 991 sắp ra mắt, Clubsport 25 nâng hiệu suất vốn đã bùng nổ của GT2 RS lên một tầm cao mới, với một loạt các nâng cấp cơ khí và khí động học.
Động cơ 6,8 lít tăng áp kép 3,8 lít không thay đổi so với xe cơ sở và truyền 690 mã lực tới bánh sau thông qua hộp số PDK bảy cấp. Tuy nhiên, phần còn lại của chiếc xe đã được thay đổi toàn diện, bắt đầu với gói khí động học được làm lại.
Phần đầu xe của Clubsport 25 đã được thiết kế lại hoàn toàn để cải thiện khả năng làm mát và bổ sung lực ép xuống. Cản trước có bộ chia sợi carbon lớn và các nan để tạo độ bám đường khí hơn, trong khi bộ tản nhiệt đặt ở trung tâm giúp làm mát động cơ tốt hơn.
Thiết lập này cũng cho phép loại bỏ hai bộ tản nhiệt ở hai bên của lưới tản nhiệt phía trước, nhường chỗ cho các ống làm mát phanh. Các lỗ thông hơi sâu trên nắp ca-pô, lấy cảm hứng từ tay đua GT3 R của Manthey, giúp dẫn khí nóng qua nóc xe và cánh gió phía sau, và một ống dẫn NACA trung tâm nhỏ cung cấp hệ thống thông gió cho cabin. Đèn pha xe đua công suất cao cũng được trang bị.
Ở những nơi khác, các lỗ mở dọc lớn phía sau bánh trước hút không khí áp suất cao để tăng lực xuống và gương cửa bằng sợi carbon tối ưu hóa khí động học đã được vay mượn từ GT3 R. Các lỗ thông hơi phía trước vòm sau được chia thành hai phần cửa hút gió và vòm bánh xe đã phát triển để phù hợp với đường đua rộng hơn.
Ở phía sau, GT2 RS Clubsport 25 sử dụng cánh sau mới, lớn hơn với giá đỡ 'cổ thiên nga', như được tìm thấy trên GT3 mới nhất. Cốp sau giờ đây có kiểu đuôi vịt rộng, có mũ trùm đầu và các lỗ thông khí bổ sung, giúp cải thiện luồng không khí xung quanh khoang động cơ.
Cản dưới cũng được kéo dài với bộ khuếch tán được thiết kế lại và hệ thống ống xả mới, có ống xả dạng shotgun tập trung. Đèn gạt mưa vay mượn từ chiếc xe 992 GT3 Cup đã được tích hợp vào cản sau.
Phương án sơn của chiếc xe được lấy cảm hứng từ cỗ máy GT3 R của Manthey, với một số điểm nhấn màu xanh lá cây lấy từ màu xanh lá cây và màu vàng của đối tác chiến thắng cuộc đua.
Bên dưới lớp vỏ, GT2 RS Clubsport 25 chia sẻ các thành phần hệ thống treo với chiếc xe 935 của Porsche, cũng dựa trên GT2 RS. Bánh xe đua khóa trung tâm cũng đã được trang bị, cùng với hệ thống điều khiển điện tử của 935, vô-lăng bằng sợi carbon và lồng cuộn FIA-spec.
Phiên bản đặc biệt Clubsport 25 được sản xuất giới hạn chỉ 30 chiếc, mỗi chiếc có giá từ € 525,000 (khoảng 14,1 tỷ vnđ).