Toyota chấp nhận cho khách hàng mua xe bán tải Hilux bằng nông sản

Vào năm 2019, Toyota đã thực hiện một chiếc lược thử nghiệm tại Brazil nhằm hướng đến đối tượng khách hàng hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp. Cụ thể, hãng đưa ra chương trình mua xe bán tải Toyota Hilux và thanh toán bằng nông sản. Sau khoảng 2 năm, dự án này tiếp tục được mở rộng sang 9 bang khác nhau tại thị trường Brazil.


Toyota chấp nhận cho khách hàng mua xe bán tải Hilux bằng nông sản


Xe bán tải Toyota Hilux


Theo thống kê, khách hàng làm nông nghiệp mua xe Hilux chiếm đến 16% tổng doanh số bán hàng xe bán tải Hilux tại thị trường này, vì vậy một đề án cho khách hàng thanh toán bằng nông sản để mua xe thực sự rất thiết thực và hiệu quả.



'Dự án Toyota Barter bắt đầu chạy thử vào năm 2019 và là mô hình bán xe đầu tiên tại Brazil cho phép khách hàng thanh toán bằng ngũ cốc. Hiện nay chúng đã chớp lấy cơ hội và nhân rộng mô hình tại nhiều đại lý nhằm hướng đến các doanh nghiệp nông sản, bước đi này nhằm làm tăng sự hiện diện và đóng góp của Toyota trong một trong những ngành kinh tế xương sống của đất nước này.' Ông José Luis Rincon Bruno, Giám đốc Kinh doanh của Toyota tại Brazil chia sẻ.



Theo đó, khách hàng mua xe Toyota Hilux có thể lựa chọn thanh toán bằng nông sản như ngô, đậu nành. Lượng nông sản cần có sẽ được quy đổi theo giá trị của từng bao nông sản theo giá thị trường.



Được biét, Toyota Brazil hiện không chỉ áp dụng mô hình bán hàng này cho mẫu Hilux mà còn mở rộng sang các sản phẩm xe khác như SW4 SUV và Corolla Cross. Ngoài ra, việc mua xe theo phương thức hàng đổi hàng không được áp dụng tại tất cả các đại lý mà chỉ có ở một số đại lý nhất định của Toyota. Dù vậy Hãng xe Nhật Bản vẫn đang nghiên cứu nhân rộng mô hình này thêm nữa để khách hàng trong ngành kinh doanh nông sản có thể mua xe thuận lợi hơn.





Ngoài Hilux, Toyota Brazil cũng áp dụng mô hình hàng đổi hàng cho Corolla Cross và SW4 SUV



'Kinh doanh nông sản là thị trường nhiều tiềm năng và không ít thách thức, và Dự án Toyota Barter cho phép chúng tôi hỗ trợ tối đa các nhà sản xuất nông sản, đối tượng khách hàng luôn coi Hilux là chiếc xe cần có trong ngành kinh doanh của họ.' Ông Fabricio Mazaia, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách hoạt động thương mại của NovaAgri cho hay.

TIN LIÊN QUAN

Chuyện lạ có thật, mua xe Toyota chính hãng bằng ngô và đậu tương?

Vừa qua, Toyota Brazil đã giới thiệu chương trình bán hàng đặc biệt có tên Toyota Barter tại quốc gia này nhắm hướng tới những khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp. Theo đó, Toyota Barter cho phép khách hàng sẽ được thanh toán bằng ngô

Toyota Hilux 2016 dễ lật không khác gì Fortuner

Nguoiduatin - Trải qua 8 thế hệ nhưng có vẻ như Toyota Hilux vẫn gặp phải lỗ hổng lớn với hệ thống cân bằng trên xe.

Toyota bị đệ đơn kiện do Hilux, Prado và Fortuner gặp lỗi bộ lọc khí thải động cơ diesel

Do lỗi bộ lọc khí thải động cơ diesel trên Hilux, Prado và Fortuner đã khiến Toyota bị người dùng tại Australia đệ đơn kiện.

Chi tiết phiên bản 2.4E 4x2 AT MLM của Toyota Hilux 2018 với thiết kế mới

Toyota Việt Nam đã công bố thông tin và giá bán của Hilux 2018 từ cuối tháng 6 vừa qua, với 3 phiên bản đều được nhập khẩu từ Thái Lan: bản Hilux 2.4E 4x2 AT MLM giá 695 triệu đồng; bản Hilux 2.4G 4x4 MT giá 793 triệu đồng và cao cấp nhất là bản

Toyota Hilux sẽ có bản hiệu năng cao đấu Ford Ranger Raptor?

Sau khi Ford hé lộ về kế hoạch tạo ra chiếc bán tải hiệu năng cao Ranger Raptor, Toyota cũng bày tỏ ý định tạo ra một mẫu xe cạnh tranh dựa trên Toyota Hilux.

Toyota Hilux hầm hố hơn với nâng cấp từ Gazoo Racing

Gazoo Racing đã bổ sung cho Toyota Hilux nhiều màu sắc rực rỡ bên ngoài, đồng thời nâng cấp hệ thống treo để tăng cường khả năng vận hành cho chiếc xe bán tải off-road.

Xem trước ảnh phác thảo của bán tải Toyota Hilux thế hệ mới

Mặc dù Toyota vẫn chưa tiết lộ thông tin về chiếc bán tải Hilux thế hệ mới, tuy nhiên hiện đã có một số nghệ sĩ tung ra ảnh phác thảo dựa theo mẫu xe SUV cỡ lớn Land Cruiser. Đến thời điểm hiện tại, thông tin chắc chắn nhất chính là Toyota Hilux

Chi tiết phiên bản PLATINUM 2.8G 4x4 AT MLM của Toyota Hilux 2018

Sau một thời gian khá dài bị gián đoạn trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam, Toyota Hilux đã sẵn sàng cho việc trở lại thị trường, bằng phiên bản Hilux 2018 mới được nâng cấp giữa vòng đời (facelift) thế hệ thứ 8. Năm 2018 cũng là năm đánh dấu mốc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bạn biết gì về RAM cho máy trạm và Server?

Khi xảy ra lỗi truyền tệp tin như vậy với RAM non ECC sẽ có nguy cơ làm treo server hoặc server sẽ tự khởi động lại, điều này sẽ làm tê liệt hệ thống mạng của server đó gây nhiều thiệt hại. Vì vậy để đạt sự ổn định

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.