Chuyện lạ có thật, mua xe Toyota chính hãng bằng ngô và đậu tương?

Vừa qua, Toyota Brazil đã giới thiệu chương trình bán hàng đặc biệt có tên Toyota Barter tại quốc gia này nhắm hướng tới những khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp.

Chuyện lạ có thật, mua xe Toyota chính hãng bằng ngô và đậu tương?

Theo đó, Toyota Barter cho phép khách hàng sẽ được thanh toán bằng ngô và đậu tương khi mua SW4 (tên gọi khác của Fortuner), Corolla Cross và Hilux, bên cạnh hình thức thanh toán thẻ hay tiền mặt.

Dù là hình thức thanh toán mới, tuy nhiên Toyota vẫn sẽ quy đổi số ngô và đậu tương ngang bằng với giá xe dựa theo giá trên thị trường tùy từng thời điểm. Bên cạnh đó, khách hàng cũng phải chứng minh nguồn gốc nông sản đến từ những đồn điền nổi tiếng về chất lượng.


Jose Luis Rincon Bruni, Giám đốc Bán hàng Toyota Brazil phát biểu :'Toyota Barter được chạy thử nghiệm vào năm 2019, giúp Toyota là hãng xe đầu tiên ở Brazil chấp nhận cho khách hàng sử dụng ngũ cốc để mua ô tô. Giờ đây, chúng tôi chính thức áp dụng hình thức mua bán này một cách lâu dài, mở rộng sự hiện diện của Toyota, cũng như đóng góp một phần vào nông nghiệp, ngành kinh tế chính của Brazil'.


Ban đầu, chương trình thanh toán đặc biệt này chỉ được triển khai tại 6 bang của Brazil: Bahia, Goiás, Mato Grosso, Minas Gerais, Piauí và Tocantins. Tuy nhiên Toyota đang xem xét mở rộng sang các bang khác như Paraná, São Paulo và Mato Grosso do Sul.

Toyota Brazil cho biết hiện tại nhóm khách hàng kinh doanh nông sản chiếm 16% doanh số của hãng. Với hình thức mua bán mới, kỳ vọng sẽ mang lại hiệu quả trong việc thúc đẩy doanh số.

TIN LIÊN QUAN

Toyota chấp nhận cho khách hàng mua xe bán tải Hilux bằng nông sản

Khách hàng đang làm trong lĩnh vực sản xuất nông sản tại Brazil sẽ được mua xe Toyota Hilux, Toyota Corolla Cross và thanh toán bằng nông sản tính theo giá thị trường.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Bảng giá xe Toyota tháng 6/2017: Không giảm giá bất kỳ mẫu xe nào

Trong tháng 6 này, Toyota không giảm giá bất cứ mẫu xe nào ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản đã thực hiện chương trình ưu đãi cho hàng loạt mẫu xe lắp ráp trong nước như Camry, Corolla Altis, Vios và Innova.

Mẫu xe ăn khách Toyota Corolla Cross quyết định "Mỹ tiến"

Tại sự kiện ra mắt Toyota Corolla Cross tại Thái Lan vào giữa năm 2020, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã ẩn ý về quyết định “Mỹ tiến” mẫu xe này. Và đến thời điểm hiện tại, điều này gần như là chắc chắn bởi một số thông tin ghi nhận được một nguyên

Toyota Việt Nam bán ra 10.213 xe trong tháng 11/2021, Corolla Cross và Vios là hai mẫu xe bán chạy nhất thị trường

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng 11/2021 đạt 10.213 xe (bao gồm xe Lexus), tăng 6% so với cùng kỳ năm trước và đứng đầu toàn thị trường. Trong 11 tháng đầu năm, Toyota Việt Nam đứng đầu phân khúc xe du lịch

Doanh số bán xe Toyota Việt Nam tháng 10/2021, Corolla Cross tăng trưởng vượt trội

Toyota Việt Nam vừa công bố kết quả bán hàng tháng 10/2021 với mức tăng trưởng vượt trội so với tháng 9 trước đó. Doanh số Toyota Việt Nam tháng 10/2021 Theo đó, trong tháng 10 vừa qua, Toyota đã bán ra 7.274 xe (bao gồm xe Lexus), tăng hơn 14,7%

Toyota bị đệ đơn kiện do Hilux, Prado và Fortuner gặp lỗi bộ lọc khí thải động cơ diesel

Do lỗi bộ lọc khí thải động cơ diesel trên Hilux, Prado và Fortuner đã khiến Toyota bị người dùng tại Australia đệ đơn kiện.

Tháng 10/2021: Toyota Việt Nam bán ra 7.274 xe, Vios và Corolla Cross tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất thị trường

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng 10/2021 đạt 7.274 xe (bao gồm xe Lexus), giảm 19% so với cùng kỳ năm trước do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Trong 10 tháng đầu năm, Toyota Việt Nam đứng đầu phân khúc xe du lịch

THỦ THUẬT HAY

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

Làm sao để 'bắn' hình từ iPhone qua iPad? Rất đơn giản vì đã có AirDrop.

Cách tạo biểu mẫu Google Form trên Google Drive

Biểu mẫu Google Form trên Google Drive sẽ giúp nguô dùng tạo bảng thu thập thông tin, ý kiến đánh giá, bình chọn, hay thông tin liên hệ của một nhóm đối tượng.

Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?

Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

Cuộc chiến khốc liệt về công nghệ giữa Mỹ và Trung Quốc

Mới đây, Tổng thống Mỹ Joe Biden ký thông qua đạo luật đầu tư hàng tỉ USD vào ngành bán dẫn và các lĩnh vực sản xuất công nghệ cao khác mà chính quyền nước này lo ngại đang bị Trung Quốc thống trị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số