BMW 8-Series Flame Collector's Edition trình làng với đúng 65 chiếc xuất xưởng

Vào hôm qua, ngày 16/8/2021, hãng BMW đã tung ra phiên bản đặc biệt mới của dòng coupe 4 cửa hạng sang 8-Series tại thị trường Trung Quốc. Được gọi bằng cái tên Flame Collector's Edition, phiên bản đặc biệt của BMW 8-Series có số lượng sản xuất đúng 65 chiếc.


BMW 8-Series Flame Collector's Edition trình làng với đúng 65 chiếc xuất xưởng


BMW 8-Series Flame Collectors Edition trình làng tại thị trường Trung Quốc


Được phát triển dựa trên BMW 840i xDrive hiện đang bán ở thị trường Trung Quốc, mẫu xe này ra đời nhằm tri ân 8-Series thế hệ đầu tiên. Đúng như tên gọi, BMW 8-Series Flame Collector's Edition sở hữu màu sơn ngoại thất đỏ Flame Red dành riêng cho xe. Thêm vào đó là lưới tản nhiệt hình quả thận đôi được sơn màu đen tương phản, cụm đèn pha LaserLight hiện đại và 3 hốc gió khá rộng bên dưới.




BMW 8-Series Flame Collector's Edition được sơn màu đỏ rực rỡ như ngọn lửa


Bên sườn, BMW 8-Series Flame Collector's Edition sở hữu nóc dốc dần về phía sau theo phong cách coupe và bộ vành 20 inch màu đen dành riêng cho phiên bản đặc biệt này. Tương tự như vậy, viền cửa sổ của xe cũng được sơn màu đen.




BMW 8-Series Flame Collector's Edition được trang bị bộ vành 20 inch riêng


Vòng ra phía sau, chúng ta sẽ bắt gặp cánh gió nhỏ tích hợp vào nắp cốp, cụm đèn hậu LED khá hẹp và dài, bộ khuếch tán gió dưới cản va cũng như 4 ống xả chia đều sang hai bên.



Bước vào bên trong BMW 8-Series Flame Collector's Edition, người lái sẽ được chào đón bằng không gian nội thất bọc da Merino phối 2 màu đỏ và đen tương phản. Riêng nóc của xe được bọc bằng chất liệu Alcantara màu xám đậm. Trong khi đó, ghế, bệ tì tay trung tâm và mặt cửa đều được khâu hình quả trám, tăng vẻ thể thao cho nội thất. Ngoài ra, BMW 8-Series Flame Collector's Edition còn có hệ thống thông tin giải trí với hệ điều hành 7.0 và tính năng ra lệnh bằng giọng nói thông minh.



Nằm bên dưới nắp ca-pô của BMW 8-Series Flame Collector's Edition là khối động cơ xăng 6 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 3.0L, sản sinh công suất tối đa 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ đồng hành với hộp số tự động Steptronic 8 cấp, đi kèm lẫy chuyển số thể thao sau vô lăng, và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 4,9 giây.




BMW 8-Series Flame Collector's Edition dùng động cơ như bản thường


Cuối cùng là những trang bị an toàn của BMW 8-Series Flame Collector's Edition như hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ đưa xe về đúng làn đường, hệ thống ngăn va chạm sớm, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động và hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động.



Tại thị trường Trung Quốc, BMW 8-Series Flame Collector's Edition có giá khởi điểm từ 1,198 triệu Nhân dân tệ (khoảng 4,2 tỷ đồng).

TIN LIÊN QUAN

BMW 8-Series Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 9 chiếc

BMW 8-Series bổ sung phiên bản giới hạn có tên gọi Heritage Edition tại thị trường Australia. Phiên bản mới này được thiết kế dựa trên 840i và có sẵn trong các biến thể Coupe, Gran Coupe và Convertible. Theo đó, chỉ có 9 chiếc 8-Series Heritage...

BMW 3-Series phiên bản Iconic Edition, độc đáo với lưới tản nhiệt phát sáng

BMW 3-Series vừa bổ sung phiên bản Iconic Edition tại thị trường Ấn Độ, được phát triển từ phiên bản Gran Limousine kéo dài nằm giữa 3-Series thường và 5-Series. Theo công bố, chiều dài tổng của BMW 3-Series Iconic Edition đạt 4.829 mm, chiều dài

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

Bản giới hạn BMW 3 Series Gran Limousine Iconic Edition nổi bật với lưới tản nhiệt phát sáng và cần số pha lê

Là một phiên bản đặc biệt với số lượng sản xuất giới hạn dành riêng cho thị trường Ấn Độ, BMW 3 Series Gran Limousine Iconic Edition gây ấn tượng với trang bị bộ lưới tản nhiệt phát sáng BMW Iconic Glow cùng cần số pha lê tiêu chuẩn.

BMW 7-Series Edition 40 Jahre được công bố trước ngày ra mắt tại Frankfurt 2017

BMW đã tiết lộ phiên bản giới hạn có tên 7-Series Edition 40 Jahre, trước khi đem chiếc xe đặc biệt này đến với Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng 9.

Ra mắt BMW 3 Series Grand Limousine Iconic Edition tại Ấn Độ, nổi bật với lưới tản nhiệt phát sáng

Phiên bản giới hạn BMW 3 Series Grand Limousine Iconic Edition tại Ấn Độ gây chú ý với lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng phát sáng và cần chuyển pha lê tương tự nhưchiếc 8 Series.

Bản giới hạn BMW 7-Series Edition 40 Jahre hé lộ những thông tin đầu tiên

BMW đã tiết lộ phiên bản giới hạn 7-Series Edition 40 Jahre trước Frankfurt Motor Show tháng 9. Chiếc xe kỷ niệm 40 năm của dòng xe này và sẽ được giới hạn 200 chiếc trên toàn thế giới.

BMW tung ra phiên bản đặc biệt ăn theo phim "Nhiệm Vụ Bất Khả Thi" của M5 và 5-Serie

Vào tháng trước, hãng BMW đã công bố việc hợp tác với đoàn làm phim Mission: Impossible (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi) vốn nổi tiếng với sự tham gia của tài tử gạo cội Tom Cruise. Để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác này, hãng BMW đã tung ra 2 phiên bản đặc biệt

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...