Nissan Terra 2021 chính thức trình làng tại Đông Nam Á, cạnh tranh Toyota Fortuner

Vào hôm 19/8/2021 vừa qua, hãng Nissan đã chính thức vén màn phiên bản mới của dòng SUV cỡ trung Terra ở thị trường Thái Lan. Đúng như thông tin từ trước đó, Nissan Terra 2021 có thiết kế giống với mẫu xe X-Terra đã ra mắt thị trường Trung Đông từ tháng 11 năm ngoái.


Nissan Terra 2021 chính thức trình làng tại Đông Nam Á, cạnh tranh Toyota Fortuner


Nissan Terra 2021 chính thức trình làng tại Đông Nam Á, đầu tiên là Thái Lan


Bên ngoài, Nissan Terra 2021 sở hữu nhiều nét thiết kế lấy cảm hứng từ những người anh em cùng thương hiệu như Navara và Patrol. Theo đó, xe được trang bị lưới tản nhiệt V-motion lớn hơn trước nhiều, cụm đèn pha LED hình chữ 'C' với bóng đèn vuông vắn như những viên đá, hốc gió trung tâm xoay lên trên, hốc đèn sương mù trước nằm dọc và khe gió giả ở chắn bùn trước. Theo hãng Nissan, cụm đèn pha của mẫu SUV cỡ trung này có độ sáng tăng 34% so với trước.




Thiết kế đầu xe của Nissan Terra 2021




Cận cảnh đèn pha của mẫu SUV cỡ trung này


Đằng sau, Nissan Terra 2021 cũng được thiết kế lại một số chi tiết như cụm đèn hậu, nối với nhau bằng nẹp mạ crôm uốn cong. Bên dưới là cản sau cải tiến, tích hợp đèn phản quang rộng hơn trước.




Nissan Terra 2021 nhìn từ đằng sau


Tại thị trường Thái Lan, đối thủ của Toyota Fortuner và Ford Everest dùng vành 18 inch tiêu chuẩn. Trong khi đó, cửa cốp chỉnh điện rảnh tay là trang bị sẽ được lắp tại đại lý nếu khách hàng muốn.




Nissan Terra 2021 tại Thái Lan dùng vành 18 inch


Bước vào bên trong Nissan Terra 2021, người lái sẽ được chào đón bằng không gian nội thất nâng cấp với mặt táp-lô gợi liên tưởng đến người anh em Almera thay vì giống Navara. Bên cạnh đó là cần số cao cấp hơn, ghế tái thiết kế nhằm mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi và phanh đỗ xe điện tử thay cho loại chỉnh tay cũ.




Nội thất bên trong Nissan Terra 2021




Xe được trang bị ghế thoải mái hơn


Cả kính lái lẫn kính cửa sổ của xe đều là loại cách âm để giảm tiếng ồn cho nội thất. Đây là mẫu SUV cỡ trung đầu tiên tại thị trường Thái Lan được trang bị kính cách âm như thế này.




Nissan Terra 2021 được trang bị kính lái và kính cửa sổ cách âm


Tiếp đến là hệ thống thông tin giải trí NissanConnect với màn hình cảm ứng 9 inch, hỗ trợ kết nối không dây với điện thoại thông minh qua Apple CarPlay và Android Auto. Trong khi đó, bảng đồng hồ của xe đi kèm màn hình đa thông tin 7 inch giống với Nissan Navara mới.




Màn hình trung tâm của Nissan Terra 2021 kết nối không dây với điện thoại thông minh




Bảng đồng hồ của xe


Những trang bị đáng chú ý khác của Nissan Terra 2021 ở thị trường Thái Lan bao gồm hệ thống âm thanh Bose 8 loa, màn hình 11 inch treo trên trần có cổng HDMI, gương chiếu hậu kỹ thuật số, sạc điện thoại thông minh không dây Qi 15 W và 5 cổng USB dành cho 3 hàng ghế.




Gương chiếu hậu kỹ thuật số...




Sạc điện thoại thông minh không dây




... và màn hình trên trần xe của Nissan Terra 2021


Nguồn cung cấp sức mạnh cho Nissan Terra 2021 tại thị trường Thái Lan là khối động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.3L như cũ. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 190 mã lực tại tua máy 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại tua máy 1.500 - 2.500 vòng/phút đồng thời kết hợp với hộp số tự động 7 cấp. Chỉ có bản cao cấp của xe có hệ dẫn động 4 bánh và khóa vi sai cầu sau.




Nissan Terra 2021 tại Thái Lan chỉ có 1 loại động cơ


Một điểm 'ăn tiền' nữa của Nissan Terra 2021 tại thị trường Thái Lan chính là trang bị an toàn. Cụ thể, xe được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động 360-Degree Safety Shield, bao gồm phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo chệch làn đường. Trong khi đó, bản cao cấp của xe sẽ có thêm hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và camera 360 độ, có thể phát hiện vật thể chuyển động. Dù ở phiên bản nào, Nissan Terra 2021 tại thị trường Thái Lan cũng đều có 6 túi khí tiêu chuẩn.



Tại thị trường Thái Lan, mẫu SUV hạng D này có giá dao động từ 1,199 - 1,499 triệu Baht (khoảng 819 triệu đến 1,02 tỷ đồng). Xe có 4 màu sơn ngoại thất là trắng, bạc, đen và xám. Riêng bản cao cấp nhất có thêm màu nâu đồng và đỏ. Trong khi đó, nội thất có 2 tùy chọn màu là be hoặc đỏ rượu.




Màu sơn đỏ dành riêng cho Nissan Terra 2021 bản cao cấp

TIN LIÊN QUAN

Nissan Terra 2021 sắp ra mắt tại Đông Nam Á, chờ ngày về Việt Nam

Nissan Terra hay còn gọi là X-Terra vừa được ra mắt tại Trung Đông vào cuối năm ngoái. Đến nay, mẫu xe này có hẹn với thị trường Thái Lan vào tháng 8 sắp tới. Theo thông tin từ tờ Headlightmag, Nissan Terra mới sẽ ra mắt Thái Lan vào 19/8/2021, và

Bật mí về Nissan Terra 2021, sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay

Mới đây, phía tư vấn bán hàng đã tiết lộ mẫu xe Nissan Terra bản nâng cấp 2021 được lên kế hoạch về Việt Nam vào cuối năm nay. Không chỉ sắp có mặt tại Việt Nam, mà Nissan Terra 2021 hiện đang được nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á chờ đón.

Nissan Terra 2021 ra mắt tại Thái Lan với 3 phiên bản, chờ ngày về Việt Nam

Mới đây, Nissan Terra phiên bản nâng cấp lần đầu tiên sau 3 năm ra mắt đã có mặt tại Thái Lan với 3 phiên bản gồm E 2WD, VL 2WD và VL 4WD. Giá bán của Nissan Terra 2021 tại xử sở chùa Vàng dao động từ 1,199-1,499 triệu baht, (khoảng 820 triệu

Nissan X-Terra 2021 ra mắt: Bản xem trước của Tera hoàn toàn mới tại khu vực Đông Nam Á

Nissan X-Terra 2021 có thể được xem là cái nhìn trước của Terra phiên bản hoàn toàn mới tại các thị trường trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan hay Việt Nam.

Nissan Terra 2021 lên lịch ra mắt Đông Nam Á, cạnh tranh Toyota Fortuner

Sau khi bị bắt gặp trên đường phố Thái Lan vào hồi tháng 4 năm nay, mẫu SUV cỡ trung Nissan Terra 2021 đã được chốt lịch ra mắt thị trường này.

Nissan Terra ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán trên 900 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, Nissan Terra 2018 tiếp tục ra mắt tại Indonesia và mới đây nhất là thị trường Thái Lan. Đây là mẫu SUV 7 chỗ chiến lược của Nissan tại thị trường Đông Nam Á.

Nissan Terra sắp có bản mới: Tinh chỉnh thiết kế, nội thất khác lạ

Chưa rõ các nâng cấp về trang bị trên phiên bản mới nhưng chỉ riêng phần thiết kế nội, ngoại thất, Nissan Terra 2021 đã cho thấy sự thay đối rõ rệt so với trước đây.

Nissan Terra 2018 sắp đến với thị trường Indonesia

Được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Nissan Terra 2018 được sản xuất tại Thái Lan, ở nhà máy thứ hai của Nissan đặt tại Samutprakarn.

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.