2 siêu phẩm Porsche 911 GT2 RS cùng màu sơn cập bến Việt Nam trong một ngày

Hôm qua ngày 09/01, Porsche 911 GT2 RS đầu tiên đã cập cảng Việt Nam thông qua diện nhập khẩu chính hãng. Tuy nhiên, qua bức ảnh chụp mới đây được chia sẻ trên cộng đồng mạng thì có vẻ như là có tới 2 siêu phẩm 911 GT2 RS cùng về nước một thời điểm chứ không phải chỉ có 1 chiếc như thông tin trước đó.

Được biết, trong số 2 siêu phẩm chính hãng này thì 1 chiếc đã có khách đặt trước. Về ngoại hình, cả mẫu Porsche 911 GT2 RS mới về Việt Nam đều có ngoại thất màu xám đi kèm các chi tiết khá giống nhau. Các trang bị kèm theo chưa được công bố.

2 siêu phẩm Porsche 911 GT2 RS cùng màu sơn cập bến Việt Nam trong một ngày
Ở phần đầu xe, thiết kế 'khum khum' bo tròn đặc trưng của Porsche vẫn hiện hữu trên 911 GT2 RS. 'Cặp mắt' Full-Led với thiết kế 2 choá Projecter xếp thành 2 tầng cùng 4 bóng Led định vị ban ngày đặt gọn gàng trong 1 cụm đèn cũng dạng Led hình tròn dẹt mang đặc trưng của hãng xe xứ Stuttgart cực kỳ nổi bật và không thể nhầm lẫn với bất cứ siêu xe nào khác. Ngay bên dưới là 2 hốc hút gió to bản được sơn đen với thiết kế dạng phẳng tạo nên cái nhìn mượt mà hơn cho phần đầu xe. Ngoài ra, ngay phần đầu nắp ca-pô cũng có 1 hốc hút gió dạng thanh ngang nhằm tăng tính khí động học hơn cho siêu phẩm này.
Nổi bật bên hông là cặp mâm 5 chấu kép sơn màu ánh đồng, cụm khoá bánh đầu trục kiểu xe đua F1 và bộ má phanh sơn vàng cực kỳ nổi bật, đi kèm với đó còn là bộ lốp cực mỏng với kích thước khoảng 20 - 21 inch. Porsche còn 'đắp' thêm lên phần thân trước của 911 GT2 RS cặp hốc thoát gió sơn đen dạng vẩy cá tuyệt đẹp. Ngay phía hốc bánh sau còn là một khe hút gió to bản giúp làm mát khoang động cơ vốn được đặt phía sau xe.
Khoang nội thất của Porsche 911 GT2 RS được thiết kế theo phong cách điện thoại Vertu với cấu tạo chủ yếu bằng vật liệu da lộn, da cao cấp và một số chi tiết bằng carbon. Vô-lăng 3 chấu thể thao bọc da lộn sang trọng. Phía sau là cụm 5 vòng tròn hiển thị thông tin xe, trong đó có 1 màn hình dạng LCD hiển thị thông số xe. Tất cả đều mang màu đỏ thể thao và quyến rũ. Phía trung tâm là cụm màn hình giải trí có kích thước khoảng 8 inch. Bên dưới là cần số và các phím chức năng.
Để giúp siêu phẩm tốc độ này có thể phô diễn sức mạnh của mình trên mọi cung đường, kể cả đường đua chuyên nghiệp, Porsche trang bị trên 911 GT2 RS khối động cơ mạnh nhất trong lịch sử của hãng, khối động cơ Boxer 6 xy-lanh kết hợp tăng áp với dung tích 3,8 lít cho công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Thêm vào đó là hộp số tự động 7 cấp PDK trứ danh. Nhờ vậy, siêu phẩm này chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.
Chiếc Porsche thứ 2 Việt Nam đang trên xe chuyên dụng về Showroom Porsche tại TP.Hồ Chí Minh
Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)
Ảnh: Supercar Vietnam, Hiếu Lê, Long Hoàng, PWE
Nguồn : https://xehay.vn/trong-mot-ngay-viet-nam-don-nhan-2-sieu-pham-porsche-911-gt2-rs.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 GT2 RS chính thức cập bến Việt Nam với giá gần 20 tỷ đồng

Siêu phẩm có động cơ 'khủng' nhất nhà Porsche đã chính thức cập bến Việt Nam thông qua diện nhập khẩu chính hãng. Đi kèm với đó là mức giá xấp xỉ 20 tỷ đồng.

Porsche 911 GT3 RS 2019 đầu tiên chính thức cập bến Việt Nam

Porsche 911 GT3 RS 2019 đầu tiên đã chính thức cập bến Việt Nam theo diện nhập khẩu chính hãng với giá từ 13,95 tỷ đồng.

Porsche 911 GT2 RS phiên bản Clubsport 25 lộ diện với chỉ 30 chiếc ra đời, giá siêu đắt

Porsche 911 GT2 RS rất được các đại gia Việt yêu thích nhưng ở phiên bản Clubsport 25 mới ra mắt chắc chỉ có thể ngắm qua ảnh vì xe dành cho đường đua. Việc sản xuất cũng giới hạn 30 chiếc, trong đó, 6 xe sẽ có mặt tại Mỹ.

Cặp đôi siêu phẩm Porsche 911 GT2 RS giá 20,19 tỉ đồng cập cảng Việt Nam

Cặp đôi siêu phẩm Porsche 911 GT2 RS, giá tiêu chuẩn 20,19 tỉ đồng, vừa cập cảng Việt Nam, trong đó một chiếc thuộc sở hữu của chủ garage Việt Mỹ Auto.

Cận cảnh siêu xe Porsche 911 GT2 RS 690 mã lực

Những bức ảnh được chụp tại một sự kiện dành cho giới báo chí diễn ra tại Bồ Đào Nha. Sự kiện có sự góp mặt nhiều nhân vật nổi tiếng như Mark Webber, Walter Rohrl, Hans-Joachim Struck và nhiều mẫu Porsche khác.

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Chiêm ngưỡng siêu xe Porsche độc đáo từ băng keo và ống nhựa

Theo The Sun, nghệ sĩ người Áo, Hannes Langeder, đã tự chế tạo một mẫu xe Porsche 911 với kích thước như thật bằng cách sử dụng bìa carton, ống nhựa, băng keo và một chiếc xe đạp 4 bánh dành cho 2 người.

Bắt gặp siêu xe thể thao Porsche 911 Turbo S giá 14,5 trên phố Sài Gòn

Porsche 911 Turbo S được Porsche Việt Nam giới thiệu vào tháng 3/2016, xe có giá 14,5 tỷ đồng. Đây cũng là phiên bản Porsche đắt nhất tại Việt Nam hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục các lỗi do Flash hiệu quả nhất - Phần 1

Chắc chắn đã có đôi lúc người dùng máy tính đang cảm thấy khá khó chịu và bất lực trong việc khắc phục các lỗi khi sử dụng trình duyệt web, đặc biệt là các lỗi có liên quan tới tiện ích Adobe Flash Player.

Cách reset cứng iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus

Với việc thay đổi sử dụng nút Home vật lý thông thường bằng nút Home cảm biến lực, sẽ có nhiều người sử dụng bối rối khi không biết phải làm thế nào để có thể Reset iPhone 7 hay iPhone 7 Plus mỗi khi điện thoại bị lỗi

Bản cập nhật iOS 10.3.2 cải thiện hiệu năng, tăng cường bảo mật

Rạng sáng hôm nay, Apple đã chính thức phát hành iOS 10.3.2 mới nhất cho iPhone, iPad và iPod touch. Bản cập nhật lần này tập trung chủ yếu vào và lỗi và cải thiện hiệu suất cũng như tăng cường bảo mật cho các thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....