Chiêm ngưỡng siêu xe Porsche độc đáo từ băng keo và ống nhựa

Việc sở hữu một chiếc ô tô hạng sang luôn nằm trong danh sách mong muốn của nhiều người, nhưng không phải ai cũng đủ chi phí để hiện thực hóa ước mơ đó. Một nghệ sĩ người Áo vừa qua đã tự tạo chiếc Porsche vô cùng độc đáo và phù hợp với khả năng tài chính của mình. 

Chiêm ngưỡng siêu xe Porsche độc đáo từ băng keo và ống nhựa

Siêu xe Porsche đặc biệt được làm từ băng keo và ống nhựa. (Ảnh: The Sun)

Theo The Sun, nghệ sĩ người Áo, Hannes Langeder, đã tự chế tạo một mẫu xe Porsche 911 với kích thước như thật bằng cách sử dụng bìa carton, ống nhựa, băng keo và một chiếc xe đạp 4 bánh dành cho 2 người.

Chiếc xe đạp có hình dáng giống một xe thể thao cổ điển, kèm theo phanh và đèn pha.

Khung xe được bọc một lớp giấy vàng và có thể khiến mọi người dễ nhầm thành chiếc Porsche thật từ cái nhìn đầu tiên. 

Khung xe được làm từ nhiều ống nhựa, kết dính với nhau bằng băng keo. (Ảnh: The Sun)

Chiếc xe có thể chở được một tài xế và 1 hành khách. Những người ngồi bên trong xe sẽ sử dụng bàn đạp và tay lái để điều khiển.

Nó còn có lỗ thông hơi ở phía trước để cho phép không khí vào được cabin. Trọng lượng của chiếc xe này chỉ dưới 100 kg. Theo luật pháp Áo, chiếc xe vẫn được tham gia giao thông như bình thường. 

Chiếc ô tô độc đáo này vẫn được phép lưu thông trên đường phố ở Áo. Trông từ xa, nó giống như một chiếc Porsche thật sự. (Ảnh: The Sun)

Chiếc ô tô được đặt là “Ferdinand GT3 RS”. Langeder đã tạo ra duy nhất một chiếc xe để chứng minh rằng siêu xe không phải chỉ dành cho người giàu có.

Bản sao Porsche hào nhoáng này không phải là siêu xe duy nhất mà nghệ sĩ người Áo đã tạo ra. Trước đó, ông đã chế tác một chiếc Ferrari với tên gọi “Fahrradi Farfalla FFX”.

Theo dkn.tv

Nguồn: PetroTimes

TIN LIÊN QUAN

Ferdinand Porsche GT3 RS có tốc độ chỉ ngang bằng một chiếc xe đạp

Ferdinand Porsche GT3 RS của nhà phát minh người Áo Hannes Langeder là siêu xe được tạo ra từ ống nhựa và băng keo, có tốc độ chậm nhất thế giới do vận hành bằng pê-đan xe đạp và thậm chí nó còn không có động cơ.

Tìm hiểu về dòng xe thể thao mui trần, Minh "Nhựa" hé lộ mất ngủ vì Porsche 718 Boxster

Sẽ không có gì quá bất ngờ nếu trong thời gian tới, mẫu xe thể thao mui trần Porsche 718 Boxster sẽ về đội của Minh 'Nhựa'. Doanh nhân này hiện đang để ý đến phân khúc xe thể thao sau khi có hơn 10 năm để mua siêu xe và tầm hypercar còn kén khách

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Porsche 911 GT2 RS 2018 có xứng đáng với mức giá 9,3 tỷ đồng

Chiếc Porsche 911 GT2 RS đặc biệt này hiện đang được rao bán trên James Edition, ở Pháp với giá chào bán lên tới 375.000 Euro, tương đương gần 10 tỷ VNĐ, đắt hơn những 90.000 Euro (~ 2,4 tỷ VNĐ) so với bản tiêu chuẩn của GT2 RS 2018 tại châu Âu.

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Trong một chương trình truyền thông gần đây tại Singapore, Porsche đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Macan Turbo với gói Performance Package và cấu hình độc ​​đáo của Porsche-Motorsport.

Porsche 911 GT2 RS phiên bản Clubsport 25 lộ diện với chỉ 30 chiếc ra đời, giá siêu đắt

Porsche 911 GT2 RS rất được các đại gia Việt yêu thích nhưng ở phiên bản Clubsport 25 mới ra mắt chắc chỉ có thể ngắm qua ảnh vì xe dành cho đường đua. Việc sản xuất cũng giới hạn 30 chiếc, trong đó, 6 xe sẽ có mặt tại Mỹ.

Porsche Cayenne trở nên hầm hố và dữ tợn hơn với gói độ của Fostla

Hãng độ nổi tiếng đến từ Đức vừa giới thiệu một gói nâng cấp mới dành riêng cho Porsche Cayenne nhằm cải thiện thẩm mỹ bên ngoài của chiếc crossover thể thao và sang trọng.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải full bộ lọc cho ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được khá nhiều bạn trẻ yêu thích với những bộ lọc màu 'tuyệt đẹp'. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải về full bộ lọc cho ứng dụng này.

Hướng dẫn sử dụng Instagram trên máy tính

Như chúng ta đã biết Instagrille là một chương trình Windows miễn phí để sử dụng Instagram trên máy tính. Tuy nhiên ứng dụng này không còn nữa, vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tốt nhất để truy cập

Bphone 2 lộ cấu hình khủng, màn hình 5,5 inch, RAM 4GB, máy ảnh 21MP

Sắp tới đây, vào ngày 8/8 Bkav sẽ cho ra mắt thị trường Việt Nam một siêu phẩm thứ hai mang tên Bphone có cấu hình siêu khủng.

Cách lấy lại mật khẩu tài khoản Outlook

Outlook là dịch vụ webmail của Microsoft có tính nhăng nhận và gửi thư tương tự như những dịch vụ mail khác. Và nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập tài khoản có thể thực hiện theo bài viết dưới đây.

Cách thay đổi độ phân giải màn hình trên Windows 10

Ví dụ như ở độ phân giải 800x600 pixel thì các icon và cửa sổ sẽ hiển thị to hơn, đem so với độ phân giải 1366x768 pixel thì bạn sẽ chứa được nhiều icon và các cửa sổ sẽ được hiển thị lớn hơn. Thông thường thì độ phân

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Có thể gọi là "flagship tầm trung" của Samsung

Đây là smartphone tầm trung mới nhất của hãng tại Việt Nam đang giữ kỉ lục doanh số bán kể từ thành công vang dội của Galaxy J7 Prime lên kệ từ cuối năm ngoái. Mời các bạn cùng tham khảo một số đánh giá về thiết bị hot