Chim Sẻ Đi Nắng tự thưởng cho mình chiếc Mazda 6 cùng dàn âm thanh “xịn sò”


Chim Sẻ Đi Nắng được biết tới như một “tượng đài” game thủ trong giới AoE Việt Nam. Anh nổi danh từ khi còn rất trẻ và nhiều người gọi anh là 'thần đồng đế chế' bước ra từ quán net xóm làng. 

Chàng game thủ sinh năm 1996 mới đây đã hoàn tất thủ tục sở hữu chiếc xe Mazda 6. Nhưng chưa hết anh còn độ thêm dàn âm thanh JBL công suất lớn có giá 200 triệu VNĐ, nâng tổng giá trị của chiếc xe sau khi hoàn thiện lên tới hơn 1 tỷ VNĐ. Thông tin này đã gây bão trong làng AoE Việt Nam những ngày gần đây. 

Chim Sẻ Đi Nắng tự thưởng cho mình chiếc Mazda 6 cùng dàn âm thanh “xịn sò”

Thực tế với những thành tích khó ai sánh được trên các đấu trường lớn, việc Chim Sẻ Đi Nắng có thể tự mua xe từ những thu nhập của anh là điều không có gì ngạc nhiên. Nếu tính sơ sơ nguồn thu nhập của anh không chỉ đến từ việc tham gia các giải đấu mà hàng tháng thù lao của anh còn đến từ các bản hợp đồng, Facebook, Game TV và các khoản thưởng. Chim Sẻ Đi Nắng hoàn toàn có thể sống dư giả nhờ những gì anh kiếm được nên việc thậm trí anh có mua thêm nhà, thêm xe thì cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi con người đầy tài năng này. 

Nói rộng hơn về cộng đồng game thủ Việt Nam ngoài AoE, thì hiện giờ những nhân vật có thể sở hữu khối tài sản “kếch xù” ở tuổi đời còn rất trẻ là điều cũng không phải hiếm có khó tìm. Tính riêng giới streamers thì những cái tên quen thuộc như Viruss, PewPew, Misthy, Mixing Gaming, Xemexis,… đã quá nổi tiếng về độ giàu có và mức thu nhập có thể lên tới vài tram triệu/tháng. Còn tại các giải đấu ở các bộ môn như Liên quân Mobile, Bang Bang, LOL… thì giải thưởng vài trăm triệu thậm chí tiền tỷ là chuyện không hề hiếm, và nếu game thủ tham gia giải mà chơi xuất sắc, thì có thể biến thành tỷ phú chỉ sau vài ngày thi đấu. 

Có thể thấy trong thời đại ngày nay các game thủ không còn phải lo lắng nhiều về việc liệu theo đuổi đam mê game có là một sự lựa chọn đúng đắn hay không và nó có đủ để trang trải cho cuộc sống cơm áo gạo tiền hay không? Thực tế đã nói lên tất cả, thể thao điện tử Việt Nam đã vươn mình đến với thế giới và Esport giờ đây càng cho thấy rõ hơn nó là một mỏ vàng. Rất nhiều các quốc gia trên thế giới đã đưa Esport trở thành một môn học trong giáo dục và là một nghề kiếm sống đúng nghĩa. 

 

Raica (Tuoitrethudo)

Tham khảo: GameTV

Nguồn : http://xehay.vn/tu-tau-xe-hop-tien-ty-o-tuoi-23-chim-se-di-nang-cho-thay-kha-nang-kiem-tien-khong-gioi-han-cua-minh.html

TIN LIÊN QUAN

Đánh bại huyền thoại AOE Trung Quốc, 'Chim Sẻ Đi Nắng' lên ngôi vương

Đến các vòng đấu cảnh biển, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục toàn thắng 5-0. Đây vốn là sở trường của game thủ sinh năm 1996, Shenlong không có bất kỳ cơ hội nào để chiến thắng dù đã dốc sức thi đấu.

Cánh cửa đại học rộng mở với thần đồng AOE Việt Nam Chim sẻ đi nắng

Thần Đồng AoE Chim Sẻ Đi Nắng gần như chắc chắn đỗ Đại Học, đội AOE Tài Chính sẽ được tiếp thêm sức mạnh cũng như việc đạt được các giải AOE lớn nhỏ là điều nằm trong tầm tay.

[AOE] HeHe lập kỷ lục không tưởng với thời gian lùa 2 bầy hươu về nhà chính

Kỷ lục vô tiền khoán hậu vừa thi đấu nhưng vẫn lùa 2 bầy hươu (11 con) về nhà chính khi đồng hồ mới điểm 7’30 (trong game) mới được thiết lập bởi HeHe, một game thủ tài năng cũng sinh năm 1996.

Bộ ảnh chụp chim ưng, một loài chim sống ở đầm lầy nam Cali

Loại này thích ăn thú gặm nhắm nhỏ như sóc chuột hoang, hay chim nhỏ như chim sẻ, hay các loại chim non nhỏ, chúng sống quanh đầm lầy nhưng không thấy săn cá.

Kế hoạch giải nghệ của Chim Sẻ Đi Nắng khiến nhiều người bất ngờ

Bất ngờ với kế hoạch 'giải nghệ' AoE của Chim Sẻ Đi Nắng. Đây có lẽ là tin không vui với những người yêu mến Chim Sẻ Đi Nắng khi biết được kế hoạch từ bỏ game của chàng 'thần đồng' AOE này.

Lí do khiến Chim Sẻ Đi Nắng không bao giờ nhận kèo đánh đêm

Đây là lý do vì sao Chim Sẻ Đi Nắng không bao giờ nhận 'kèo đêm' khi chơi AOE. Dù là game thủ số 1 của AOE Việt Nam nhưng Chim Sẻ Đi Nắng lại không bao nhận kèo đánh đêm như hầu hết các game thủ khác.

Choáng: Chim Sẻ Đi Nắng thắng liền 10 trận AOE chỉ bằng ... một tay

Có lẽ những lý thuyết cơ bản chỉ nên áp dụng cho người thường. Với thiên tài sinh ra là để thi đấu game đỉnh cao, việc chơi game bằng 1 tay không phải là điều gì đó quá khó khăn với họ.

Những sự thật cực thú vị về loài chim ác là

Chim ác là là một loài chim khá đặc biệt với trí thông minh rất cao. Dưới đây là những khám phá thú vị về loài chim này.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các tính năng hay trên Facebook có thể bạn chưa biết

Facebook được biết đến là một mạng xã hội lớn nhất hành tinh, là nơi để tất cả mọi người có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, là nơi để đưa mọi người đến gần nhau hơn. Do vậy, Facebook đã không ngừng cải tiến, cập

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề

Cách chia sẻ file dung lượng lớn trên Facebook

Bạn có thể dùng ứng dụng Pipe của Facebook để gửi các file có dung lượng tới 1GB cho bạn bè. Pipe cho phép gửi file ngay cả khi người nhận không online ở thời điểm bạn gửi.

Cách sử dụng hàm ConcateNate trên Excel

Hàm ConcateNate trên Excel là hàm nỗi chuỗi ký tự ở các cột dữ liệu khác nhau trong bảng, tạo thành chuỗi ký tự hoàn chỉnh.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,