[AOE] HeHe lập kỷ lục không tưởng với thời gian lùa 2 bầy hươu về nhà chính

Kỷ lục vô tiền khoán hậu vừa thi đấu nhưng vẫn lùa 2 bầy hươu (11 con) về nhà chính khi đồng hồ mới điểm 7’30 (trong game) mới được thiết lập bởi HeHe, một game thủ tài năng cũng sinh năm 1996.

Với cộng đồng game thủ Việt Nam nói chung và AOE nói riêng, cái tên Chim Sẻ Đi Nắng đã trở nên hết sức quen thuộc. Bước chân vào con đường game thủ chuyên nghiệp từ khá sớm (ở năm 16 tuổi), Chim Sẻ Đi Nắng đã nhanh chóng gây dựng được tên tuổi và khẳng định được vị trí ở trong làng thể thao điện tử nước nhà.


Với những người đã từng đối đấu hoặc xem Chim Sẻ thi đấu, ấn tượng mạnh nhất về game thủ sinh năm 1996 này chính là kỹ năng cá nhân thượng thừa của anh. Với những tuyệt kỹ sở trường, Chim Sẻ từng có những pha highlight kinh điển như kiểu vừa câu voi vừa giết sư tử hay vừa câu voi vừa lùa hươu…

Tuy nhiên, mặc dù xuất sắc là vậy nhưng vẫn có những thứ Chim Sẻ không thể làm được. Đó chính là kỹ năng lùa 2 bầy hươu về nhà chính. Kỷ lục vô tiền khoán hậu này (lùa 2 bầy hươu 11 con về nhà chính chỉ sau 7’30) vừa được thiết lập bởi HeHe, một game thủ tài năng cũng sinh năm 1996.


Kỷ lục lùa 2 bầy hươu về nhà chính ở phút thứ 7'30 của HeHe


Trước đây, kỹ năng lùa 2 bầy hươu về nhà chính cũng đã từng xuất hiện một vài lần ở các giải đấu lớn bởi những tay chơi lão làng như Vanlove hay Tiểu Bạch Long, tuy nhiên làm được điều này ở phút thứ 7'30 thì thực sự là một điều không tưởng. Với màn trình diễn xuất sắc này, có lẽ kỷ lục của HeHe sẽ còn tồn tại trong một thời gian dài ở tương lai.

Được biết, HeHe là cùng là một trong số những game thủ AOE tài năng thuộc lứa 1996. Game thủ này nổi tiếng với phong cách chém rất phũ và sở hữu kỹ năng vẩy E thuộc vào hàng thượng thừa của làng AOE Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : AOE, HeHe, gian

TIN LIÊN QUAN

Choáng: Chim Sẻ Đi Nắng thắng liền 10 trận AOE chỉ bằng ... một tay

Có lẽ những lý thuyết cơ bản chỉ nên áp dụng cho người thường. Với thiên tài sinh ra là để thi đấu game đỉnh cao, việc chơi game bằng 1 tay không phải là điều gì đó quá khó khăn với họ.

Đánh bại huyền thoại AOE Trung Quốc, 'Chim Sẻ Đi Nắng' lên ngôi vương

Đến các vòng đấu cảnh biển, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục toàn thắng 5-0. Đây vốn là sở trường của game thủ sinh năm 1996, Shenlong không có bất kỳ cơ hội nào để chiến thắng dù đã dốc sức thi đấu.

Kế hoạch giải nghệ của Chim Sẻ Đi Nắng khiến nhiều người bất ngờ

Bất ngờ với kế hoạch 'giải nghệ' AoE của Chim Sẻ Đi Nắng. Đây có lẽ là tin không vui với những người yêu mến Chim Sẻ Đi Nắng khi biết được kế hoạch từ bỏ game của chàng 'thần đồng' AOE này.

Cánh cửa đại học rộng mở với thần đồng AOE Việt Nam Chim sẻ đi nắng

Thần Đồng AoE Chim Sẻ Đi Nắng gần như chắc chắn đỗ Đại Học, đội AOE Tài Chính sẽ được tiếp thêm sức mạnh cũng như việc đạt được các giải AOE lớn nhỏ là điều nằm trong tầm tay.

Lí do khiến Chim Sẻ Đi Nắng không bao giờ nhận kèo đánh đêm

Đây là lý do vì sao Chim Sẻ Đi Nắng không bao giờ nhận 'kèo đêm' khi chơi AOE. Dù là game thủ số 1 của AOE Việt Nam nhưng Chim Sẻ Đi Nắng lại không bao nhận kèo đánh đêm như hầu hết các game thủ khác.

Chim Sẻ Đi Nắng và những cao thủ đánh dâng A đỉnh nhất AOE Việt Nam

Trong vô vàn những chiến thuật của nền Đế Chế hiện đại ngày nay chắc khán giả không còn lạ lẫm với những bài đấu dâng A. Chúng tôi xin giới thiệu top 5 game thủ có khả năng đánh dâng A tốt nhất làng AoE Việt Nam thời điểm hiện tại.

Chim phải hót, lá phải xanh, Cosplay phải "chất" như game thủ Dota 2

Hầu hết các bức ảnh đều mang tính gây cười, giải trí là chính, nhưng đôi khi ta vẫn phải giật mình bởi tài cosplay quá khéo léo của các game thủ.

Flappy Dunk – khi chú chim gây ức chế dung hợp với bóng rổ

Có bao giờ bạn nghĩ được rằng chú chim gây ức chế Flappy khi kết hợp cùng bóng rổ sẽ tạo thành một thứ vô cùng vui nhộn và hài hước như Flappy Dunk không?

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar trên MacBook như thế nào?

Kể từ thế hệ MacBook Pro 2016, Apple đã loại bỏ đi các phím chức năng phía trên bàn phím và thay vào đó là thanh cảm ứng phù hợp hơn với những thao tác mà bạn đang thực hiện. Vậy Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar như

Mẹo tiết kiệm pin tối đa cho điện thoại Samsung

Thời lượng pin là vấn đề mà hầu hết người dùng điện thoại quan tâm. Với những thủ thuật đơn giản sau đây, bạn sẽ không lo 'dế yêu' hết pin quá...

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn