Lexus đang phát triển một mẫu SUV hiệu năng cao ra mắt năm 2020


Hãng xe sang Lexus được cho là đang phát triển một mẫu SUV hiệu năng cao ra mắt năm 2020, nhằm cạnh tranh với siêu SUV Lamborghini Urus. Theo The Drive, SUV mới sẽ là dòng xe cao cấp nhất của Lexus, phát triển trên nền tảng mới. 

Phiên bản tiêu chuẩn của SUV mới sẽ trang bị động cơ 3.5 V6, tăng áp kép tương tự mẫu LS 500, công suất 424 mã lực. Động cơ xe có thể kết hợp cùng 2 động cơ điện nhằm tăng khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu.

Trong khi đó, phiên bản hiệu năng cao sử dụng động cơ 4.0 V8 tăng áp kép, cho công suất 661 mã lực, mạnh hơn 20 mã lực so với Lamborghini Urus. Ngoài việc sở hữu công suất mạnh hơn, siêu SUV Lexus có thể sở hữu mức giá 150.000 USD, rẻ hơn Urus 50.000 USD. Nếu những thông tin đưa ra chính xác, siêu SUV của Lexus sẽ trình làng năm 2020, trước khi bán ra thị trường năm 2021.

Hiện tại, Lamborghini chưa công bố khả năng vận hành của Urus tại đường đua Nurburgring, nơi đánh giá khả năng thực sự của một siêu xe. Tại đường đua này, Mercedes GLC 63 từng hoàn thành đường đua với thời gian 7 phút 49 giây, có thể coi là tham chiếu cho Lexus nếu muốn đưa ra một mẫu xe có khả năng cạnh tranh.

(Theo VNE)

TIN LIÊN QUAN

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

SUV Lamborghini Urus chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h

Lamborghini Urus sẽ chính thức được vén màn vào ngày 4/12 tới và một vài thông số quan trọng của siêu SUV này đã lộ diện.

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

SUV Lamborghini Urus sẽ được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Chỉ mới ra mắt toàn cầu vào tháng 12/2017, đến nay Lamborghini đã xác nhận việc giới thiệu mẫu siêu SUV Lamborghini Urus trước công chúng Việt Nam trong năm nay. Cụ thể, mẫu siêu SUV này sẽ góp mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào

Siêu SUV Lamborghini Urus ST-X bất ngờ ra mắt

Trên nền tảng siêu SUV Lamborghini Urus, bộ phận Lamborghini Squadra Corse sẽ đưa trải nghiệm xe đua thể thao lên một phân hạng mới, bằng chiếc Urus ST-X Concept.

Siêu SUV Lamborghini Urus chính thức lộ diện, công suất 641 mã lực

Theo Lamborghini, động cơ twin-turbo V8 4.0L của Urus sẽ giúp nó song hành hoàn hảo cùng Aventator và Gallardo.

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những