Soi nhanh VinFast Lux SA2.0 giá từ 1,250 tỷ đồng


VinFast Lux SA2.0 có kích thước tổng thể là 4.940 mm dài x 1.960 mm rộng x 1.773 mm cao, chiều dài cơ sở 2.933 mm, khoảng sáng gầm 192 mm. Xe sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, van biến thiên, phun xăng trực tiếp. Công suất 228 mã lực tại 5.000-6.000 vòng/phút, mô men xoán cực đại 350 Nm tại 1.750- 4.500 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 8 cấp.

Soi nhanh VinFast Lux SA2.0 giá từ 1,250 tỷ đồng

VinFast Lux SA2.0

Bản tiêu chuẩn sử dụng hệ thống dẫn động cầu sau trong khi bản cao cấp sử dụng hệ thống dẫn động 2 cầu. Treo trước dạng độc lập với tay đòn dưới kép, giá đỡ bằng nhôm, treo sau độc lập 5 liên kết với đòn dẫn hướng, thanh ổn định ngang và giảm chấn khí nén- đây là trang bị cao cấp mà đối thủ cùng tầm tiền chưa có được.

VinFast Lux SA2.0 được trang bị đèn full LED cho hệ thống đèn pha, đèn chiếu sang ban ngày, đèn sương mù trước và đèn hậu, đèn có tính năng tự động bật tắt. Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tự động điều chỉnh khi lùi và tích hợp đèn báo rẽ cùng khả năng sấy gương. Bản tiêu chuẩn sử dụng la-zăng hợp kim nhôm và lốp 19” trong khi bản cao cấp là 20”.

VinFast Lux SA2.0

Về nội thất, VinFast Lux SA2.0 có khóa thông minh, khởi động nút nhấn, màn hình thông tin lái 7”. Vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và kiểm soát hành trình.Điều hòa tự động 2 vùng, màn hình cảm ứng 10,4”, bản cao cấp tích hợp bản đồ và chỉ đường. Hệ thống âm thanh Lux SA2.0 bản tiêu chuẩn được trang bị 8 loa. Trong khi đó bản cao cấp được trang bị 13 loa cùng bộ sạc không dây và phát Wifi, đèn trang trí nội thất.

Nội thất xe VinFast LUX SA2.0

Về hệ thống an toàn Lux SA2.0 sử dụng phanh đĩa 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Hệ thống cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, chức năng chống lật ROM. Ngoài ra Lux SA2.0 còn được trang bị cảm biến lùi, camera lùi, 6 túi khí, móc cố định ghế trẻ em, tự động khóa cửa, chống trộm, mã hóa chìa khóa. Bản cao cấp có thêm hỗ trợ xuống dốc HDC, 2 cảm biến trước và cảnh báo điểm mù.

Mức giá của VinFast Lux SA 2.0 sau khi chính sách giá “3 Không” cùng khuyến mại đặc biệt của VinFast 1,136 tỷ đồng ( chưa bao gồm VAT). Như vậy sau khi cộng thuế VAT giá bán xe sẽ là 1.250 tỷ đồng. VinFast Lux SA2.0 có 8 màu là đỏ, xanh, bạc, đen, nâu, cam, xám và trắng.

Nguồn : http://autobikes.vn/video-kham-pha-nhanh-vinfast-lux-sa20-gia-tu-1250-ty-dong-6899.html

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết sedan hạng sang VinFast Lux A2.0 giá 880 triệu đồng

Là một trong hai mẫu xe được VinFast giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show 2018, Lux A2.0 đã tạo ấn tượng khi đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, kiểu dáng và đã được bảo hộ sở hữu trí tuệ tại châu Âu.

Soi chi tiết VinFast Sedan LUX A2.0 vừa được giới thiệu tại Việt Nam

Chiều 20/11, Sedan LUX A2.0 đã được VinFast giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Theo công bố của VinFast, LUX A2.0 có trang bị tiêu chuẩn gồm cụm đèn pha LED tự động bật/tắt, đèn hậu và đặc biệt được bổ sung đèn chào mừng. Hệ thống gương chiếu hậu

Cận cảnh VinFast Lux A2.0 giá từ 880 triệu đồng, sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít với 2 phiên bản

VinFast Lux A2.0 giá từ 880 triệu đồng, sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít với 2 phiên bản, dẫn động cầu sau, giá lăn bánh tại Hà Nội khoảng 1,020 tỷ đồng, tại TP. Hồ Chí Minh khoảng 980 triệu đồng.

Cận cảnh VinFast VF e34: Ấn tượng với mức độ hoàn thiện thực tế

Lô xe VinFast VF e34 đầu tiên bàn giao trong tháng 12/2021 sẽ có khoảng gần 100 xe. Trong tháng 1/2022, VinFast sẽ tiếp tục bàn giao gần 2.000 xe cho các khách hàng đã đặt cọc cho mẫu ô tô điện “Made in Việt Nam”.

THỦ THUẬT HAY

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng