Soi chi tiết sedan hạng sang VinFast Lux A2.0 giá 880 triệu đồng


Chiều ngày 20/11, cùng với mẫu SUV Lux SA2.0 và xe nhỏ Fadil thì mẫu sedan hạng sang Lux A2.0 cũng được VinFast chính thức giới thiệu đến công chúng Việt.

Soi chi tiết sedan hạng sang VinFast Lux A2.0 giá 880 triệu đồng

Lux A2.0 sở hữu chiều dài trục cơ sở ấn tượng, lên tới 2.968m

Lux A2.0 sở hữu kích thước dài x rộng x cao là 4.973 x 1.900 x 1.464 mm và chiều dài trục cơ sở lên tới 2.968 mm. Phía trước xe, đèn pha và đèn định vị ban ngày sử dụng công nghệ LED với khả năng tự động bật/tắt và chức năng đèn chờ dẫn đường. Phía sau, đèn hậu sử dụng công nghệ LED toàn bộ.Gương xe chỉnh điện, gập điện, tự điều chỉnh khi lùi, và tích hợp đèn báo rẽ cùng tính năng sấy gương. Bánh mâm của xe có kích thước 18 inch, phanh trước sử dụng đĩa tản nhiệt, phanh sau sử dụng đĩa đặc.

Nội thất của Lux A2.0 được trang bị chìa khoá thông minh/khởi động bằng nút bấm, cùng với đó là cụm đồng hồ LCD 7 inch, vô lăng bọc da và tích hợp các nút điều khiển điện thoại rảnh tay và kiểm soát hành trình. Mẫu xe này được trang bị màn hình giải trí 10,4 inch với khả năng kết nối với điện thoại thông minh và điều khiển bằng giọng nói, hệ thống âm thanh với 8 loa.

Các tính năng an toàn bao gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng thân xe điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, đèn báo phanh khẩn cấp ESS, 4 cảm biến phía sau, camera lùi, 6 túi khí.

Lux A2.0 sử dụng động cơ DOHC 2.0L nền tảng N20 của BMW, AVL và Magna phát triển thêm. Cỗ máy 4 xi-lanh thẳng hàng, tích hợp bộ tăng áp 2 ống xoắn, phun nhiên liệu trực tiếp, cùng hệ thống van biến thiên VVT. Phiên bản tiêu chuẩn có công suất 174 mã lực tại 4.500-6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 300 Nm tại 1.750-4.000 vòng/phút. Trong khi bản cao cấp là 228 mã lực tại 5.000-6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 350 Nm tại 1.750-4.500 vòng/phút.

Mẫu sedan VinFast Lux A 2.0 sẽ có giá từ 1,366 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong thời gian đầu, ngoài chính sách giá “3 Không”, VinFast còn áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt, mức giá cụ thể cho mẫu xe này là 800 triệu đồng và khi tính thêm 10% thuế VAT sẽ là 880 triệu đồng.

Về Việt Nam, Lux A2.0 nằm ở phân khúc xe hạng D, cạnh tranh với Toyota Camry, Mazda6 hay Honda Accord khi bán ra thị trường.

Nguồn : http://autobikes.vn/can-canh-sedan-hang-sang-vinfast-lux-a20-gia-880-trieu-6886.html

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết VinFast Sedan LUX A2.0 vừa được giới thiệu tại Việt Nam

Chiều 20/11, Sedan LUX A2.0 đã được VinFast giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Theo công bố của VinFast, LUX A2.0 có trang bị tiêu chuẩn gồm cụm đèn pha LED tự động bật/tắt, đèn hậu và đặc biệt được bổ sung đèn chào mừng. Hệ thống gương chiếu hậu

Soi chi tiết VinFast Fadil cạnh tranh với Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo hay Suzuki Celerio

Ngày 20/11, VinFast Fadil chính thức ra mắt thị trường Việt Nam cùng với 2 mẫu sedan Lux S2.0 và SUV Lux SA2.0.

Cận cảnh VinFast Lux A2.0 giá từ 880 triệu đồng, sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít với 2 phiên bản

VinFast Lux A2.0 giá từ 880 triệu đồng, sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít với 2 phiên bản, dẫn động cầu sau, giá lăn bánh tại Hà Nội khoảng 1,020 tỷ đồng, tại TP. Hồ Chí Minh khoảng 980 triệu đồng.

Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 2021 và so sánh với Vinfast Fadil

Hyundai Grand i10 2021 vừa chính thức được trình làng có giá bán khá cao so với kỳ vọng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, so với 'vua doanh số mới nổi' Vinfast Fadil, giá lăn bánh của Grand i10 lại có lợi thế hơn.

Hyundai Grand i10 2021 chính thức ra mắt, giá cao nhất lên tới 455 triệu đồng quyết đấu VinFast Fadil

So với đời cũ, giá bán của Hyundai Grand i10 2021 có bước tăng khá mạnh nhưng đi kèm với đó là nhiều trang bị hấp dẫn.

Soi nhanh VinFast Lux SA2.0 giá từ 1,250 tỷ đồng

VinFast Lux Lux SA2.0 giá từ 1,250 tỷ đồng, giá lăn bánh tại Hà Nội khoảng 1,430 tỷ đồng, tại TP. HCM khoảng 1,390 tỷ đồng.

VinFast Fadil: Mang dáng vẻ của xe việt dã thể thao khỏe khoắn, khác biệt hẳn so với các đối thủ

Mẫu xe Fadil được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel - một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors (GM). Đây thực sự là một mẫu xe phù hợp di chuyển trong nội đô với thiết kế nhỏ gọn

Hyundai Santro sẽ cạnh tranh trực tiếp với VinFast Fadil cả về giá thành và động cơ.

Trước đây, trên Facebook cá nhân của Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công (HTC) đã úp mở về việc sẽ đưa trở lại một mẫu xe nhỏ trong phân khúc A. Nhiều khả năng mẫu xe đó sẽ là Hyundai Santro - dòng xe Hatchback đô thị có kích thước và trang bị động cơ

THỦ THUẬT HAY

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Tặng key bản quyền Bitdefender Mobile Security

Nhanh tay nhận key bản quyền Bitdefender Mobile Security miễn phí.

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Portrait Mode là gì?Portrait Lighting là gì?

Mỗi phiên bản mới của iPhone lại xuất hiện nhiều cải tiến đáng chú ý. Trong các phiên bản iPhone 7, 7 Plus, iPhone 8,... điểm đáng chú ý chính là chế độ chụp hình thông minh trong ứng dụng Camera của Apple. Hai chế độ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes