Đại lý VinFast Phạm Văn Đồng đang hoàn thiện những khâu cuối cùng


Dự kiến ngày 20/11 tới đây, mẫu xe điện đầu tiên của VinFast là mẫu Klara sẽ chính thức được ra mắt trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn băn khoăn không biết có thể xem và mua xe ở đâu. Và đến hôm nay, đại lý VinFast đần tiên tại Hà Nội đã chính thức lộ diện.

Đại lý VinFast Phạm Văn Đồng sẽ hoạt động theo hình thức doanh nghiệp uỷ quyền. Dựa vào biển hiệu đặt ở bên ngoài có thể thấy, đại lý này sẽ kinh doanh cả ô tô và xe máy điện của VinFast. So với những showroom kinh doanh ô tô bên cạnh, đại lý VinFast Phạm Văn Đồng có diện tích và mặt bằng nhỏ hơn khá nhiều. Đại lý này có thể thuộc mô hình 1S hoặc 2S. 

Đại lý VinFast Phạm Văn Đồng đang hoàn thiện những khâu cuối cùng

Logo VinFast đặt ở chính giữa biển hiệu được che đậy để chuẩn bị cho lễ ra mắt

Hiện tại, đại lý VinFast Phạm Văn Đồng đang gấp rút đẩy nhanh quá trình hoàn thiện những công đoạn cuối và dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 11 này. 

Trước đó, VinFast đã mua lại GM Việt Nam với toàn bộ các đại lý, nhà xưởng và nhà máy lắp ráp. Đây cũng có thể sẽ là nơi kinh doanh và phân phối xe ô tô VinFast. 

Theo tiêu chuẩn của VinFast đưa ra, doanh nghiệp muốn được uỷ quyền kinh doanh xe của hãng sẽ phải đáp ứng được một số tiêu chuẩn như diện tích, mặt tiền, nguồn vốn. Cụ thể, hệ thống đại lý uỷ quyền kinh doanh của VinFast triển khai cùng lúc cả 3 mô hình: 1S (Bán hàng), 2S (Cung cấp dịch vụ và phụ tùng), 3S (Bán hàng, cung cấp dịch vụ và phụ tùng) 

Trong đó, mô hình 1S phải đặt ở các vị trí đắc địa trong các quận trung tâm, có diện tích mặt bằng tối thiểu 280m2, mặt tiền 14m trở lên. Trong bán kính 10km tình từ đại lý 1S là mô hình 2S với diện tích mặt bằng 1.800m2, mặt tiền từ 25m. Mô hình 1S và 2S chỉ được áp dụng ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Riêng mô hình 3S sẽ áp dụng ở cả nước theo 2 tiêu chuẩn riêng biệt. Tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, yêu cầu mặt tiền tối thiểu dài 25m, diện tích mặt bằng ít nhất từ 2.000m2. Ở các tỉnh thành khác, mô hình 3S sẽ có mặt tiền tối thiểu 35m, diện tích mặt bằng từ 2.500m2 trở lên.

Thiết kế của các cơ sở phải được xây dựng theo tiêu chuẩn nhân diện thương hiệu của VinFast, hướng đến đem lại những trải nghiệm cao cấp, đồng bộ và nhất quán.

Ngày 20/11 tới, VinFast sẽ tổ chức buổi ra mắt và trưng bày 4 mẫu xe đầu tiên của mình là Lux A2.0, Lux SA2.0, Fadil và Klara tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/can-canh-dai-ly-vinfast-dau-tien-tai-ha-noi.html

TIN LIÊN QUAN

Hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy Vinfast đã được đăng ký đặt mua sau 2 ngày

Tổng kết nhanh từ bộ phận bán hàng VinFast, sau hơn 2 ngày VinFast giới thiệu 3 mẫu ô tô và mở bán xe máy điện Klara tại thị trường Việt Nam, hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy đã được đăng ký đặt mua.

Các mẫu xe Vinfast tiếp tục trưng bày tại Cần Thơ – Nha Trang – Đà Nẵng – Hà Tĩnh

Ngay sau khi kết thúc sự kiện tại TP. HCM, những mẫu xe mang thương hiệu VinFast sẽ tiếp tục hành trình đến với hàng triệu khách hàng, thông qua việc trưng bày tại Cần Thơ – Nha Trang – Đà Nẵng – Hà Tĩnh.

VinFast công bố lộ trình tăng giá ô tô, xe máy điện năm 2019

Sau một tháng mở bán với mức giá ưu đãi đối với các sản phẩm ô tô, xe máy điện, thì hôm nay, ngày 25/12/2018, VinFast đã công bố lộ trình tăng giá cho tất cả các dòng sản phẩm của mình trong năm 2019. Theo đó, từ 1/1/2019 đến tháng 1/9/2019, VinFast

Vinfast công bố lộ trình giá xe năm 2019

Hãng xe Việt Nam vừa công bố lộ trình bán ôtô và xe máy theo các mốc của năm 2019 với mức giá bán khác nhau.

Vinfast bắt đầu rục rịch tuyển các đại lý kinh doanh sản phẩm xe máy điện

Mới đây, Vinfast đã bắt đầu rục rịch tuyển các đại lý kinh doanh sản phẩm xe máy điện của mình trên toàn quốc trên trang chủ của mình để chuẩn bị cho cuộc đổ bộ ồ ạt của hãng xe nội địa đình đám này.

VinFast và LG Chem hợp tác trong lĩnh vực sản xuất các dòng pin tiêu chuẩn quốc tế

LG Chem là một trong các đối tác đang nắm giữ nhiều công nghệ pin hàng đầu thế giới như pin Lithium-ion, pin năng lượng mặt trời… Trong thỏa thuận hợp tác với VinFast, hai bên sẽ sản xuất các sản phẩm pin chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế và

VinFast tiến hành tuyển đại lý ủy quyền kinh doanh xe ô tô trên toàn quốc

Hệ thống đại lý uỷ quyền kinh doanh của VinFast triển khai cùng lúc cả 3 mô hình: 1S (Bán hàng); 2S (cung cấp Dịch vụ và Phụ tùng) và 3S (Bán hàng và cung cấp Dịch vụ và Phụ tùng) nhằm tăng cường độ phủ và sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Nếu sản xuất đại trà, VinFast có thể sản xuất bao nhiêu xe một giờ?

Cùng với đó, rất nhiều câu hỏi được đặt ra là dây chuyền sản xuất của VinFast như thế nào và liệu hãng xe hơi này có sản xuất đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng?

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang làm việc quá sức và cách khắc phục

Kiệt sức thường là kết quả của sự không đồng nhất giữa 'đầu vào' và 'đầu ra', bạn thấy mình kiệt sức khi cảm giác đã đặt quá nhiều vào công việc mà không nhận được những điều tương xứng. Đôi khi chuyện này xảy ra do

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.