VinFast tiến hành tuyển đại lý ủy quyền kinh doanh xe ô tô trên toàn quốc

Từ ngày 09/10 20/10/2018, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast tiến hành tuyển đại lý ủy quyền kinh doanh xe ô tô trên toàn quốc. 

VinFast tiến hành tuyển đại lý ủy quyền kinh doanh xe ô tô trên toàn quốc

Hệ thống đại lý uỷ quyền kinh doanh của VinFast triển khai cùng lúc cả 3 mô hình: 1S (Bán hàng); 2S (cung cấp Dịch vụ và Phụ tùng) và 3S (Bán hàng và cung cấp Dịch vụ và Phụ tùng) nhằm tăng cường độ phủ và sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Trong đó, mô hình 1S được đặt ở các vị trí đắc địa trong các quận trung tâm, có diện tích mặt bằng tối thiểu 280m2, mặt tiền 14m trở lên. Trong vòng bán kính 10km tính từ cơ sở 1S là mô hình 2S với tổng diện tích mặt bằng 1.800m2, mặt tiền từ 25m.

Mô hình 1S và 2S chỉ được áp dụng tại Hà Nội và Tp HCM. Riêng mô hình 3S được áp dụng ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc theo 2 tiêu chuẩn khác nhau. Cụ thể, tại Hà Nội và Tp HCM, mô hình 3S yêu cầu mặt tiền tối thiểu dài 25m, diện tích mặt bằng ít nhất từ 2.000m2, trong khi ở các tỉnh thành còn lại, mô hình 3S sẽ có mặt tiền tối thiểu là 35m, diện tích mặt bằng từ 2.500m2 trở lên.

Cùng với diện tích, các doanh nghiệp tham gia làm đại lý uỷ quyền kinh doanh xe ô tô VinFast còn phải đáp ứng các điều kiện về vị trí, mặt bằng như nằm ở các trục đường chính, giao thông thuận tiện, tầm nhìn thoáng rộng….

Về thiết kế, các cơ sở kinh doanh sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu của VinFast, hướng đến đem lại những trải nghiệm cao cấp, đồng bộ và nhất quán trên cả nước.

Các tiêu chí xét tuyển đại lý uỷ quyền rõ ràng và toàn diện của VinFast đã mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp hàng đầu, có năng lực trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô tại Việt Nam.

Nguyễn Ngọc

Nguồn : http://topcarvn.com/vinfast-tuyen-dai-ly-uy-quyen-kinh-doanh-o-tren-toan-quoc/

TIN LIÊN QUAN

Vinfast công bố tiêu chí tuyển chọn hệ thống đại lý ôtô

Trong đó, mô hình 1S được đặt ở các vị trí đắc địa trong các quận trung tâm, có diện tích mặt bằng tối thiểu 280 m2, mặt tiền 14m trở lên. Trong vòng bán kính 10km tính từ cơ sở 1S là mô hình 2S với tổng diện tích mặt bằng 1.800m2, mặt tiền từ 25m.

Đại lý VinFast Phạm Văn Đồng đang hoàn thiện những khâu cuối cùng

Đại lý VinFast Phạm Văn Đồng đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng để có thể chính thức đi vào hoạt động trong thời gian tới.

Vinfast bắt đầu rục rịch tuyển các đại lý kinh doanh sản phẩm xe máy điện

Mới đây, Vinfast đã bắt đầu rục rịch tuyển các đại lý kinh doanh sản phẩm xe máy điện của mình trên toàn quốc trên trang chủ của mình để chuẩn bị cho cuộc đổ bộ ồ ạt của hãng xe nội địa đình đám này.

VinFast hợp tác PV Oil hợp tác triển khai hệ thống trạm sạc và thuê pin cho xe điện

Theo biên bản ghi nhớ, giai đoạn đầu, PV Oil sẽ cung cấp 600 điểm kinh doanh xăng dầu trên toàn quốc để VinFast tiến hành lắp đặt hệ thống trạm, và tăng lên 20.000 điểm vào năm 2020. Dựa trên các địa điểm này, VinFast sẽ linh hoạt triển khai các mô

VinFast hợp tác với PV Oil lắp đặt hệ thống 20.000 điểm trạm sạc pin xe điện

Theo biên bản ghi nhớ, giai đoạn đầu, PV Oil sẽ cung cấp 600 điểm kinh doanh xăng dầu trên toàn quốc để VinFast tiến hành lắp đặt hệ thống trạm, và tăng lên 20.000 điểm vào năm 2020. Dựa trên các địa điểm này, VinFast sẽ linh hoạt triển khai các mô

VinFast ký kết biên bản hợp tác, tương lai sẽ phân phối tại Lào

Hôm nay, công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với công ty TNHH Tập đoàn Phongsubthavy để phân phối xe tại Lào.Như vậy, có thể thấy Phongsubthavy sẽ là nhà phân phối độc quyền các dòng

Khách Việt đã có thể mua ô tô VinFast qua mạng

Không chỉ vậy, người dùng còn có thể đặt lịch sửa chữa, bảo dưỡng,… chỉ bằng vài thao tác đơn giản thông qua website của VinFast.

VinFast tổ chức hội thảo với hơn 300 nhà cung cấp uy tín trên thế giới

Tại hội thảo, ông James DeLuca - Tổng giám đốc công ty TNHH sản xuất và kinh doanh VinFast đã giới thiệu với các nhà cung cấp quốc tế về công ty mẹ - Tập đoàn Vingroup và sứ mệnh, tầm nhìn của dự án VinFast.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

TOP website get link tốc độ cao, lấy link tải nhanh

Bạn muốn tải về những file có dung lượng lớn trên mạng, mà điều kiện của bạn lại không cho phép để mua tài khoản hoặc lượt tải ở một số dịch vụ như Fshare, 4share, sharevnn, tenlua, với top website get link dưới đây.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá