Nếu sản xuất đại trà, VinFast có thể sản xuất bao nhiêu xe một giờ?

Thực tế, sự kiện có một hãng xe hơi Việt tham dự Paris Motor Show, một trong những triển lãm ô tô lớn nhất thế giới đã nhận được sự quan tâm không chỉ người tiêu dùng trong nước mà còn nhận được sự chú ý của giới truyền thông thế giới.

Nếu sản xuất đại trà, VinFast có thể sản xuất bao nhiêu xe một giờ?

Chiếc SUV của VinFast đã có mặt tại Paris Motor Show. Ảnh: The Guardian

Cùng với đó, rất nhiều câu hỏi được đặt ra là dây chuyền sản xuất của VinFast như thế nào và liệu hãng xe hơi này có sản xuất đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ đại diện của VinFast thì công suất của nhà máy sản xuất xe máy điện và ô tô của thương hiệu này sẽ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trong nước. Theo tính toán, thì trong vòng một giờ đồng hồ nhà máy VinFast có thể sản xuất được 38 chiếc xe ô tô nhờ áp dụng hệ thống rô bốt hiện đại, dây chuyền nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Châu Âu.

Dự kiến trong giai đoạn một, VinFast sẽ cho suất xưởng khoảng 250.000 ô tô và 250.000 xe máy điện. Trong giai đoạn hai, số lượng này sẽ được tăng lên gấp đôi với 500.000 ô tô và 500.000 xe máy điện.

VinFast sẽ tung ra thị trường 3 dòng sản phẩm về ô tô đó là dòng SUV, sedan và ô tô cỡ nhỏ. Dự kiến vào tháng 9/2019, người tiêu dùng trong nước đã có thể sở hữu những chiếc xe hơi từ thương hiệu VinFast.

TIN LIÊN QUAN

Cùng hồi hộp chờ đợi lễ ra mắt bộ đôi xe VinFast tại Paris Motor Show 2018

Paris Motor Show 2018 – một trong những triển lãm xe hơi danh giá và quy mô nhất thế giới – là nơi VinFast chính thức công bố hai mẫu xe với thế giới. Lần đầu tiên, xe hơi thương hiệu Việt sẽ sánh ngang cùng các hãng tên tuổi hàng đầu đến từ các

Trực tiếp ra mắt xe Vinfast tại Paris MotorShow 2018

Hai mẫu xe đầu tiên của Vinfast đang được ra mắt tại sân khấu Paris Motor Show 2018.

Xe VinFast đã xuất hiện tại gian hàng ở Paris, đẹp ngất ngây

Chiếc SUV có màu đỏ còn chiếc Sedan có màu xám vừa được đưa từ Ý tới dự Paris Motor Show 2018.

Hai mẫu xe Vinfast chính thức ra mắt tại Paris Motor Show 2018

Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, VinFast đã khai mạc bằng màn múa truyền thống của Việt Nam với hình ảnh cây tre trên nền phong cảnh đất nước Việt Nam với cánh đồng lúa, tàu thuyền đánh cá trên biển... Tất cả những hình ảnh về đất nước, con người

Hai mẫu xe của VinFast sẽ ra mắt công chúng toàn cầu tại Paris Auto Show

Theo trang Carscoops chuyên về ô tô, xe máy của Mỹ, công ty sản xuất ô tô Việt Nam hoàn toàn mới có tên gọi VinFast sẽ tung ra thị trường 1 mẫu SUV và 1 mẫu sedan, được phát triển bởi đội ngũ thiết kế và kỹ thuật của Pininfarina. Cả 2 chiếc xe này

David Beckham là khách mời đặc biệt tại sự kiện ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show

Đây là thông tin đầu tiên về danh tính “ngôi sao hạng A thế giới” tham gia lễ ra mắt chiếc sedan LUX A2.0 và chiếc SUV LUX SA2.0 của VinFast tại Triển lãm ô tô quốc tế Paris 2018.

Hai chiếc xe của Vinfast đã được chuyển đến Paris Motorshow 2018

Trước giờ khai mạc Paris Motorshow 2018, hai mẫu xe “bằng xương bằng thịt” của VinFast đã xuất hiện và được giữ kín trong khu triển lãm chờ ra mắt trước hàng triệu công chúng quốc tế.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cùng hai sao Việt tham dự Paris Motor Show 2018

Thông tin Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sẽ xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018 với vai trò là khách mời đặc biệt đã được xác minh bởi chính tân Hoa hậu Việt Nam. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2018 xuất ngoại

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là