Ford Ranger XLT và LT 2018 công bố giá bán chỉ từ 616 triệu đồng


Cụ thể, Ford Ranger XL 2.2L 4x4 6MT, XLT 2.2L 4x4 6MT và XLT 2.2L 4x4 6AT mới lần lượt có giá niêm yết là 616 - 754 - 779 triệu VNĐ. Trong đó, 2 bản trang bị XLT sẽ được giao cho khách trong tháng tới, còn XL rẻ nhất vẫn chưa có kế hoạch chính xác.

Với mức giá thấp hơn hẳn, 3 phiên bản này của Ranger 2018 không có nhiều tiện nghi hay tính năng hiện đại như các bản cao hơn, vì thế, xe chủ yếu sẽ được mua để kinh doanh hoặc chuyên chở.

Một vài trang bị nổi bật trên bản XLT tầm trung gồm có cần gạt mức tự động, gương chiếu hậu bên ngoài điều chỉnh điện/gập điện, hệ thống đèn pha projector với khả năng tự động bật/tắt bằng cảm biến ánh sáng, đèn sương mù, mâm hợp kim nhôm đúc 17 inch và lốp 265/65 R17.

Đối với nội thất, Ford Ranger XLT mới sở hữu hệ thống thông tin giải trí SYNC với điều khiển giọng nói, cửa kính điều khiển điện, ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế sau dạng băng gập được và có tựa đầu, gương chiếu hậu chỉnh tay 2 chế độ ngày/đêm, hệ thống âm thanh AM/FM, CD 1 đĩa, MP3/iPod/USB/Bluetooth, 6 loa, vô lăng bọc da tích hợp phím chỉnh âm thanh, ghế bọc nỉ hay điều hòa chỉnh tay.

Về an toàn, Ford vẫn cung cấp cho Ranger XLT 2018 hệ thống phanh đĩa trước, phanh tang trống sau, cảm biến đỗ xe phía sau, hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống kiểm soát hành trình và 2 túi khí trước.

Những tính năng vắng mặt trên Ranger XLT tại Việt Nam gồm có dải đèn LED định vị ban ngày và bodykit thể thao, bản đồ dẫn đường, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm cùng loạt công nghệ hỗ trợ lái như camera lùi, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống cảnh báo lệch làn, hỗ trợ duy trì làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống chống trộm, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động song song, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống kiểm soát chống lật xe, hệ thống kiểm soát xe theo tải trọng, túi khí bên và túi khí rèm.

Về truyền động, cả ba bản XLT và XL của Ranger 2018 đều được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp 2,2 lít 4 xi-lanh, sản sinh 160 mã lực và 385Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp và dẫn động 4 bánh.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/ford-ranger-xlt-va-lt-2018-cong-bo-gia-ban-chi-tu-616-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger 2019 sẽ có giá từ 567 triệu đồng tại Mỹ

Ford Ranger 2019 có 3 phiên bản gồm: XL SuperCab, XLT SuperCab và Lariat. Tất cả phiên bản này đều trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.3L, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hệ dẫn động 4 bánh được cung cấp dưới dạng

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra...

Ford ra mắt Ranger phiên bản Wildtrak mới tại Việt Nam, giá 866 triệu VNĐ

Hôm nay (25-5), Ford Việt Nam chính thức giới thiệu thêm phiên bản Ford Ranger Wildtrak động cơ dầu 2.2L, hộp số tự động 6 cấp, dẫn động hai cầu mới với thiết kế mạnh mẽ, vững...

Giá xe Ford Ranger bản thấp nhất hiện chỉ còn 640 triệu đồng

Trong khi đó, phiên bản XLT 2.2 MT 4×4 và XLS 2.2 AT 4×2 có mức giảm 20 triệu đồng, xuống còn lần lượt 770 triệu đồng và 665 triệu đồng. Phên bản thấp nhất XLS 2.2 MT 4×2 được điều chỉnh giảm 19 triệu đồng, giá mới là 640 triệu đồng.

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra phiên bản Black Edition mới.

Ford Ranger đang được sản xuất tại Mỹ sau gần bảy năm vắng bóng

Theo kế hoạch, Ford Ranger 2019 sẽ xuất hiện tại các đại lý từ đầu năm tới và sẽ tới tay khách hàng ngay sau đó. Bán tải mới của Ford sẽ có hai bản: SuperCab (hai cửa) và SuperCrew (bốn cửa).

Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor

Về hình thức, chiếc xe này rất giống Ranger Raptor. Phiên bản Storm Concept được phát triển dựa trên mẫu Ranger Limited, có phần mũi xe cá tính và khỏe khoắn, với các tấm ốp bảo vệ gầm màu bạc, kết hợp với các chi tiết hình tổ ong trên hốc gió thể

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.