Khách hàng phải bỏ ra thêm 150-200 triệu đồng để sở hữu Ford Ranger Raptor


Mẫu bán tải hiệu suất cao Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tại triển lãm VMS 2018 vào cuối tháng 10. Giá bán niêm yết của mẫu xe này là 1,198 tỷ đồng. Tuy nhiên, ngoài giá niêm yết, phí ra biển, khách hàng còn phải trả thêm gói phụ kiện với giá từ 150-200 triệu mới có thể nhận xe sớm.

Tình trạng loạn giá Ranger Raptor xuất phát từ việc mỗi đại lý áp dụng một chính sách bán hàng khác nhau. Giống nhiều mẫu xe nhập khác, Ford Ranger Raptor được bán theo dạng 'bia kèm lạc'. Gói phụ kiện đại lý yêu cầu khách hàng mua kèm xe có giá dao động 150-200 triệu đồng.

Khách hàng phải bỏ ra thêm 150-200 triệu đồng để sở hữu Ford Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor có giá niêm yết 1,198 tỷ đồng.

Nói với phóng viên, một nhân viên sale của đại lý Ford ở quận 3, TP.HCM cho biết mẫu Ranger Raptor có gói phụ kiện 200 triệu đồng. Nếu áp thuế trước bạ 10%, phí ra biển số và các khoản thuế phí khác, Ford Ranger Raptor có giá tạm tính lên tới 1,55 tỷ đồng.

Trong khi đó, một nhân viên bán hàng Ford Hà Thành báo giá bán của Ford Ranger Raptor khoảng 1,45 tỷ đồng. Một nhân viên bán hàng khác của Ford tại Hà Nội tạm tính mức giá của Ford Ranger Raptor khoảng 1,52 tỷ đồng. Theo anh này, 'gói lạc' phía đại lý bán đã giảm xuống 150 triệu, cộng với giá niêm yết, thuế trước bạ 12%, phí ra biển số 20 triệu.

Trước tình hình loạn giá Ford Ranger Raptor, nhiều khách hàng tỏ ra hoang mang.

'Mình có đi tham khảo giá ở vài showroom của Ford tại Hà Nội. Lúc đầu có nói Ford Ranger Raptor đội giá 200 triệu. 3 ngày sau sale gọi lại cho mình bảo còn chênh 150 triệu, mình không mua. Rồi 3 ngày nữa gọi lại bảo còn kênh 100 triệu. Sau khi tiếp tục từ chối, mức chênh giảm xuống còn 70 triệu. Mình thấy giống kiểu iPhone lúc mới ra. Mấy ngày đầu bán giá rất cao, không ai mua nên giảm giá', thành viên Louis Nguyễn bình luận trên fanpage Ford Ranger Việt Nam.

Ford Ranger Raptor sẽ chịu thuế phí như xe con tại Việt Nam

Theo thành viên có tên Việt Anh, dạng bán 'bia kèm lạc' chỉ xuất hiện ở những lô xe đầu. Vài tháng sau, có thể giá xe sẽ giảm 'còn mỗi bia hoặc mỗi lạc', nhưng sẽ không có chuyện về đúng giá niêm yết. Theo anh Việt Anh, tình trạng này không phải mới bởi xe nhập về số lượng có hạn và nhu cầu cũng đang thực sự cao hơn lượng cung.

Mẫu bán tải hiệu suất cao sở hữu động cơ khối động cơ diesel I4 biturbo 2.0L, sản sinh công suất 210 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Hiện tại Ford Ranger Raptor chưa có đối thủ cạnh tranh trong phân khúc tại thị trường Việt Nam.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Nhiều đại lý báo giá lăn bánh Ford Ranger Raptor lên tới 1,5 tỷ đồng

Mẫu bán tải Ford Ranger Raptor có giá đề xuất khoảng 1,2 tỷ đồng, nhưng nhiều đại lý báo giá lăn bánh khoảng 1,5 tỷ đồng.

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Bắt gặp siêu bán tải Ford Ranger Raptor trên đường Hà Nội

Thời điểm ra mắt mẫu bán tải “khủng” của Ford đang đến gần, và các fan hâm mộ vẫn đang ngóng chờ từng ngày để được tận mục sở thị siêu phẩm. Theo một số nguồn tin trước đó, Ford Ranger Raptor dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh từ 1,351 tỷ đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh là 1,384 tỷ đồng tại Hà Nội và 1,351 tỷ đồng tại TP.HCM.

Ford Ranger Raptor 2018 có giá lăn bánh khoảng 1,6 tỷ VNĐ tại Việt Nam

Mẫu xe Ranger Raptor 2018 vừa được ra mắt khách hàng Việt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam vừa diễn ra trong tuần qua, giá niêm yết của xe theo công bố là 1,198 tỷ VNĐ.

Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford cho biết mẫu bán tải Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019. Model này đã được trưng bày tại hội chợ thương mại Gamescon (21/8) trước khi ra mắt chính thức vào năm 2019.

Ngắm Ford Ranger Raptor mới trong màu sơn đỏ nổi bật tại đại lý

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018, chúng ta mới chỉ được ngắm cận cảnh chiếc Ranger Raptor màu xanh dương và bây giờ là cơ hội để chiêm ngưỡng chiếc Ranger Raptor mới trong màu sơn đỏ nổi bật. Chiếc xe này xuất hiện ở một đại lý chính hãng của

THỦ THUẬT HAY

Ẩn thanh Taskbar để tạo không gian trống làm việc khác

Điểm thú vị ở tính năng này là khi di chuyển chuột vào thanh Taskbar thì nó hiện đầy đủ các chức năng như mặc định, còn di chuyển chuột ra chỗ khác thì Taskbar sẽ tự động ẩn đi.

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng Ngày của Cha trên Facebook

Vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt, Facebook thường tạo cho người dùng những khung ảnh hoặc thiệp mời phù hợp với ý nghĩa của ngày lễ đó.

5 cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh

Trong nhiều trường hợp, mạng 4G sẽ là cứu cánh của bạn khi kết nối Wifi bị ngắt hay không đảm bảo. Để có thể sử dụng hiệu quả chúng, bạn hãy tham khảo một vài cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh và đơn giản dưới đây.

Truy tìm nguyên nhân và cách khắc phục iPhone sóng yếu chỉ cần vài mẹo nhỏ

Tình trạng iPhone sóng yếu gây cho người dùng cảm giác khó chịu, bất lực khi đang cần sử dụng 4G, nghe, gọi hoặc chơi game. Điều này làm ảnh hưởng đến người dùng rất nhiều. Vậy có cách nào để khắc phục tình trạng

Windows 10 Fall Creators đã khắc phục lỗi nhảy tiếng Việt trong app Windows Store, anh em thì sao?

Mình vừa lên Win 10 Fall Creators và khi sử dụng các app như Facebook, Messenger cài đặt từ Windows Store (hay còn gọi là universal app) thì không còn bị lỗi nhảy tiếng Việt loạn xạ như trước nữa. Mình đang dùng bộ gõ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...