Hatchback Suzuki Swift được đưa về TP.HCM chuẩn bị ra mắt người dùng Việt Nam

Mẫu hatchback Suzuki Swift được đưa về TP.HCM để ra mắt vào tháng 12. Tại Việt Nam, xe sẽ được phân phối với 2 phiên bản gồm GL và GLX. 

Hatchback Suzuki Swift được đưa về TP.HCM chuẩn bị ra mắt người dùng Việt Nam

Suzuki Swift 2018 vừa xuất hiện ở một đại lý ở quận Thủ Đức, TP.HCM. Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Swift 2018 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Honda Jazz, Toyota Yaris hay Mazda2 hatchback. 

Ở thế hệ 2018, Suzuki Swift có sự thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế, rõ nhất là phần đầu xe, với lưới tản nhiệt mới, mang màu sơn đen. Cụm đèn pha góc cạnh hơn, đèn định vị ban ngày LED. Cản trước cũng thay đổi so với đời trước. 

Suzuki Swift 2018 có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 3.840 x 1.735 x 1.495 mm, trục cơ sở 2.450 mm. So với bản cũ, Swift mới ngắn hơn 10 mm, rộng hơn 40 mm, thấp hơn 15 mm và trục cơ sở tăng 20 mm. Khối lượng chưa tới 1 tấn. 

Thiết kế đuôi xe cũng thay đổi với cụm đèn hậu lồi ra nhiều hơn. Kiểu dáng đuôi xe cũng có phần vuông hơn so với thế hệ cũ. Tay nắm cửa phía sau đặt ở cột C, thay vì đặt ở trên cửa như thông thường. 

Bên trong cabin, nội thất cải tiến theo hướng thể thao hơn. Những thay đổi đáng chú ý như bảng điều khiển mới, 2 cửa gió điều hòa trung tâm hình tròn, vô-lăng đáy phẳng và cụm đồng hồ mới. 

Ở thị trường nước ngoài, Suzuki Swift 2018 có đến 6 túi khí cùng tính năng chống bó cứng phanh ABS và cân bằng điện tử. Thậm chí ở phiên bản cao cấp còn có camera lùi, cảm biến hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo làn đường hay chức năng ga tự động. 

Tuy nhiên tại Việt Nam, xe chỉ được trang bị 2 túi khí. Bản GLX sẽ có 4 phanh đĩa, còn bản GL là 2 phanh tang trống phía sau. Tính năng ga tự động có trên bản cao cấp. Theo một đại diện của hãng xe Nhật, Suzuki Swift 2018 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12, nhưng từ chối tiết lộ giá bán. Tuy nhiên theo một số nhân viên bán hàng, mẫu xe này sẽ có giá dự kiến từ 499-549 triệu đồng, nhập khẩu từ Thái Lan. 

Suzuki Swift 2018 dành cho thị trường Việt Nam trang bị động cơ K12M, 4 xy-lanh, dung tích 1,2 lít, cho công suất 82 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm, kết hợp số tự động vô cấp.Trong khi đó tại Thái Lan, xe có cùng dung tích xy-lanh nhưng công suất ở mức 83 mã lực.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Swift 2018 phiên bản giới hạn vừa ra mắt với giá bán chỉ khoảng 161 triệu đồng

Cụ thể, Suzuki đã trang bị trên mẫu Swift giới hạn các tính năng như loa stereo, công nghệBluetooth singe-DIN với hai loa và vỏ bánh xe sơn màu đen. Ngoài ra, Swift Maruti được trang bị thêm cửa sổ điện phía trước, ABS, túi khí kép phía trước và

Suzuki Swift 2018 – đối thủ cạnh tranh với Toyota Yaris bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

Mặc dù chưa có thông báo chính thức về mẫu xe Suzuki Swift 2018 có được bán ra tại Việt Nam hay không, tuy nhiên, mới đây mẫu hatchback cỡ B Swift thế hệ mới bất ngờ lộ diện tại một đại lý nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam, giá từ 549 triệu đồng

Sau 1 năm không mấy thành công với mẫu xe này, Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam. Hình ảnh về loạt xe Suzuki Swift nhập khẩu đang nằm chờ tại cảng đã khẳng định điều này. Dự kiến lô Suzuki Swift thế hệ mới đầu tiên sẽ

Suzuki Swift 2018 xuất hiện tại Việt Nam trong một sự kiện dành cho đại lý

Suzuki Swift vắng bóng khỏi thống kê doanh của VAMA từ tháng 1/2018, cho thấy liên doanh Nhật Bản ngừng lắp ráp và phân phối dòng xe này nhằm dọn đường cho phiên bản mới. Sau thời gian dài chờ đợi, Suzuki Swift 2018 đã xuất hiện tại Việt Nam trong

Suzuki Swift Sport sẽ có phiên bản SUV, cạnh tranh với Toyota Yaris Cross

Trước sự phổ biến của SUV cỡ nhỏ, Suzuki đang lên kế hoạch ra mắt một biến thể SUV cho Swift thế hệ tiếp theo, được phát triển dựa trên Swift Sport và có tên dự kiến là Swift Cross.

Suzuki Swift 2018 bất ngờ được giới thiệu, cạnh tranh Honda Jazz và Toyota Yaris

Nằm trong phân khúc xe hatchback cỡ B, Suzuki Swift 2018 cạnh tranh với các đối thủ cũng vừa mới tung ra thị trường Việt Nam phiên bản mới như Toyota Yaris và Honda Jazz. Ngoài ra, cạnh tranh với Swift còn có những đối thủ trước đó như Mazda2, Kia

Suzuki Swift mới - xe sinh thái của Thái Lan sẽ được ra mắt đầu năm 2018

Theo các báo cáo từ Bangkok Post, Suzuki Swift mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào đầu năm tới.

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Firefox Send để gửi tập tin qua mạng

Firefox Send là một trang chia sẻ tập tin miễn phí của Mozilla giúp chia sẻ tập tin lên đến 1 GB, mã hóa, tự động hết hạn sau 24h, chỉ cho phép tải về một lần.

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

Chrome ngốn Ram? Đây là 3 cách cực nhanh và hiệu quả để giải quyết vấn đề

Nếu Chrome quá ngốn Ram thì sau đây là 3 thủ thuật vô cùng dễ làm để khắc phục tình trạng khó chịu mà bạn đang gặp phải. Quản lý tab hiệu quả Càng bật nhiều tab, độ ‘ngốn RAM” của Chrome càng cao. Để mở nhiều tab cùng

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng

Cách thay đổi font chữ hiển thị mặc định trên Galaxy Note8

Bên cạnh font chữ mặc định mà Samsung đã tích hợp sẵn lên Galaxy Note 8 thì hãng cũng đã ‘’chuẩn bị’’ sẵn cho người dùng các font chữ khác với mục đích giúp người dùng dễ dàng thay đổi khi đã chán font chữ cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.