Soi Ghibli Gransport phiên bản 2018 vừa ra mắt thị trường Việt Nam

Hãng xe thể thao hạng sang Ý vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Ghibli Gransport phiên bản 2018 tới thị trường Việt Nam qua Triển lãm ô tô quốc tế VMS vừa diễn ra.

Soi Ghibli Gransport phiên bản 2018 vừa ra mắt thị trường Việt Nam

Ghibli chính là mẫu xe bán chạy nhất của Maserati với hơn 70.000 chiếc được bán ra trên toàn cầu kể từ năm 2013. Với phiên bản 2018, Ghibli được Maserati nhấn mạnh vào lối thiết kế đậm chất thể thao và khoẻ khoắn.

Phiên bản Gransport xuất hiện tại VMS 2018 vừa qua sở hữu ngoại thất màu đỏ rực rỡ, đi cùng với đó là phần đầu xe được kéo dài hơn so với phiên bản trước. Lưới tản nhiệt to bản lấy cảm hứng từ hàm cá mập được mạ chrome góc cạnh hơn kết hợp với logo cây đinh ba huyền thoại đặt ngay ở chính giữa. Hơn nữa, hốc hút gió được thiết kế mới tạo nên một sự riêng biệt mà không một chiếc xe nào khác có được. 

Những thay đổi đáng chú ý gồm có cụm đèn chiếu sáng dạng Full-Led với trang bị là Led-Matrix. Theo nhà sản xuất công bố, loại đèn này có hiệu năng mạnh hơn 200% so với đèn LED thông thường và tăng 55m độ dài chiếu xa, ngoài ra công nghệ này còn giúp tiết kiệm chi phí thay sửa do có độ bền cao gấp đôi thế hệ trước. Vị trí đèn xi-nhan và đèn định vị cũng được bố trí lại. Tính khí động học được cải thiện tốt hơn 7%, hệ số cản gió giảm xuống 0,29 (con số này ở thế hệ cũ là 0,31). 

Phần cản trước được sơn màu đen Piano, dòng chữ Gransport hai bên cánh trước, bộ vành hợp kim Titano kích thước lên tới 21 inch kết hợp với phanh màu đỏ Brembo được đúc từ gang và nhôm. Logo Cây đinh ba còn được thiết kế tinh tế ở trên mỗi cột C. 

Phía sau có thêm cánh gió được làm từ sợi Carbon tạo nên vẻ ngoài vô cùng thể thao và ấn tượng cho Ghibli Gransport. Xe được trang bị hệ thống treo Skyhook giúp xe tự động điều chỉnh các thiết lập của van điều tiết phù hợp với mọi loại hình đường sá. 

Khoang nội thất của Ghibli Gransport vẫn mang phong cách thiết kế giống với ‘’người tiền nhiệm’’. Trần xe được bọc da lộn Alcantara, ghế ngồi và các chi tiết khác được bọc da cao cấp, đan xen trong đó là carbon và gỗ. Ghế ngồi có thiết kế thể thao với những đường chỉ khâu màu đỏ tương phản sắc nét, cao cấp. Màn hình giải trí trung tâm 8.4 inch, đi cùng với đồng hồ Analog tinh tế nhưng không kém phần thời thượng. Vô-lăng 3 chấu thể thao bọc da với lẫy chuyển số gắn ngay phía sau. Trước mặt người lái là 2 đồng hồ tròn cơ học thể hiện tốc độ và vòng tua máy, ở giữa là 1 màn hình LCD để hiển thị thông tin chung của xe. Bàn đạp phanh và ga được làm từ hợp kim nhôm có gắn logo hãng xe Ý. Ngoài ra, hãng còn cung cấp cho khách hàng thêm sự lựa chọn với phiên bản nội thất Zegna Edition được dệt 100% từ sợi tự nhiên từ những thợ thủ công lành nghề nhất của Ý. 

Về trang bị an toàn, ngoài những tính năng đã phổ cập trên các mẫu xe sang, Maserati Granport 2018 được trang bị 7 túi khí, hệ thống ổn định Maserati (MSP) sử dụng nhiều cảm biến để theo dõi tình trạng xe. Hệ thống chiếu sáng thích ứng ADB tự động điều chỉnh chiều rộng và chiều sâu của choá đèn pha. Ngoài ra còn có hệ thống kiểm soát điểm mù, Camera 360, cảnh báo va chạm, hệ thống nhận diện dấu hiệu giao thong, hỗ trợ làm đường đường, giám sát áp suất lốp… 

Trái tim của Maserati Ghibli Granport là khối động cơ V6 3.0L cho công suất tối đa 450 mã lực và 550Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số tự động ZF 8 cấp. Tốc độ tối đa của xe đạt 286 km/h. 

Maserati Ghibli Gransport 2018 có giá bán 7,393 tỷ đồng tại Việt Nam. Đây chắn chắn không phải chiếc xe dành cho số đông song Maserati vẫn luôn có những khách hàng rất trung thành, yêu thích sự tinh tế và hào hoa, đậm chất Ý. 

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Maserati

Nguồn : https://xehay.vn/chi-tiet-maserati-ghibli-gransport-2018-vua-ra-mat-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Maserati Ghibli GranSport 2018 đầu tiên tại Việt Nam có giá gần 7,5 tỷ đồng

Vừa qua, mẫu xe thể thao Maserati Ghibli GranSport 2018 bất ngờ xuất hiện tại showroom của hãng tại thành phố Hồ Chí Minh. Được biết phiên bản trưng bày là mẫu Ghibli GranSport 2018 mới nhất với nhiều thay đổi cả về ngoại thất và công nghệ đi kèm.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Maserati Ghibli Ribelle mới hút mắt với cái nhìn nam tính, mạnh mẽ

Maserati vừa đem đến một làn gió mới cho mẫu sedan Ghibli bằng phiên bản Ribelle, chiếc xe được ra đời để đón dịp lễ Halloween, Ghibli Ribelle sẽ bán ra ở châu Âu vào tháng 10 tới với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc.

Maserati Ghibli Ribelle: Không có sự thay đổi đột phá so với bản thường

Theo Maserati, điểm đặc biệt của Ghibli Ribelle đó là thiết kế độc đáo và nội thất thanh lịch. Tuy nhiên 'thiết kế độc đáo' mà hãng nói tới chỉ bao gồm các thay đổi nhỏ như thân xe sơn màu đen NeroRibelle, kết hợp với bộ mâm 19 inch Proteo với một

Maserati thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” gồm Ghibli, Quattroporte và Levante

Cùng với việc giới thiệu mẫu Levante GTS, Maserati cũng thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” cho toàn bộ sản phẩm saloon và SUV, bao gồm các dòng Ghibli, Quattroporte và Levante.

Maserati Quattroporte GranSport GTS Nerissimo cực hiếm có mặt tại Việt Nam

Quattroporte GranSport GTS Nerissimo được sản xuất với số lượng chỉ 50 xe trên toàn thế giới, hiện tại giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Maserati đem bộ ba Ghibli, Quattroporte và Levante Nerissimo Edition đến Geneva 2018

Được công bố vào năm ngoái, các phiên bản Nerissimo Edition đều sở hữu diện mạo bí hiểm với màu sơn ngoại thất đen hoàn toàn, thậm chí lưới tản nhiệt cũng được nhuộm đen rồi phủ crôm, điều tương tự cũng xảy ra với logo cây đinh ba và các lỗ thông

THỦ THUẬT HAY

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Hướng dẫn cách che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu

Ứng dụng giúp che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu có tên là Skitch. Ứng dụng này có cả trên kho ứng dụng CH Play của điện thoại Android và iOS của iPhone.

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và cách săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.