Khám phá dàn xe Nissan tại VMS 2018

Khám phá dàn xe Nissan tại VMS 2018

Gian hàng của Nissan tại VMS 2018 quy tụ 4 gương mặt nổi bật

Lần đầu tiên ra mắt tại triển lãm VMS, Sunny Q-series đã thu hút sự quan tâm rất lớn. So với phiên bản cũ, Sunny Q-series trở nên hiện đại, trẻ trung và cao cấp nhờ những thay đổi trong thiết kế với những nâng cấp đáng kể về trang bị.


Thiết kế mới ở cụm đèn pha mạnh mẽ, dải đèn LED chạy ban ngày đến những chi tiết cản trước, cản sau thể thao, nẹp bước chân tích hợp đèn LED và đường viền cá tính dọc thân xe giúp Sunny Q-series trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, mâm xe cũng được thiết kế lại để làm tăng sự cá tính và thể thao.



Khoang nội thất của Sunny Q-series mang đến sự sang trọng và hiện đại với thiết kế vô lăng và bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới, cửa gió kép tăng cường hiệu suất làm mát ở hàng ghế thứ 2 mang lại sự thoải mái cho hành khách ngồi phía sau. Sunny Q-series còn tăng thêm tính tiện nghi bằng chìa khóa thông minh với nút ấn khởi động.


Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm những tính năng an toàn như: cảm biến lùi, đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, camera lùi, màn hình kết nối điện thoại thông minh, giúp người lái an tâm và thoải mái trên mỗi hành trình.


Nissan Terra là mẫu SUV chiến lược chuẩn bị gia nhập thị trường xe Việt Nam của Nissan.



Kế thừa di sản hơn 60 năm dòng xe SUV của Nissan cùng thiết kế mạnh mẽ, gai góc nhưng không kém phần hiện đại và khỏe khoắn, Terra là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất động cơ mạnh mẽ, sự tiện nghi, rộng rãi cùng công nghệ “Chuyển động thông minh”.


Với 7 chỗ ngồi thoải mái, không gian khoang lái hạng nhất, Nissan Terra hoàn toàn mới sở hữu hàng ghế sau có khả năng gập gọn linh hoạt chỉ bằng một chạm.


Chiếc xe được trang bị hàng loạt công nghệ Chuyển động thông minh của Nissan mang lại cảm giác an toàn và tự tin hơn cho người lái như hệ thống cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống camera quan sát xung quanh xe thông minh, màn hình hỗ trợ lái tiên tiến và tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc, tính năng kiểm soát đổ đèo giúp duy trì kiểm soát tốc độ khi xe xuống dốc.


Trong hai mẫu xe còn lại thì Navara Premium Z là mẫu xe có ít sự thay đổi so với thế hệ cũ nhất. Song, phía nhà sản xuất cũng cho biết, thiết kế của Nissan Navara cao cấp được mang phong cách mạnh mẹ và phong cách hơn rất nhiều.



Ngược lại, X-Trail V-series là phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với thiết kế mới và tính năng được nâng cấp. Nissan đã trang bị cho X-Trail V-series những công nghệ tiên tiến nhất trong phân khúc crossover như hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động theo 3 công nghệ kết hợp, hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-I có 3 chế độ.



Nguồn : http://autobikes.vn/kham-pha-dan-xe-nissan-tai-vms-2018-6703.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Sunny Q-Series bất ngờ có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt tại VMS 2018

Mới đây, Nissan Sunny Q-Series đã bất ngờ xuất hiện tại đại lý chính hãng ở Việt Nam, phiên bản mới của dòng Sunny có khá nhiều nâng cấp đáng chú ý về cả ngoại thất lẫn nội thất.

Giá Nissan X-trail bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Mazda CX-5

Nissan Việt Nam vừa công bố chương trình gia tăng thêm ưu đãi dành cho các khách hàng mua xe Nissan Sunny Q-series và Nissan X-Trail V-series, áp dụng từ 24/12 - 31/12/2018.

Nissan Sunny Q-Series mới ra mắt tại VNS 2018 có những điểm gì hấp dẫn?

Kế thừa những thành tựu từ chặng đường 50 năm phát triển của dòng xe sedan Nissan, Nissan Sunny luôn được đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn, bền bỉ đậm chất Nhật Bản, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng khoang nội thất rộng rãi nhất trong phân

Nissan tung ra Sunny Q-Series kèm một số nâng cấp, giá từ 493 đến 568 triệu đồng

Về ngoại thất, Nissan Sunny Q-Series vẫn giữ nguyên những đường nét thiết kế tròn trịa bao quanh thân xe. Tuy nhiên, những thay đổi trên phiên bản mới Q-Series của Sunny sẽ tập trung vào các tiểu tiết, chẳng hạn như cụm đèn pha tái thiết kế rộng

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Nissan thông báo chương trình khuyến mại cho X-Trail, Sunny và Navara trong tháng 10/2018

Ngay trước thềm triển lãm VMS 2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) tung gói khuyến mại cho khách hàng mua xe từ ngày 01/10/2018 đến 31/10/2018 tại các Đại lý được ủy quyền bởi Nissan trên toàn quốc.

Nissan Sunny phiên bản mới lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny phiên bản mới đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản. Phiên bản 2018 trưng bày tại đại lý xuất hiện dòng chữ XT ở đuôi xe, trước đó Sunny chỉ có 2 phiên bản XL

‘Cận cảnh’ Nissan Sunny 2018 vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.