Nissan Sunny Q-Series mới ra mắt tại VNS 2018 có những điểm gì hấp dẫn?

Tại VMS 2018, Nissan mang đến phiên bản Q-Series mới của dòng Sunny, đối thủ của Toyota Vios dự kiến sẽ được bán tại thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 12 hoặc sớm nhất là tháng 11 năm nay.

Nissan Sunny Q-Series mới ra mắt tại VNS 2018 có những điểm gì hấp dẫn?

Kế thừa những thành tựu từ chặng đường 50 năm phát triển của dòng xe sedan Nissan, Nissan Sunny luôn được đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn, bền bỉ đậm chất Nhật Bản, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng khoang nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc. 

Nay, Nissan Sunny Q-series - phiên bản mới lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam - trở nên hiện đại, trẻ trung và cao cấp nhờ những thay đổi trong thiết kế với những nâng cấp đáng kể về trang bị. 

Sunny Q-series sở hữu một cái nhìn tổng thể gọn gàng hơn, tinh tế và thể thao hơn với các đèn pha đã được tinh chỉnh, đèn định vị ngày LED đặt ở hốc gió hai bên, cản sốc cứng cáp có thêm viền đỏ đem lại cảm giác khỏe khoắn, năng động, viền đỏ tiếp tục được Nissan sử dụng ở quanh xe. 

Chưa hết, chiếc sedan mới còn có các bậc cửa tích hợp đèn LED hiện đại và cưỡi trên bộ mâm đa chấu 15 inch thiết kế mới làm tăng sự cá tính và thể thao của Sunny Q-series. 

Đối với nội thất, Nissan Sunny Q-Series có một vài sửa đổi tích cực ở khoang lái như việc thay thế các núm vặn cũ bằng nút bấm hiện đại, nằm quanh màn hình LCD, ngay phía trên là màn hình TFT 6,9 inch hiển thị thông tin giải trí, có tương thích với Android. Xe có điều hòa một vùng và cửa gió kép cho hàng ghế sau. 

Sự sang trọng và hiện đại được tăng cường nhờ thiết kế vô lăng và bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới, cùng sự bổ sung của chìa khóa thông minh với nút bấm khởi động. 

Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm những tính năng an toàn như: cảm biến lùi, đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, camera lùi, màn hình kết nối điện thoại thông minh, giúp người lái an tâm và thoải mái trên mỗi hành trình. 

Về truyền động, Sunny mới được trang bị động cơ 1.5 lít 4 xi-lanh, cho ra 99,3 mã lực và 134Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. 

Liệu Q-Series (có thể là vào khoảng tháng 11,12 năm nay), có giúp Sunny đạt được doanh số tốt hơn? Hiện tại dòng sedan hạng B của Nissan đang rất yếu thế trước 3 đối thủ mạnh là Toyota Vios, Honda City và Hyundai Accent. Nissan Sunny phiên bản cũ đang được bán tại Việt Nam với giá niêm yết ở mức 448 - 493 triệu VNĐ. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/nissan-sunny-q-series-vua-ra-mat-so-huu-nhung-nang-cap-dang-nao.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Sunny Q-Series bất ngờ có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt tại VMS 2018

Mới đây, Nissan Sunny Q-Series đã bất ngờ xuất hiện tại đại lý chính hãng ở Việt Nam, phiên bản mới của dòng Sunny có khá nhiều nâng cấp đáng chú ý về cả ngoại thất lẫn nội thất.

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Nissan Sunny phiên bản mới lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny phiên bản mới đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản. Phiên bản 2018 trưng bày tại đại lý xuất hiện dòng chữ XT ở đuôi xe, trước đó Sunny chỉ có 2 phiên bản XL

‘Cận cảnh’ Nissan Sunny 2018 vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

Nissan Sunny 2019 có giá bán khởi điểm từ 288 triệu đồng

Nissan Versa Sedan 2019 (hay còn gọi là Nissan Sunny tại Việt Nam) hiện đã được vận chuyển tới các đại lý phân phối ở thị trường Mỹ, đi kèm mức giá bán khởi điểm từ 12.360 USD (khoảng 288 triệu đồng).

Giá xe Nissan Sunny tại Việt Nam tăng giá 10 triệu đồng từ tháng 5

Nissan Sunny được trang bị động cơ HR15 với van biến thiên toàn thời gian CVTC và công nghệ Drive-by-Wire giúp tăng hiệu quả quá trình nạp và xả của động cơ, mẫu sedan nhỏ gọn này đảm bảo việc vận hành tối ưu ở mọi tốc độ động cơ. Dù là đi trong

Nissan tung ra Sunny Q-Series kèm một số nâng cấp, giá từ 493 đến 568 triệu đồng

Về ngoại thất, Nissan Sunny Q-Series vẫn giữ nguyên những đường nét thiết kế tròn trịa bao quanh thân xe. Tuy nhiên, những thay đổi trên phiên bản mới Q-Series của Sunny sẽ tập trung vào các tiểu tiết, chẳng hạn như cụm đèn pha tái thiết kế rộng

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng