Mitsubishi Xpander với thông điệp “Dẫn lối khát vọng” gây chú ý ở VMS 2018

Mitsubishi Motors Vietnam (MMV) mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 một không gian đầy năng lượng, mạnh mẽ và khát khao khám phá chinh phục mọi cung đường với thông điệp “Dẫn lối khát vọng”.

Sự tiên phong và tinh thần khám phá của thương hiệu ô tô Nhật Bản sẽ được thể hiện trọn vẹn qua các dòng sản phẩm trưng bày nổi bật của Mitsubishi: XPANDER mang thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng đầy thiết thực; Outlander lịch lãm với khả năng vận hành và cách âm vượt trội; Pajero Sport mạnh mẽ, sang trọng và đẳng cấp; các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu trong phân khúc như Attrage, mẫu pick-up sở hữu nội thất rộng rãi và vận hành mạnh mẽ đáng tin cậy Triton Athlete.

Mitsubishi Xpander với thông điệp “Dẫn lối khát vọng” gây chú ý ở VMS 2018

Ra mắt Việt Nam vào tháng 8 vừa qua, Mitsubishi XPANDER đang thu hút sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng Việt Nam. XPANDER được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại cuốn hút, không gian rộng rãi cho 7 người, nhiều tiện ích thiết thực theo triết lý Omotenashi, cùng mức giá chỉ hợp lý chỉ từ 550 triệu đồng. 

Tại thị trường Indonesia, Mitsubishi XPANDER đã nhận giải thưởng “Xe của năm – Car of The Year” do Otomotif - tờ báo uy tín của Indonesia bình chọn. Không chỉ đạt danh hiệu “Xe của năm”, Mitsubishi XPANDER còn chiến thắng tại hai hạng mục giải thưởng “Xe MPV tốt nhất - Best of the Best MPV” và “Xe MPV cỡ nhỏ tốt nhất - Best of Small MPV”. Đặc biệt, trong vòng 7 tháng đầu năm 2018, XPANDER tiếp tục gặt hái thành công khi đứng đầu thị trường Indonesia, với doanh số đạt gần 48.000 xe. 

Tại triển lãm Vietnam Motor Show lần này, khách hàng có thể trải nghiệm sự rộng rãi và linh hoạt của XPANDER với mô hình model-cut sinh động tại gian hàng Mitsubishi. 

Ngoài ra, Outlander – mẫu xe với khả năng cách âm vượt trội hàng đầu phân khúc cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ với tông màu nội thất mới sang trọng hơn. 

Bên cạnh đó, MMV cũng trưng bày Pajero Sport phiên bản với động cơ Diesel MIVEC tiên tiến, trang bị sang trọng đẳng cấp, khả năng vận hành mạnh mẽ, cách âm hoàn hảo với giá bán hợp lý cạnh tranh. 

Đến với gian hàng của Mitsubishi Motors Vietnam, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các dòng xe Mitsubishi để cảm nhận khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Đặc biệt, MMV giới thiệu đến khách hàng bài hát chủ đề “Khát Vọng dẫn lối” truyền tải tinh thần phiêu lưu, khơi nguồn cảm hứng khám phá chinh phục trong những chặng đường tương lai. 

Từ 9h - 20h các ngày 24, 25, 26, 27,28/10/2018, gian hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam mở cửa đón khách tham quan tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh. 

 

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ke-tien-phong-trong-phan-khuc-crossover-mpv-mitsubishi-xpander-tiep-tuc-gay-chu-y-o-vms-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Motors Việt Nam mang thông điệp “Dẫn lối khát vọng” tại VNS 2018

Đây là bước đột phá của Mitsubishi Motors Việt Nam và nó không chỉ thể hiện qua thiết kế gian hàng, đổi mới nhận diện thương hiệu ấn tượng đến việc giới thiệu các sản phẩm chiến lược mang thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng đầy thiết thực như

Xpander là tâm điểm của gian hàng Mitsubishi tại VNS 2018

Đặc biệt, tâm điểm của gian hàng Mitsubishi chính là mẫu MPV Xpander. Cho đến nay, đây chính là cái tên có sức hút nhất của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam. Ngay từ thời điểm mới ra mắt đầu tháng 8, Xpander được đánh giá cao bởi thiết kế hiện

VMS 2018: Yếu tố gây bất ngờ trong gian hàng mới nổi Mitsubishi

Xe cắt mui để trưng bày vốn không còn là mô hình xa lạ với nhiều người khi tham dự các triển lãm ô tô, nhưng mô hình Xpander lần này thực sự có ý nghĩa quan trọng do chiếc MPV hot còn khiến nhiều người hoài nghi về không gian.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Xpander giảm giá về mức 620 triệu đồng

Sau khi ra mắt hồi đầu tháng 8 với mức giá dự kiến 550-650 triệu, sang tháng 9 Mitsubishi bắt đầu mở đặt hàng cho khách với giá điều chỉnh cho bản số tự động còn 620 triệu. Ngoài ra, khách đặt hàng trong tháng 9 được ưu đãi thêm 20 triệu phụ kiện.

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Xpander trở thành tâm điểm tại VMS 2018

Tâm điểm của gian hàng Mitsubishi tại triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2018 chính là mẫu MPV Xpander. Cho đến nay, đây chính là cái tên có sức hút nhất của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam. Ngay từ thời điểm mới ra mắt đầu tháng 8, Xpander được đánh

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt với 5 điểm mới ra mắt Việt Nam

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt được nâng cấp các trang bị thiết thực: Cảm biến lùi, camera 360 độ, camera hành trình kỹ thuật số trước/sau, màn hình cảm ứng 10-inch và tem ngoại thất thể thao. Với thông điệp “Vững tin hành

THỦ THUẬT HAY

Các bước cài đặt IP và DNS mạng dành cho smart tivi Samsung

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc smart tivi Samsung 2018, việc sở hữu tivi Samsung những đời cũ hơn như 2017, 2016 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khối tiến mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh

Những trang web tốt nhất để tải và đọc truyện tranh

Nếu là người đam mê đọc truyện tranh thì dưới đây là 6 trang web tốt nhất để có thể tìm kiếm, tải về các cuốn truyện yêu thích của mình thuộc nhiều thể loại từ cũ tới mới nhất không thể bỏ qua.

Thay đổi màu thanh Taskbar trên Windows 7, 10 thật dễ

Cá nhân hóa Windows 10 bằng cách thay đổi màu của menu Bắt đầu, thanh tác vụ, và trung tâm hành động.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.