Xpander là tâm điểm của gian hàng Mitsubishi tại VNS 2018

Triển lãm ô tô Việt Nam đang diễn ra tại trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn với sự xuất hiện của 15 thương hiệu. Trong đó, gian hàng của Mitsubishi đã mang đến một không gian đầy năng lượng, mạnh mẽ và khát khao khám phá chinh phục mọi cung đường với thông điệp “Dẫn lối khát vọng'.

Xpander là tâm điểm của gian hàng Mitsubishi tại VNS 2018

Tuy không có sản phẩm mới nhưng gian hàng Mitsubishi vẫn nhận được sự quan tâm của khách tham quan

Đặc biệt, tâm điểm của gian hàng Mitsubishi chính là mẫu MPV Xpander. Cho đến nay, đây chính là cái tên có sức hút nhất của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam. Ngay từ thời điểm mới ra mắt đầu tháng 8, Xpander được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại cuốn hút, không gian rộng rãi cho 7 người, nhiều tiện ích thiết thực theo triết lý Omotenashi, cùng mức giá chỉ hợp lý chỉ từ 550 triệu đồng. Chính việc đánh trúng tâm lý người dùng hướng về một mẫu xe giá rẻ, nhiều tiện ích và rộng rãi nên đơn đặt hàng của Xpander đã kín hết tháng 4/2019.

Xpander đang là tâm điểm của gian hàng Mitsubishi

Hiện, Mitsubishi Xpander có 2 phiên bản số sàn và tự động, cả hai đều sử dụng chung loại động cơ MIVEC DOHC, dung tích 1,5 lít, công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 141 Nm tại 4.000 vòng/phút cùng hệ dẫn động cầu trước.

Ngoài ra, tại triển lãm Vietnam Motor Show, Mitsubishi cũng đưa đến mô hình model-cut sinh động của Xpander nhằm giúp khách tham quan có thể dễ dàng hình dung về thiết kế, không gian sử dụng của mẫu crossover MPV này.

Mô hình model-cut của Xpander tại gian hàng

Bên cạnh Xpander, Outlander cũng là mẫu xe được Mitsubishi chú trọng. Kể từ khi chuyển sang lắp ráp, thị trường ô tô trong nước chứng kiến sự tăng trưởng chưa từng có của Mitsubishi Outlander. Outlander phiên bản 'nội' vẫn giữ được chất lượng của xe 'nhập', giá bán hợp lý hơn. Mới đây, xe cũng được trang bị thêm cửa gió cho hàng ghế thứ hai càng làm tăng sức cạnh tranh của mẫu xe này trong phân khúc. Hiện xe có 3 phiên bản cùng sức mạnh động cơ đạt 167 mã lực và 222 Nm mô-men xoắn trên phiên bản cao nhất.

Ngoài tâm điểm là Xpander, Misubishi tiếp tục đưa đến một loạt các mẫu xe quen thuộc hiện đang bán tại thị trường như Outlander, Pajero Sport, Mirage, Attrage và Triton thay vì những mẫu concept như trước.

Mitsubishi Triton Athlete được trang bị động cơ chạy dầu diesel 2.4L MIVEC có công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm.

Ông vua địa hình Pajero Sport

Đây cũng là điều dễ hiểu khi ở kỳ triển lãm này, Mitsubishi muốn tập trung vào việc giới thiệu tới người xem những thay đổi mới về nhận diện thương hiệu và sự đột phá trong thiết kế thong qua ngôn ngữ Dynamic Shield trên hai mẫu xe Outlander, Pajero Sport và sự tiếp bước thế hệ thứ hai của ngôn ngữ thiết kế này trên dòng xe mới Xpander.

Bên cạnh đó, đến với gian hàng của Mitsubishi Motors Vietnam trong thời gian triển lãm (24-28/10), khách hàng sẽ được trực tiếp lái thử xe các dòng xe Mitsubishi để trải nghiệm khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Nguồn : http://autobikes.vn/mitsubishi-xpander-khuay-dong-vms-2018-6710.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander hoàn toàn mới đã có giá bán chính thức

Đầu tháng 8 vừa qua, Xpander – mẫu Crossover MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Thiết kế “Dynamic-shield” hiện đại, nội thất 7 chỗ, tiện nghi theo triết lý ”Omotenashi”, Xpander được xem là mẫu xe lý tưởng

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Xpander giảm giá về mức 620 triệu đồng

Sau khi ra mắt hồi đầu tháng 8 với mức giá dự kiến 550-650 triệu, sang tháng 9 Mitsubishi bắt đầu mở đặt hàng cho khách với giá điều chỉnh cho bản số tự động còn 620 triệu. Ngoài ra, khách đặt hàng trong tháng 9 được ưu đãi thêm 20 triệu phụ kiện.

Mitsubishi Xpander 2018 ra mắt tại Việt Nam, giá bán từ 550 triệu đồng

Mitsubishi Xpander là mẫu xe crossover MPV có thiết kế 7 chỗ ngồi. Xe sở hữu kích thước (Dài x rộng x cao) 4.475x1750x1.700mm, chiều dài cơ sở là 2.775mm.

Mitsubishi Xpander chỉ tiêu thụ được 284 xe trong tháng 10 vừa qua

Mitsubishi Xpander chỉ tiêu thụ được 284 xe trong tháng 10 vừa qua, nhưng lý do là vì xe không còn hàng để bán chứ không phải Xpander bị ế, ngược lại, có rất nhiều người vẫn đang xếp hàng để chờ mua Xpander.

Giá bán xe Mitsubishi Xpander giảm 30 triệu đồng so với dự kiến

Sau gần 1 tháng kể từ khi ra mắt, mẫu xe crossover MPV Mitsubishi Xpander đã được chốt giá bán chính thức. Theo đó, phiên bản Xpander MT vẫn giữ nguyên giá 550 triệu đồng trong khi phiên bản Xpander AT có giá 620 triệu đồng, thấp hơn giá dự kiến 30

Mitsubishi Xpander đặt chân đến Philippines, sẽ được bán ra từ tháng 5

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV được lắp ráp ở nhà máy đặt tại Bekasi Prefecture, Indonesia. Từ đầu tháng 3/2018, xe đã được đưa đến Philippines và dự kiến mở bán vào tháng 5 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Tính năng mở ứng dụng bằng vân tay, hình vẽ trên OPPO F1s

Một trong những tính năng đáng chú ý trên điện thoại Oppo F1s hay Oppo F1 Plus đó là cho phép mở ứng dụng bằng vân tay hoặc hình vẽ. Vậy cụ thể tính năng này hoạt động thế nào?

Xem video Youtube không quảng cáo với 6 trang web/công cụ online này

Thế cho nên càng ngày càng nhiều người không muốn sử dụng Youtube nhưng không còn công cụ nào khác, vì đa số những video hot nhất, viral nhất hiện nay đều được đăng tải trên Youtube, vì vậy dù muốn hay không, người xem

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

Cách tải video, playlist trên Youtube bằng Video Download

Video Download là dịch vụ hỗ trợ tải video trên Facebook, Youtube và nhiều trang web video khác. Bên cạnh đó, Video Download còn cung cấp tới người dùng nhiều tùy chọn để tải video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo