Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt với 5 điểm mới ra mắt Việt Nam

Tiếp nối thành công của mốc doanh số 50.000 xe sau 3 năm ra mắt thị trường Việt, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tiếp tục giới thiệu Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross phiên bản đặc biệt được bổ sung những trang bị nâng cấp thiết thực, tiện nghi với giá bán không đổi, sẵn sàng đồng hành cùng gia đình trên mọi hành trình.




Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt với 5 điểm mới ra mắt Việt Nam


An toàn hơn với cảm biến lùi và camera 360 độ






Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt được nâng cấp thêm hai trang bị an toàn thiết thực là camera toàn cảnh 360 độ và hệ thống cảm biến lùi giúp tài xế mở rộng tầm nhìn khi lái xe, tăng khả năng phát hiện chướng ngại vật, hạn chế điểm mù và giảm nguy cơ va chạm khi lùi xe.






Tiện nghi hơn với màn hình giải trí cảm ứng 10-inch






Màn hình giải trí cảm ứng được nâng cấp lên đến 10-inch của Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt có khả năng kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị hơn dành cho cả gia đình trên mọi hành trình.






Vững tâm hơn với camera hành trình kỹ thuật số






Được trang bị thêm camera hành trình kỹ thuật số trước/sau giúp người lái dễ dàng giám sát vị trí xe, ghi lại toàn bộ quãng đường di chuyển và tăng cường an toàn khi tham gia giao thông, Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt sẽ góp phần giúp khách hàng an tâm, vững tay lái hơn xuyên suốt mỗi chuyến đi.






Cá tính với tem ngoại thất nổi bật






Khách hàng khi mua Xpander hoặc Xpander Cross phiên bản đặc biệt sẽ được tặng kèm bộ tem ngoại thất thể thao ấn tượng với thiết kế kéo dài theo thân xe cùng dòng chữ “SPECIAL EDITION” sẽ giúp làm tăng sự năng động, nổi bật và cá tính cho chủ xe khi lăn bánh trên mọi cung đường.






Sở hữu những trang bị nâng cấp thiết thực và tiện dụng, Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross phiên bản đặc biệt có mức giá bán không đổi 630.000.000 VNĐ và 670.000.000 VNĐ. Khách hàng có thể đặt xe thông qua website https://xpander.vn/ hoặc liên hệ các nhà phân phối ủy quyền của MMV trên toàn quốc từ ngày 13/12/2021 đến trước kì nghỉ Tết Nguyên đán.






Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt mang lại cho gia đình một mẫu xe MPV 7 chỗ an toàn, tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng “Vững tin hành trình mới”.





Những điểm nâng cấp của Mitsubishi Xpander & Xpander Cross phiên bản đặc biệt:






Bảng giá và chương trình ưu đãi xe Mitsubishi Xpander & Xpander Cross:









*”Gói vay ưu việt với lãi suất 6,3% cố định 3 năm đầu tiên” được áp dụng với số lượng có hạn.



Về Mitsubishi Motors Việt Nam:






Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.






Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.






Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:




  • Xe 5 chỗ: Attrage

  • Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport

  • Xe bán tải: Trito






Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập:



Website: https://www.mitsubishi-motors.com.vn/



Fanpage chính thức: www.facebook.com/MitsubishiMotorsVietnam/









Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross bản đặc biệt ra mắt với giá từ 630 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Xpander AT và Xpander Cross với số lượng giới hạn.Theo thông tin, Mitsubishi Xpander AT và Xpander Cross bản đặc biệt có giá đề xuất lần lượt 630 triệu và 670 triệu đồng. Mitsubishi

Mitsubishi Xpander Cross 2022 ra mắt tại Indonesia, chờ ngày về Việt Nam

Mitsubishi vừa cho ra mắt Xpander Cross 2022 tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, khả năng cao thời gian tới sẽ được đưa về Việt Nam. Mitsubishi Xpander Cross 2022 Ở đời mới, Mitsubishi Xpander Cross 2022 không có thay đổi

Giá bán Mitsubishi Xpander và Xpander Cross 2022 tăng nhẹ nhưng được hưởng ưu đãi về thuế

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross thế hệ mới đều thuộc diện hưởng ưu đãi miễn giảm thuế đối với mặt hàng xa xỉ của Chính phủ Indonesia nên giá bán có thể giảm từ 21 - 27 triệu Rupiah.

Mitsubishi Xpander bổ sung phiên bản full đen siêu ngầu, trang bị hiện đại hơn

Mitsubishi Motors Indonesia vừa cho ra mắt phiên bản mới của hai mẫu xe Xpander và Xpander Cross với tên gọi Rockford Fosgate Black Edition (RFBE). Qua đó cho cái nhìn mạnh mẽ hơn kết hợp cùng một số trang bị hiện đại. Với phiên bản mới này, cả

Chi tiết về Mitsubishi Xpander Cross, cập nhật bảng giá tháng 7/2021

Mitsubishi Xpander Cross sở hữu lợi thế trước các đối thủ nhờ vào thiết kế mạnh mẽ, khoảng sáng gầm cao hàng đầu phân khúc đồng thời kế thừa khả năng vận hành bền bỉ, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu của thương hiệu ô tô Nhật Bản.Mitsubishi

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

THỦ THUẬT HAY

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

Cách tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết bị Android

Với nhiều người, kích cỡ của văn bản trên điện thoại Android thường quá nhỏ, khiến việc đọc trở nên khó khăn và mắt luôn có cảm giác vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, với thao tác tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

[Bật mí] Hướng dẫn nạp Tiktok giá rẻ không phải ai cũng biết

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, TikTok đã liên tục cập nhật các tính năng mới, trong đó có xu TikTok (hay còn gọi là TikTok Coin). Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa biết cách sử dụng xu TikTok và cách nạp nó như

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.