McLaren Speedtail sắp ra mắt sẽ sở hữu logo đặc biệt làm từ vật liệu đắt đỏ bậc nhất

Không chỉ tự tin sẽ trở thành một trong những siêu xe mạnh mẽ nhất hiện nay, McLaren Speedtail sắp được công bố còn tiết lộ sẽ sở hữu logo đặc biệt - được làm từ những vật liệu đắt đỏ bậc nhất.

McLaren Speedtail sắp ra mắt sẽ sở hữu logo đặc biệt làm từ vật liệu đắt đỏ bậc nhất

Các logo này sẽ được gắn ở trên mũi và đuôi xe Speedtail, tất cả đều được chế tạo bằng vàng trắng, bạch kim và sợi carbon, Vaughtons - công ty chuyên xử lý đá quý tại Birmingham, Anh có bề dày kinh nghiệm gần 200 năm - là đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện điều này.

Được biết, chính xác thì Vaughtons sẽ sử dụng công nghệ khắc laser và phân lớp siêu mỏng độc quyền để tinh chế vàng trắng 18 karat và lớp lót sợi carbon. Cùng với một khối lượng nhôm tiêu chuẩn nhất định, mỗi logo đặc biệt này nặng đúng 100g. 

Tuy nhiên, nếu muốn nâng tầm đẳng cấp hơn nữa, khách hàng cũng có thể lựa chọn thay thế vật liệu nhôm thông thường bằng bạch kim đắt giá hơn. 

Thương hiệu siêu xe Anh Quốc hiện chưa tiết lộ thêm thông tin gì về siêu xe mới. Tuy nhiên các báo cáo trước đó đã chỉ ra rằng Speedtail sẽ là mẫu xe kế thừa tinh thần của McLaren F1 huyền thoại và là sản phẩm mới nhất trong dòng “Ultimate Series” của hãng. Vì vậy, nó sẽ cực kỳ nhanh.

Speedtail hoàn toàn mới của McLaren sẽ có cấu hình 3 ghế ngồi tương tự như F1, chiếc xe dự kiến mạnh hơn 987 mã lực nhờ vào hệ truyền động hybrid. Đó là còn chưa kể đến Speedtail có thể nhận được một vài nâng cấp tùy biến để mạnh mẽ hơn, nhanh nhẹn hơn. Thực tế, McLaren nói hãng không quan tâm đến những điều này nhưng chúng ta biết rằng không gì là không thể xảy ra. 

Hình ảnh teaser mới nhất của McLaren Speedtail

Siêu xe mạnh mẽ đến từ Anh Quốc sẽ được trình làng thế giới vào ngày 26/10 tới, ngay khi ra mắt, McLaren Speedtail sẽ cạnh tranh trực tiếp với Bugatti Chiron và Koenigsegg Agera RS nhờ khả năng chạy nước rút từ 0 - 100 km/h dự kiến chỉ 2 giây và tốc độ tối đa hứa hẹn lên tới 392 km/h.

Hãng siêu xe Anh tuyên bố sẽ chỉ sản xuất tổng cộng 106 chiếc Speedtail, tuy nhiên hiện tất cả đều đã được đặt cọc. Giá bán chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn Speedtail sẽ vô cùng đắt đỏ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/mclaren-speedtail-sap-ra-mat-tiep-tuc-gay-sot-voi-viec-se-deo-logo-lam-bang-vat-lieu-quy-hiem.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm 3 chiếc McLaren Speedtail ý tưởng mang 3 chủ đề trang trí khác nhau

3 chiếc McLaren Speedtail ý tưởng vừa được công bố mang 3 chủ đề trang trí khác nhau, giúp khách hàng đã 'chốt cọc' mua hypercar này có ý tưởng để cá nhân hóa lại chúng.

McLaren Automotive công bố tên siêu phẩm Speedtail

McLaren Automotive đã vừa chính thức công bố tên của siêu xe mang mã BP23 trước nay là SPEEDTAIL. Hãng gọi đây là chiếc Hyper-GT đầu tiên thế giới. Chiếc Speedtail là sản phẩm kế tiếp trong dòng Ultimate Series của McLaren.

McLaren Speedtail hoàn toàn mới chỉ cần 2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

McLaren vừa công bố bức ảnh nhá hàng chính thức đầu tiên của Speedtail mới - sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng này. Tấm ảnh hiếm hoi tiết lộ một phần thiết kế của đuôi xe Speedtail, gồm những đường nét sắc ngọt và gân nổi khỏe khoắn.

McLaren Speedtail sẽ nhanh hơn hầu hết các mẫu siêu xe hiện nay

Tổng hợp thông tin từ các nguồn bao gồm cả những khách hàng của Speedtail, trang SupercarBlog cho biết, Speedtail đã được thử nghiệm trong 2 cấu hình dẫn động khác nhau.

Mclaren để lộ hình ảnh xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon

Mclaren mới đây đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi trên mạng xã hội – Instagram của Mclaren F1 đăng tải bức hình của chiếc xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon.

Siêu phẩm tốc độ Hyper-GT McLaren Speedtail sẽ ra mắt online vào ngày 26/10

McLaren Automotive vừa công bố siêu xe Hyper-GT McLaren Speedtail sẽ chính thức được ra mắt online vào ngày 26/10 tới đây. Đây là một trong những siêu xe gây sự chú ý nhất của giới mộ điệu thời gian gần đây. Ngoài ra, nó cũng là siêu phẩm tốc độ kế

McLaren Speedtail cuối cùng sản xuất, dự án siêu đặc biệt dành cho xe 3 chỗ ngồi

Khác với Elva đang kén khách, dòng siêu xe 3 chỗ ngồi của McLaren mang tên gọi Speedtail đã cho ra đời chiếc cuối cùng trong số 106 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Xe mang thêm tên gọi Albert và có màu sơn đặc biệt mất gần 12 tuần hoàn

Đại gia Bahrain bổ sung McLaren Speedtail vào bộ sưu tập xe hơn 3.000 nghìn tỷ đồng của mình

Trong garage của đại gia sinh sống ở Vương quốc Bahrain còn có siêu phẩm huyền thoại McLaren F1 với giá thị trường phải ít nhất trên 10 triệu đô la. Garage của này có tổng trị giá dự kiến trên 3.000 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn mẹo phân loại trò chuyện trên Zalo không nên bỏ qua

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để phân loại các cuộc trò chuyện trên Zalo theo mức độ ưu tiên khác nhau, từ đó có thể dễ dàng quản lý và sử dụng.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách khóa ứng dụng trên iOS bằng mật khẩu, TouchID hay FaceID

Mặc định thì các ứng dụng trên iPhone sẽ không yêu cầu bảo mật (trừ một số ứng dụng ngân hàng được tích hợp sẵn) khi mở app điều này khiến rất nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng.

Bảo vệ thông tin cá nhân khi dùng Timeline

Người sử dụng mạng xã hội Facebook bị buộc phải sử dụng giao diện Timeline từ ngày 8-8. Giao diện Timeline được giới thiệu đến người sử dụng từ tháng 9-2011, cho phép họ chia sẻ toàn bộ cuộc đời của mình theo cách trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng