Ngắm 3 chiếc McLaren Speedtail ý tưởng mang 3 chủ đề trang trí khác nhau

Được coi là 'hậu duệ' trực tiếp của siêu xe huyền thoại McLaren F1 trong quá khứ, McLaren Speedtail cũng chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 106 chiếc. Hiện tại, toàn bộ số xe dự định được hãng sản xuất đã có khách đặt hàng, dù nó có giá khởi điểm lên tới 1,75 triệu Bảng Anh (tương đương 52,43 tỷ đồng). Với mức giá 'triệu đô' này, 106 khách hàng may mắn đương nhiên sẽ được lựa chọn tự do màu sắc, vật liệu và các tiểu tiết trang trí cho nội và ngoại thất của chiếc xe yêu thích trước khi những chiếc Speedtail đầu tiên được trao tay kể từ năm 2020.

Về cơ bản, những lựa chọn cá nhân hóa được McLaren đưa ra cho Speedtail sẽ mở ra khả năng tùy biến không giới hạn cho chiếc 'Hyper GT' này, nhưng đồng thời cũng có thể khiến khách hàng bối rối bởi sự đa dạng của chúng. Chính vì vậy bộ phận phụ trách màu sắc và vật liệu của McLaren đã thiết kế ra 3 chiếc Speedtail ý tưởng, đại diện cho 3 chủ đề khác nhau để giúp những chủ nhân tương lai của chiếc xe có được tầm nhìn về các lựa chọn cá nhân hóa cho riêng mình.

Ngắm 3 chiếc McLaren Speedtail ý tưởng mang 3 chủ đề trang trí khác nhau
Với mẫu concept đầu tiên mang tên gọi Speedtail Stratosphere, đội thiết kế của McLaren đã trang trí lại chiếc xe theo chủ đề có tên gọi 'Urbane', dành cho các khách hàng thích sự tinh xảo. Ở bên ngoài, bộ vỏ carbon của Speedtail Stratosphere chỉ được phủ bóng và kết hợp với các chi tiết viền nhôm được nhuộm xanh nhạt. Riêng logo McLaren phía trước mũi xe đã được tạo ra bằng công nghệ ghép lớp các tấm carbon siêu mỏng (Thin Ply Technology).
Trong khi đó, nội thất xe có ghế lái bọc màu xanh nhạt ánh kim, 2 ghế phụ màu xám - tất cả đều được viền trang trí với chỉ màu xanh navy. Các chi tiết nhôm nhuộm xanh nhạt hoàn thiện nốt vẻ đẹp cho nội thất của Speedtail Stratosphere.
Trong tập khách hàng mà McLaren hướng tới, nhiều người cũng đang sở hữu những du thuyền siêu sang. Chính vì vậy hãng đã tạo ra phiên bản Speedtail Astral với chủ đề Visionary lấy cảm hứng từ loại phương tiện này. Ở bên ngoài, Speedtail Astral đã được sơn sắc cam sáng đầy nổi bật, kết hợp với những đường chỉ trang trí màu bạc và logo McLaren làm từ vàng trắng 18 karat. Trong khi đó, nội thất xe được độ lại thành xe siêu sang với da Aniline và Nubuck màu xanh navy. Riêng phần trần xe sử dụng da Nebular thêu vân chỉ, và những chi tiết ốp trang trí được làm bằng sợi carbon cắt lớp để lộ ra vân như gỗ.
Chiếc Speedtail ý tưởng cuối cùng có tên Bloodline, mang chủ đề năng động và tốc độ Dynamic. Chính vì vậy, tông màu đỏ nóng bỏng đã được sử dụng cả ở nội thất lẫn ngoại thất. Bên trong cabin, màu đỏ của bảng táp-lô và ghế lái đã trở nên nổi bật hơn hẳn so với phần còn lại với 2 màu tương phản đen-trắng.
Ngoài những thay đổi ở nội và ngoại thất, bộ ba McLaren Speedtail ý tưởng mới hoàn toàn giữ nguyên hệ động lực với các phiên bản thường. Kết hợp giữa động cơ V8 4.0l tăng áp kép và mô-tơ điện, chiếc xe đạt công suất lên tới 1.035 mã lực để có thể đạt 0-300km/h chỉ trong 12,8 giây và tốc độ tối đa 403km/h.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/chiem-nguong-sieu-pham-mclaren-speedtail-qua-3-sac-mau-khac-nhau-29402.html

TIN LIÊN QUAN

McLaren Speedtail với màu vàng rực rỡ sắp được bán đấu giá

McLaren Speedtail với ngoại hình được bao phủ bởi màu vàng nổi bật sẽ được bán đấu giá vào ngày 6/1 năm 2022. McLaren Speedtail Theo thông tin hiển thị trên ODO, chiếc siêu xe này chỉ mới lăn bánh 312km. Đặc biệt, trên xe được đánh số thứ tự 100

McLaren Automotive công bố tên siêu phẩm Speedtail

McLaren Automotive đã vừa chính thức công bố tên của siêu xe mang mã BP23 trước nay là SPEEDTAIL. Hãng gọi đây là chiếc Hyper-GT đầu tiên thế giới. Chiếc Speedtail là sản phẩm kế tiếp trong dòng Ultimate Series của McLaren.

Siêu phẩm tốc độ Hyper-GT McLaren Speedtail sẽ ra mắt online vào ngày 26/10

McLaren Automotive vừa công bố siêu xe Hyper-GT McLaren Speedtail sẽ chính thức được ra mắt online vào ngày 26/10 tới đây. Đây là một trong những siêu xe gây sự chú ý nhất của giới mộ điệu thời gian gần đây. Ngoài ra, nó cũng là siêu phẩm tốc độ kế

McLaren Speedtail sẽ nhanh hơn hầu hết các mẫu siêu xe hiện nay

Tổng hợp thông tin từ các nguồn bao gồm cả những khách hàng của Speedtail, trang SupercarBlog cho biết, Speedtail đã được thử nghiệm trong 2 cấu hình dẫn động khác nhau.

McLaren Speedtail hoàn toàn mới chỉ cần 2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

McLaren vừa công bố bức ảnh nhá hàng chính thức đầu tiên của Speedtail mới - sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng này. Tấm ảnh hiếm hoi tiết lộ một phần thiết kế của đuôi xe Speedtail, gồm những đường nét sắc ngọt và gân nổi khỏe khoắn.

Đại gia Bahrain bổ sung McLaren Speedtail vào bộ sưu tập xe hơn 3.000 nghìn tỷ đồng của mình

Trong garage của đại gia sinh sống ở Vương quốc Bahrain còn có siêu phẩm huyền thoại McLaren F1 với giá thị trường phải ít nhất trên 10 triệu đô la. Garage của này có tổng trị giá dự kiến trên 3.000 tỷ đồng.

McLaren Speedtail cuối cùng sản xuất, dự án siêu đặc biệt dành cho xe 3 chỗ ngồi

Khác với Elva đang kén khách, dòng siêu xe 3 chỗ ngồi của McLaren mang tên gọi Speedtail đã cho ra đời chiếc cuối cùng trong số 106 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Xe mang thêm tên gọi Albert và có màu sơn đặc biệt mất gần 12 tuần hoàn

McLaren mới hé lộ tên gọi chính thức của siêu xe có mã BP23

Việc hãng McLaren đang phát triển siêu xe hoàn toàn mới có tên mã BP23 đã không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Tuy nhiên, mãi đến nay, hãng McLaren mới hé lộ tên gọi chính thức của siêu xe này. Theo đó, đối thủ tương lai dành cho Bugatti

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.