McLaren Speedtail hoàn toàn mới chỉ cần 2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

McLaren Speedtail hoàn toàn mới sẽ chỉ cần 2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h và sở hữu thiết kế ngoại thất vô cùng khí động học.

McLaren Speedtail hoàn toàn mới chỉ cần 2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

McLaren vừa công bố bức ảnh nhá hàng chính thức đầu tiên của Speedtail mới - sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng này. Tấm ảnh hiếm hoi tiết lộ một phần thiết kế của đuôi xe Speedtail, gồm những đường nét sắc ngọt và gân nổi khỏe khoắn.

Thương hiệu siêu xe Anh Quốc hiện chưa tiết lộ thêm thông tin gì về siêu xe mới. Tuy nhiên các báo cáo trước đó đã chỉ ra rằng Speedtail sẽ là mẫu xe kế thừa tinh thần của McLaren F1 huyền thoại và là sản phẩm mới nhất trong dòng “Ultimate Series” của hãng. Vì vậy, nó sẽ cực kỳ nhanh.

McLaren Speedtail thậm chí còn được dự đoán sẽ có khả năng cạnh tranh với cả Bugatti Chiron, Koenigsegg Agera RS, F5 sắp ra mắt của Hennessey. Nhiều nguồn tin tiết lộ Speedtail chỉ cần 2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, nhanh hơn 0,5 giây so với Chiron, trước khi cán tới tốc độ tối đa 391 km/h. Nếu con số này là chính xác, Speedtail nhanh hơn hầu hết các mẫu siêu xe hiệu suất hiện nay.

Speedtail hoàn toàn mới của McLaren sẽ có cấu hình 3 ghế ngồi tương tự như F1, chiếc xe dự kiến mạnh hơn 987 mã lực nhờ vào hệ truyền động hybrid. Đó là còn chưa kể đến Speedtail có thể nhận được một vài nâng cấp tùy biến để mạnh mẽ hơn, nhanh nhẹn hơn. Thực tế, McLaren nói hãng không quan tâm đến những điều này nhưng chúng ta biết rằng không gì là không thể xảy ra.

Hãng siêu xe Anh tuyên bố sẽ chỉ sản xuất tổng cộng 106 chiếc Speedtail, tuy nhiên hiện tất cả đều đã được đặt cọc. Giá bán chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn Speedtail sẽ vô cùng đắt đỏ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

TIN LIÊN QUAN

McLaren Speedtail với màu vàng rực rỡ sắp được bán đấu giá

McLaren Speedtail với ngoại hình được bao phủ bởi màu vàng nổi bật sẽ được bán đấu giá vào ngày 6/1 năm 2022. McLaren Speedtail Theo thông tin hiển thị trên ODO, chiếc siêu xe này chỉ mới lăn bánh 312km. Đặc biệt, trên xe được đánh số thứ tự 100

McLaren Speedtail sẽ nhanh hơn hầu hết các mẫu siêu xe hiện nay

Tổng hợp thông tin từ các nguồn bao gồm cả những khách hàng của Speedtail, trang SupercarBlog cho biết, Speedtail đã được thử nghiệm trong 2 cấu hình dẫn động khác nhau.

McLaren Automotive công bố tên siêu phẩm Speedtail

McLaren Automotive đã vừa chính thức công bố tên của siêu xe mang mã BP23 trước nay là SPEEDTAIL. Hãng gọi đây là chiếc Hyper-GT đầu tiên thế giới. Chiếc Speedtail là sản phẩm kế tiếp trong dòng Ultimate Series của McLaren.

Siêu phẩm tốc độ Hyper-GT McLaren Speedtail sẽ ra mắt online vào ngày 26/10

McLaren Automotive vừa công bố siêu xe Hyper-GT McLaren Speedtail sẽ chính thức được ra mắt online vào ngày 26/10 tới đây. Đây là một trong những siêu xe gây sự chú ý nhất của giới mộ điệu thời gian gần đây. Ngoài ra, nó cũng là siêu phẩm tốc độ kế

McLaren mới hé lộ tên gọi chính thức của siêu xe có mã BP23

Việc hãng McLaren đang phát triển siêu xe hoàn toàn mới có tên mã BP23 đã không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Tuy nhiên, mãi đến nay, hãng McLaren mới hé lộ tên gọi chính thức của siêu xe này. Theo đó, đối thủ tương lai dành cho Bugatti

McLaren Speedtail sắp ra mắt sẽ sở hữu logo đặc biệt làm từ vật liệu đắt đỏ bậc nhất

Các logo này sẽ được gắn ở trên mũi và đuôi xe Speedtail, tất cả đều được chế tạo bằng vàng trắng, bạch kim và sợi carbon, Vaughtons - công ty chuyên xử lý đá quý tại Birmingham, Anh có bề dày kinh nghiệm gần 200 năm - là đơn vị chịu trách nhiệm

Đại gia Bahrain bổ sung McLaren Speedtail vào bộ sưu tập xe hơn 3.000 nghìn tỷ đồng của mình

Trong garage của đại gia sinh sống ở Vương quốc Bahrain còn có siêu phẩm huyền thoại McLaren F1 với giá thị trường phải ít nhất trên 10 triệu đô la. Garage của này có tổng trị giá dự kiến trên 3.000 tỷ đồng.

McLaren Speedtail cuối cùng sản xuất, dự án siêu đặc biệt dành cho xe 3 chỗ ngồi

Khác với Elva đang kén khách, dòng siêu xe 3 chỗ ngồi của McLaren mang tên gọi Speedtail đã cho ra đời chiếc cuối cùng trong số 106 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Xe mang thêm tên gọi Albert và có màu sơn đặc biệt mất gần 12 tuần hoàn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu đầy đủ thông tin về giải đấu World Cup 2018 sắp diễn ra

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chỉ với Google là người dùng đã có thể xem toàn bộ thông tin của các trận đấu trong khuôn khổ của World Cup 2018, từ lịch thi đấu, bảng xếp hạng cho đến thông tin cầu thủ.

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Cách đặt câu theo ý thích, chọn ảnh tự do để hiện thị trên Always On Displays mà không cần root

Với bản Prime, bạn sẽ được các tính năng Chỉnh độ trong suốt của ảnh, Dùng ảnh trên server đám mây, Chọn ảnh fullcreen, chọn màu cho text, tắt quảng cáo.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series