Cận cảnh người anh em đến từ Iran của Lamborghini Murcielago SV

Sau 4 năm nghiên cứu và phát triển, một đội ngũ kỹ sư ô tô đến từ Tabriz, Iran đã hoàn thành dự án xây dựng một mẫu xe gần như giống hệt với huyền thoại Lamborghini Murcielago SV.

Cận cảnh người anh em đến từ Iran của Lamborghini Murcielago SV

Không biết nên chúc mừng hay nên trách, bởi vì nhóm kỹ sư này đã rất tâm huyết và nỗ lực trong suốt 4 năm qua để có thể tạo ra một bản sao giống tới 99% của Lamborghini Murcielago SV - khác biệt lớn nhất là xe không gắn logo của Lamborghini, nhưng mặt khác, họ lại sử dụng chất xám từ người khác thay vì tự nghĩ ra một mẫu xe hoàn toàn mới. 

Chiếc Murcielago SV 'hàng nhái' thậm chí còn được bán ra thị trường trong tương lai gần, hiện tại chiếc xe đã vượt qua các bài chạy thử và được đánh giá là ổn định, vận hành tốt.

Murcielago là dòng siêu xe đỉnh cao đầu tiên của Lamborghini được thiết kế và chế tạo sau khi hãng đã về tay Audi, xe ra mắt lần đầu vào năm 2001 và ngừng sản xuất vào năm 2010 với tổng cộng 4.099 xe xuất xưởng. 

Murcielago SV, hay còn có tên đầy đủ là Murcielago LP670-4 SuperVeloce chính là phiên bản hàng đầu của dòng Murcielago, bản này có số lượng cực kỳ ít ỏi. Mặc dù khai tử từ năm 2010 nhưng nền tảng của Murcielago vẫn được Lamborghini sử dụng để phát triển nên nhiều mẫu siêu xe đáng nể sau này, bao gồm cả Aventador. 

Chia sẻ về việc 'không ngại' lấy Lamborghini Murcielago SV làm bản gốc để sản xuất xe, người đứng đầu dự án, anh Masoud Moradi chia sẻ: 'Chúng tôi lựa chọn một mẫu xe đặc biệt tới từ một thương hiệu danh tiếng và cũng vô cùng đặc biệt. Mục tiêu của chúng tôi là chế tạo được một ‘bản sao’ sát với nguyên mẫu nhất có thể dù là ở chi tiết nhỏ nhất. Toàn bộ các bộ phận của thân xe, nội thất và cả nền tảng cơ khí đều được chúng tôi chế tạo lại chính xác dựa trên Murcielago SV gốc'. 

Moradi cũng cho biết trong tương lai nhóm kỹ sư của anh sẽ tự mình phát triển những mẫu siêu xe hoàn toàn mới, dựa trên kinh nghiệm mà họ có được từ việc nghiên cứu và xây dựng ra bản sao của Lamborghini Murcielago SV.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: The Drive

Nguồn : http://xehay.vn/hoc-theo-trung-quoc-iran-san-xuat-hang-nhai-giong-het-lamborghini-murcielago-sv.html

TIN LIÊN QUAN

Ghế sofa Lamborghini Murcielago SV độc đáo với 228 triệu đồng

Những chiếc ghế sofa này là sản phẩm của Design Epicentrum, được lấy cảm hững từ Murcielago SV với 2 màu trắng là đỏ là chủ đạo. Chiếc ghế này có kích thước rộng/ dài/ cao lần lượt là 190 / 160 / 80 cm.

Siêu xe Lamborghini Murcielago SV 2010 được bán với giá hơn 10 tỷ đồng tại Anh

Nếu bạn là người đam mê xe thực sự, chắc chắn thay vì quan tâm đến giá thành bạn sẽ giành sự chú ý đến giá trị mà chiếc xe mang lại, đặc biệt khi đó là một chiếc xe phiên bản giới hạn.

Bắt gặp Lamborghini Murcielago xanh cốm độc nhất Việt Nam xuống phố

Chiếc Lamborghini Murcielago màu xanh cốm độc nhất vô nhị này được đưa về nước vào cuối năm 2010, xe từng mang biển tứ quý 8 và thuộc sở hữu của một thiếu gia Đà Nẵng. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian, xe được chuyển vào TP. Hồ Chí Minh rao bán và

Bắt gặp Lamborghini Murcielago xanh cốm biển bốn số 8 phơi nắng dưới phố

Chiếc Lamborghini Murcielago màu xanh cốm độc nhất vô nhị này được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2010, xe từng mang biển tứ quý 8 và thuộc sở hữu của một thiếu gia Đà Nẵng. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian, xe được chuyển vào Sài Gòn rao bán và được

Lamborghini Murcielago đầu tiên về Việt Nam nằm bám bụi trong gara

'Siêu bò' Murcielago này đã trải qua nhiều đời chủ và mỗi lần 'sang tay' siêu xe lại sở hữu một màu ngoại thất khác như: đỏ, trắng và cuối cùng là cam-đen.

Lamborghini Murcielago độ cầu sau cùng "dàn ngoài" kiểu Murcielago SV

Dù được sản xuất từ hơn 10 năm trước, tuy nhiên chiếc Lamborghini Murcielago đời 2007 vẫn đầy hấp dẫn khi được chủ xe độ 'dàn ngoài' kiểu Murcielago SV và chuyển sang dẫn động cầu sau.

Cô dâu chú rể may mắn chụp ảnh cưới cùng bộ đôi siêu xe Lamborghini của chủ tịch Trung Nguyên

Sau khi đến Hà Nội, hai chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago và Lamborghini Aventador trong đoàn siêu xe tham gia hành trình xuyên Việt của Trung Nguyên đã ra đường dạo phố Hà Nội vào buổi sáng nay, 12/7 và dừng lại trước Nhà khách chính phủ.

4 chiếc siêu xe Lamborghini gắn liền với tên tuổi của Minh "Nhựa", 2 chiếc xe thuộc diện hiếm có, độc nhất Việt Nam

Dù sở hữu hàng chục siêu xe khác nhau trong 10 năm qua nhưng Minh 'Nhựa' luôn tỏ niềm yêu thích với hãng siêu xe Lamborghini khi từng trải nghiệm qua 4 dòng xe.

THỦ THUẬT HAY

Cách phòng chống bị mất dữ liệu khi iPhone bị đánh cắp

Trên các thiết bị iOS, chúng ta có thể thực hiện khoá thiết bị từ xa để bảo vệ những thông tin cá nhân cũng như kiến cho không ai có thể sử dụng điện thoại của bạn được...

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

Hướng dẫn tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh chóng nhất

Không giống như Facebook, Instagram không cho phép tải ảnh về kể cả phiên bản phần mềm điện thoại và cả trên nền website. Nhưng với vài thủ thuật sau của chúng tôi bạn sẽ tha hồ tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế