Porsche Panamera GTS 2019 sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 453 mã lực

Dòng sản phẩm Porsche Panamera tiếp tục được mở rộng với mẫu Panamera GTS 2019 vừa ử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 453 mã lựcđược công bố mới đây.

Porsche Panamera GTS 2019 sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 453 mã lực

Porsche Panamera GTS 2019 s và 620Nm mô-men xoắn cực đại - tăng 19 mã lực và 100Nm so với mẫu xe tiền nhiệm. 

Toàn bộ sức mạnh mới được gửi tới các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cho phép Panamera GTS (và cả Panamera GTS Sport Turismo) chỉ mất 4,1 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi xe cán tốc độ tối đa 292 km/h. 

Cùng với việc được gia tăng hiệu suất, Panamera GTS 2019 tất nhiên cũng được cải thiện thêm nhiều tính năng liên quan khác, giờ đây xe có tiêu chuẩn là một hệ thống treo thích ứng có kiểm soát giảm xóc điện tử Porsche Active Suspension Management, bộ phanh mạnh mẽ hơn với các đĩa kích thước 390mm phía trước / 365mm phía sau. Bên cạnh đó, gầm xe đã giảm 10mm so với trước. 

Phong cách thiết kế bên ngoài của Porsche Panamera GTS 2019 dường như không có thay đổi gì ngoại trừ việc được có thêm gói ngoại thất Sport Design - bổ sung các điểm nhấn màu đen thể thao cho xe. Panamera GTS mới cũng sở hữu các huy hiệu GTS màu đen và bộ mâm hợp kim 20 inch trọng lượng nhẹ. 

Tương tự như thân xe, nội thất bên trong Panamera GTS 2019 hầu hết vẫn được giữ lại như bản tiền nhiệm, ngoại trừ đổi thành bọc Alcantara màu đen và nhiều thành phần trang trí nhôm mài thú vị hơn. Ngoài ra, gói tùy chọn Sport Chrono và vô lăng bọc Alcantara có sưởi cũng là các tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý trên Panamera GTS 2019. 

Chưa hết, hãng xe Đức cũng sẽ cung cấp một gói nội thất có tên Interior GTS - thêm các điểm nhấn màu đỏ Carmine Red hoặc Crayon để tăng cường cái nhìn thể thao trong xe. Panamera GTS mới còn có tùy chọn màn hình hiển thị kính chắn gió hoàn toàn mới, hiện tại Porsche không chia sẻ nhiều về hệ thống này, chỉ biết rằng màn hình HUD này là tính năng được giới thiệu lần đầu trong dòng Panamera và có màn hình đa sắc hiện đại. 

Panamera GTS và Panamera GTS Sport Turismo 2019 hiện đã có thể đặt hàng tại Mỹ với giá bán khởi điểm lần lượt là 128.300 USD và 134.500 USD (~ 2,98 và 3,12 tỷ VNĐ), chưa bao gồm phí giao xe 1.050 USD (~ 24,4 triệu VNĐ). Những chiếc Panamera GTS cập nhật dự kiến sẽ đến các đại lý vào nửa cuối năm sau. 

Tại thị trường Anh, giá bán của Porsche Panamera GTS và Panamera GTS Sport Turismo 2019 bắt đầu từ 105.963 bảng Anh và 108.110 bảng Anh (~ 3,27 và 3,33 tỷ VNĐ). Trong khi ở Đức hai mức giá tương ứng là 138.493 và 141.349 Euro (~ 3,74 và 3,82 tỷ VNĐ). 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/porsche-panamera-gts-2019-ra-mat-voi-suc-manh-453-ma-luc-gia-khoang-3-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche sẽ ra mắt Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS trong năm tới

Theo phát hiện của Autoguide, tập tài liệu hướng dẫn giải mã VIN được gửi đến Cơ quan Quản trị An toàn Lưu thông Đường bộ Quốc gia của Porsche đã đề cập đến một số mẫu xe mới bao gồm Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS. Có rất ít thông

Porsche Panamera GTS 2019 mạnh 453 mã lực và có giá từ 128.000 USD

Porsche vừa vén màn thành viên mới nhất của dòng xe Panamera – chiếc Panamera GTS 2019 với một số thay đổi thiên về hiệu suất. Mỹ, Anh và Đức sẽ là những thị trường đầu tiên sở hữu mẫu xe 4 chỗ hạng sang hiệu suất cao này.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Porsche Panamera với gói độ mạnh mẽ lên đến 709 mã lực

Một hãng độ có tiếng tăm tên là TechArt vừa cho ra mắt bản độ của mẫu xe Porsche Panamera là GrandGT với sức mạnh động cơ lẫn trang bị ngoại thất và nội thất đều được nâng cấp. Đầu tiên là về sức mạnh, với bản độ Grand GT giúp xe có thêm 180 mã

Chiêm ngưỡng Porsche Panamera 4 Sport Turismo: Vẻ đẹp kiêu sa dưới hoàng hôn Sài Gòn

So với phiên bản GranCoupe, phiên bản Turismo của mẫu Porsche Panamera có phần kén khách hơn tại Việt Nam nhưng đối với các tín đồ mê xe, đây vẫn là một cái tên biểu thị cho sự đẳng cấp song...

Porsche Taycan và Panamera 2021 bị triệu hồi do lỗi hệ thống treo

Porsche vừa nhận được yêu cầu từ Cục quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) phải triệu hồi hai dòng sedan bao gồm Panamera và Taycan. Được biết, có tổng cộng 565 chiếc xe bị ảnh hưởng bao gồm Taycan, Panamera, Panamera Turbo S, Panamera

Porsche Panamera Sport Turismo đến với đất Malaysia

Chiếc Panamera Sport Turismo màu Sapphire Blue này sở hữu biển số xe đăng ký của Đức, nó có thể được đưa đến Malaysia để dành cho mục đích đào tạo kỹ thuật hoặc tham gia sự kiện nào đó.

Panamera Sport Turismo mới nhận được gói nâng cấp Grand GT

Gói Grand GT cho phép khách hàng lựa chọn từ nhiều phong cách cá nhân hóa và tùy chọn hiệu suất khác nhau, bao gồm sơn thân xe - chiếc Panamera Sport Turismo độ Grand GT của TechArt tại Geneva sẽ được hoàn thiện trong màu xanh lá Racing Green.

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.