Toyota Alphard 2018 thay đổi ngoại hình, nâng cấp động cơ và hộp số, giá 4,038 tỷ đồng

Mẫu MPV hạng sang của Toyota thay đổi ngoại hình, nâng cấp động cơ và hộp số với giá bán 4,038 tỷ đồng tại Việt Nam.

Website chính thức của Toyota Việt Nam đăng tải thông tin về mẫu MPV hạng sang Alphard 2018. Xe có giá bán 4,038 tỷ đồng, cao hơn 505 triệu đồng so với đời cũ. Toyota Alphard tiếp tục được nhập khẩu từ thị trường Nhật Bản.

Như vậy, Alphard tiếp tục là mẫu MPV cỡ lớn chính hãng có giá bán cao nhất thị trường, đối thủ gần nhất là Mercedes-Benz V250 Aventgarde chỉ có giá 2,569 tỷ đồng.

Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe có ngoại hình sắc sảo và phá cách hơn. Đèn pha và đèn hậu vẫn sử dụng công nghệ LED, nhưng thay đổi đồ họa chiếu sáng. Mặt ca-lăng phía trước mới, logo Toyota được loại bỏ để thay bằng logo đặc trưng của dòng Alphard.

Toyota Alphard 2018 thay đổi ngoại hình, nâng cấp động cơ và hộp số, giá 4,038 tỷ đồng

Toyota Alphard 2018 có giá bán 4,038 tỷ đồng tại Việt Nam. Ảnh:Paultan.

Mẫu MPV hạng sang Nhật Bản có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.945 x 1.850 x 1.890 mm, dài và cao hơn một chút so với đời cũ. Chiều dài cơ sở ở mức 3.000 mm, khoảng sáng gầm 165 mm và khối lượng không tải 2.180-2.185 kg.

Thay đổi bên trong nội thất không đáng kể. Điểm mới là gương chiếu hậu trung tâm có chế độ hiển thị hình ảnh từ camera phía sau, giúp việc quan sát dễ dàng hơn.

Hệ thống giải trí vẫn bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch ở bảng táp-lô. Hàng ghế sau có màn hình giải trí riêng biệt 9 inch. Một số tiện nghi khác có thể kể đến gồm điều hòa 3 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, khởi động nút bấm, phanh tay điện tử…

Ghế ngồi đều được bọc da. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng. Ghế ngồi có chức năng nhớ 3 vị trí, thông gió và sưởi. Hàng ghế thứ 2 chỉnh điện 4 hướng và có đệm đỡ chân chỉnh điện. Alphard 2018 cũng được ốp gỗ nhiều vị trí bên trong nội thất, như bảng táp-lô, vô-lăng hay táp-pi cửa.

Nâng cấp đáng chú ý nhất trên Toyota Alphard 2018 là động cơ và hộp số. Ảnh: Paultan.

Về công nghệ an toàn và hỗ trợ lái, Toyota Alphard 2018 trang bị chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành lên dốc, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe 5 góc và hệ thống 7 túi khí.

Ngoài ra còn có công nghệ ga tự động Cruise Control và chế độ lái tiết kiệm Eco Mode. Tuy nhiên, Toyota Alphard 2018 phân phối tại Việt Nam không có gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense như thị trường Nhật Bản.

Nâng cấp đáng chú nhất là động cơ. Xe vẫn sử dụng động cơ V6 3.5L, nhưng cho mức công suất và mô-men xoắn cao hơn, ở mức tương ứng là 296 mã lực tại 6.600 vòng/phút và 361 Nm tại 4.600-4.700 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp được nâng lên loại tự động 8 cấp. Hệ dẫn động cầu trước. Alphard tiêu hao 9,3 lít xăng cho quãng đường 100 km hỗn hợp.

Thế Anh

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

"Chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard 2018 nhận gói bodykit mới cực hầm hố

Gói bodykit của Rowen dành cho Alphard 2018 gồm các chi tiết giúp tăng cường thẩm mỹ ở mặt trước, hai bên hông và đuôi xe được làm từ nhiều chất liệu và lớp sơn khác nhau.

MPV Toyota Alphard nâng cấp được bắt gặp tại Nhật Bản

Ra mắt thế giới từ năm 2015, tính đến nay Toyota Alphard đã trải qua hai năm tuổi, và giờ đây nó đã sẵn sàng để có được một phiên...

|VMS 2017| Cận cảnh Toyota Alphard giá 3,5 tỷ - xe lý tưởng cho gia đình

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu mẫu xe Toyota Alphard hoàn toàn mới “Đẳng cấp thương gia, tiện nghi hạng nhất”. Alphard...

Toyota Alphard bán được duy nhất 1 xe sau 2 tháng - Vì sao nên nỗi?

Sau 2 tháng lăn lộn ở thị trường Việt, mẫu 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard cuối cùng đã bán được chiếc đầu tiên.

MPV hạng sang Toyota Alphard sắp được phân phối chính hãng tại việt Nam

Trong triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) diễn ra vào tháng 8 tới sẽ có mẫu xe MPV hạng sang của Toyota - Alphard xuất hiện. Và đến tháng...

MPV hạng sang Toyota Alphard sắp được phân phối chính hãng tại việt Nam

Trong triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) diễn ra vào tháng 8 tới sẽ có mẫu xe MPV hạng sang của Toyota - Alphard xuất hiện. Và đến tháng 1/2018, những chiếc xe chính hãng đầu tiên sẽ ra mắt thị...

Toyota Alphard 2018: hộp số 8 cấp, an toàn hơn với Safety Sense 2

Sự thay đổi đáng quan tâm nhất trên Toyota Alphard và Vellfire 2018 là việc áp dụng gói an toàn Toyota Safety Sense thế hệ thứ 2 được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản.

Xe tí hon Suzuki Spacia Custom: Lưới tản nhiệt "ăn theo" Toyota Alphard, động cơ 660cc

Suzuki Spacia Custom không phải là một mẫu xe hoàn toàn mới mà nó đã từng được giới thiệu lần đầu vào năm 2013, sau đó ra mắt thế hệ thứ hai vào tháng 12/2017.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.