Lộ diện thông số kỹ thuật của 2 mẫu xe VinFast

Sáng ngày 1/20, trên một diễn đàn lớn về xe hơi đã đăng tải một hình ảnh được cho là thông số động cơ của xe hơi VinFast. Nhìn vào đó, có thể thấy cả cả 2 mẫu xe của VinFast sẽ đều sử dụng động cơ xăng 2.0L, tăng áp kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF.

Lộ diện thông số kỹ thuật của 2 mẫu xe VinFast

Bảng thông số kỹ thuật được cho là của hai mẫu xe hơi VinFast. Ảnh: Mạnh Thắng.

Cụ thể, mẫu sedan có tên LUX A2.0 sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu sau, có công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm.

Ở mẫu SUV Lux SA2.0 sẽ có 2 phiên bản. Một phiên bản dẫn động cầu sau có công suất cực đại 176,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm.Phiên bản thứ 2 cao cấp hơn, sử dụng hệ dẫn động 4 bánh với công suất cực đại 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Theo nhiều nguồn tin quốc tế, cả 2 khối động cơ này đều được VinFast mua bản quyền từ BMW, mang tên mã N20. Việc này giúp VinFast tiết kiệm rất nhiều thời gian trong quá trình sản xuất thay vì đầu tư cho một động cơ mới. Quan trọng nhất, động cơ này vẫn có thể đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro5.

Cả 2 mẫu xe đều được được mô tả là có khoang nội thất sang trọng, tiện nghi với thiết kế hiện đại. Ảnh: V. G.

Động cơ này sẽ được sản xuất tại tổ hợp nhà máy Vinfast tại cảng Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng. Theo một tờ báo Đức, động cơ lược bỏ công nghệ van biến thiên Valvetronic của BMW, mà sẽ thay thế bằng loại khác đơn giản hơn.

Cả 2 mẫu xe Vinfast Lux A2.0 và Lux SA2.0  của VinFast sẽ được chính thức ra mắt tại Paris Motor Show vào 15h30 (giờ Việt Nam), ngày 2/10. Dự kiến hai mẫu xe này sẽ bắt đầu mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam từ tháng 9/2019.

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết VinFast Sedan LUX A2.0 vừa được giới thiệu tại Việt Nam

Chiều 20/11, Sedan LUX A2.0 đã được VinFast giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Theo công bố của VinFast, LUX A2.0 có trang bị tiêu chuẩn gồm cụm đèn pha LED tự động bật/tắt, đèn hậu và đặc biệt được bổ sung đèn chào mừng. Hệ thống gương chiếu hậu

Xe VinFast đã xuất hiện tại gian hàng ở Paris, đẹp ngất ngây

Chiếc SUV có màu đỏ còn chiếc Sedan có màu xám vừa được đưa từ Ý tới dự Paris Motor Show 2018.

Xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về SUV Lux SA2.0 của VinFast

Cách đây ít giờ, hình ảnh chiếc SUV của VinFast là Lux SA2.0 xuất hiện đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân Việt Nam. Sau đó, hình ảnh về chiếc sedan đầu tiên của hãng xe thuộc tập đoàn Vingroup cũng xuất hiện trên mạng xã hội.

Những lựa chọn khác ngoài VinFast LUX A2.0 trong tầm giá 800 triệu đồng

Với mức giá 800 triệu, chưa thuế cho những người mua xe đợt đầu, sedan hạng sang VinFast LUX A2.0 sẽ có giá lăn bánh tại Hà Nội vào khoảng hơn 1 tỷ đồng, tại TP. Hồ Chí Minh là 990 triệu đồng, các tỉnh khác là 980 triệu đồng. Với mức giá này, tại

Nếu sản xuất đại trà, VinFast có thể sản xuất bao nhiêu xe một giờ?

Cùng với đó, rất nhiều câu hỏi được đặt ra là dây chuyền sản xuất của VinFast như thế nào và liệu hãng xe hơi này có sản xuất đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng?

Hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy Vinfast đã được đăng ký đặt mua sau 2 ngày

Tổng kết nhanh từ bộ phận bán hàng VinFast, sau hơn 2 ngày VinFast giới thiệu 3 mẫu ô tô và mở bán xe máy điện Klara tại thị trường Việt Nam, hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy đã được đăng ký đặt mua.

THỦ THUẬT HAY

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn tắt thông báo update iOS11.1 trong khi đã lên 11.2 beta

iPhone vẫn thông báo bạn lên iOS11.1 chính thức mặt dù bạn đang chạy iOS11.2 Beta. Để tắt thông báo này anh em cần xóa profile/cấu hình mà anh em từng cài vào máy để cho iOS lên các bản Beta giành cho Dev. Sau khi xóa

Cách mở khoá bằng khuôn mặt và giọng nói cực nhanh

Nếu bạn đang lo lắng bạn bè đọc trộm tin nhắn trên Facebook thì mình xin hướng dẫn mọi người một cách để giải quyết vấn đề này.

Top các thương hiệu USB tốt và nên mua nhất hiện nay

Để đảm bảo an toàn thông tin cũng như tính ổn định trong quá trình sử dụng, bạn nên chọn mua USB từ các thương hiệu tốt và uy tín.

Nên dùng chuột dây hay chuột Bluetooth, ưu nhược điểm là gì?

Nên dùng chuột dây hay chuột Bluetooth và ưu điểm nhược điểm của từng loại chuột này là gì? Hy vọng các bạn sẽ cảm thấy hữu ích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A7 2018 với 3 camera vừa ra mắt

Galaxy A7 (2018) trang bị 2 mặt kính cao cấp 2.5D, các góc cạnh được bo tròn nhìn khá nam tính, cảm giác cầm nắm trên tay rất thoải mái. Sự thay đổi trên Galaxy A7 2018 so với những thế hệ trước là cảm biến vân tay đã

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.