Màn rước dâu bằng dàn xe ‘khủng’ khiến cộng đồng mạng xôn xao

Chàng trai Quảng Ninh đã thể hiện chất đàn ông vùng mỏ khi dùng siêu xe Cadillac được mệnh danh là ‘Khủng long Mỹ’ cùng dàn xe ‘khủng’ để đón dâu khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Việc nhà trai sử dụng siêu xe, “xế khủng” để rước dâu đã không còn là điều xa lạ trong giới trẻ. Tuy vậy, đám hỏi với chiếc siêu xe Cadillac được mệnh danh là “Khủng long Mỹ” với vai trò xe hoa cùng dàn 16 xe bán tải đặc biệt, lăn bánh trên tuyến cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, cầu Bạch Đằng vẫn phải khiến mọi người phải “mắt tròn mắt dẹt”, trầm trồ về độ “chịu chơi” của trai vùng mỏ. 

Màn rước dâu bằng dàn xe ‘khủng’ khiến cộng đồng mạng xôn xao

Chú rể cùng bạn bè là các thành viên trong hội PVC Quảng Ninh.

Xe hoa là chiếc xe mang nhãn hiệu Cadillac được mệnh danh là “Khủng long Mỹ”.

Nóc capo xe hoa dán chữ “3H”, các xe bán tải còn lại có dán chữ “Hạ Long”, “Hải Phòng”, “Hà Nội”, “PVC QN” thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Được biết, dàn xe “khủng” này xuất hiện trong đám hỏi đặc biệt giữa chú rể đất mỏ Quảng Ninh và cô dâu đất cảng Hải Phòng. Điều đặc biệt là nhà trai đã dùng một chiếc xe bán tải gầm cao nhãn hiệu Cadillac làm xe hoa. Đây là chiếc xe rất hiếm ở Việt Nam, thậm chí còn hiếm hơn Rolls Royce. Ngoài xe hoa, dàn xe chở lễ vật ăn hỏi là 16 chiếc xe bán tải đặc biệt được độ lại rất kỳ công cũng xuất hiện trong đám hỏi này khiến cộng đồng mạng thích thú. 

Dàn “xế khủng” xuất phát từ Cảng tàu Tuần Châu…

…đi qua đường cao tốc Hạ Long – Hải Phòng… 

 

…Cầu Bạch Đằng…

…và xuất hiện trên đường Nguyễn Văn Linh (Hải Phòng) khiến những người đi đường khó có thể rời mắt.

Ngoài việc đi hỏi vợ bằng những chiếc “xế khủng”, chú rể đất mỏ còn làm nức lòng người Quảng Ninh khi quảng bá cho tuyến cao tốc Hạ Long – Hải Phòng đã thông tuyến, nối liền cụm kinh tế chiến lược và huyết mạch quan trọng, kết nối tam giác phát triển “3H”.

Chú rể bên siêu xe chuẩn bị đón lên đường đón cô dâu.

Chú rể đất mỏ Quảng Ninh và cô dâu đất cảng Hải Phòng bên chiếc xe hoa đặc biệt.

Bùi My

Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

SUV tiền tỷ Cadillac Escalade biển ‘ngũ quý 3’ rước dâu ở Hải Phòng

Mới đây, một buổi rước dâu đình đám diễn ra tại Hải Phòng đã gây choáng không ít những người dân đất Cảng. Được biết, bạn bè chú rể là thành viên của hội PVC Quảng Ninh đã tập hợp đến 15 chiếc xe bán tải nhằm tham gia vào ngày vui trọng đại này.

"Khủng long" Cadillac Escalade 2021 bản máy dầu tiếp tục về nước tìm khách, giá từ 9,5 tỷ đồng

Ngoài phiên bản máy xăng sử dụng động cơ V8, những chiếc xe Cadillac Escalade 2021 còn được các công ty nhập khẩu tư nhân Hà Nội đưa về nước bản máy dầu với giá bán tốt hơn chỉ từ 9,5 tỷ đồng.

[Infographic] Cadillac One – Xe tăng mặt đất của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Bảo đảm an toàn cho người đứng đầu cường quốc số 1 thế giới luôn là một yêu cầu quan trọng đặt ra cho an ninh Mỹ. Nếu trên không có Air Force One, Marine One, thì mặt đất là chiếc xe Cadillac One.

Cadillac Escalade ESV Premium 2016 đã qua sử dụng được rao bán hơn 5,3 tỷ đồng

Được ra mắt vào cuối năm 2013, Escalade thế hệ thứ 4 mang vẻ ngoài hầm hố đúng chất Mỹ cùng nội thất tiện nghi, rộng rãi và sang trọng. Cadillac trong bài viết thuộc phiên bản Escalade ESV Premium đời 2016, đã chạy được khoảng 18.000 km.

Siêu xe tải 20 tỷ đồng ở Quảng Ninh khiến không ai dám vượt

Đây là chiếc xe tải có chiều cao lên tới 5,2m (tức tương đương với một tòa nhà 2 tầng), chiều ngang gần 6m, dài hơn 11m. Chiếc siêu xe tải có trọng lượng hơn 100 tấn, bánh xe cao 2,7m, gần gấp đôi một người bình thường.

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

Dàn xe siêu sang biển "khủng" cùng Mercedes-Maybach S600 tham dự lễ rước dâu tại Bình Dương

Mới đây, lễ rước dâu của một thiếu gia Bình Dương đã gây xôn xao dân cư mạng bởi sự có mặt của Mercedes-Maybach S600 cùng loạt xe siêu sang mang biển số 'khủng' và các siêu mô tô phân khối lớn.

Ngắm "Khủng long" Hennessey Ford VelociRaptor 6x6 lăn bánh

Sau khi trình làng tại SEMA 2017 hồi đầu tháng, Hennessey Performance vừa tung ra đoạn clip ngắn chiếc VelociRaptor 6x6 lần đầu tiên lăn bánh trên đường.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo

Zalo Channel là một tính năng mới được cập nhật trên Zalo ở các phiên bản gần đây. Người dùng sử dụng Zalo Channel có thể truy cập nhiều thông tin, sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem truyện tranh và

Tính năng tạo ảnh GIF ẩn thú vị trong Galaxy S8

Các điện thoại Galaxy S8 đều cung cấp tính năng bảng điều khiển Edge (Edge panel) của Samsung. Hãy cùng xem cách tạo ảnh GIF trong chiếc điện thoại này như thế nào nhé!

Chụp ảnh màn hình đơn giản trên Windows bằng chuột phải đơn giản

Mới đây, một số nhà phát triển đã đăng tải cách chụp ảnh màn hình mới trên hệ điều hành Windows thay cho phương thức sử dụng tổ hợp phím như trước đây, hay sử dụng thêm các công cụ của bên thứ ba. Bằng cách cài thêm

Sửa lỗi Touchpad trên máy tính Lenovo chạy Windows 10 không hoạt động

Touchpad là thành phần rất quan trọng trên máy tính laptop để sử dụng thay thế chuột máy tính. Tuy nhiên có nhiều trương hợp người dùng Windows 10 không sử dụng được Touchpad trên laptop của mình, thường thấy trên máy

Cách dịch nói trực tiếp bằng iTranslate Converse trên iOS

iTranslate Converse là ứng dụng dịch nói theo thời gian thực trên thiết bị iOS, với khả năng dịch tới 38 ngôn ngữ khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số