Siêu xe tải 20 tỷ đồng ở Quảng Ninh khiến không ai dám vượt

Trong thế giới các xe siêu trường, siêu trọng ở Việt Nam, dòng xe tải vận chuyển đá và than hoặc công trường thủy điện mang tên Komatsu HD785 khá phổ biến ở vùng than Quảng Ninh.

Siêu xe tải 20 tỷ đồng ở Quảng Ninh khiến không ai dám vượt

Chiếc xe tải hạng nặng chuyên dùng chở than choán gần hết cây cầu

Đây là chiếc xe tải có chiều cao lên tới 5,2m (tức tương đương với một tòa nhà 2 tầng), chiều ngang gần 6m, dài hơn 11m. Chiếc siêu xe tải có trọng lượng hơn 100 tấn, bánh xe cao 2,7m, gần gấp đôi một người bình thường. 

Con người quá nhỏ bé khi đứng cạnh...lốp xe. Ảnh: Minh Cường

Chính vì những yếu tố quá khổ, quá khủng như trên, dòng xe Komatsu HD785 thường chỉ phục vụ riêng trong công trường. Thế nhưng, nếu có trót gặp phải 'ông khủng long' này trên đường, thì đừng dại gì mà lách qua...khe hẹp.

Mới đây, tài xế Phan Đức đã chia sẻ đoạn clip do chính mình quay về tình huống gặp phải trên đường phố ở Quảng Ninh. Theo đó, trên clip là hình ảnh đoàn xe hỗn hợp cả xe máy và ôtô đang lẽo đẽo đi theo 'tòa nhà di động' phía trước là chiếc Komatsu HD785. Kích thước của Komatsu HD785 và bộ lốp cao gấp đôi con người khiến ngay cả xe máy cũng không dám liều mình lách qua khe cửa hẹp. 

Đây là những chiếc xe chuyên dùng trong mỏ khai thác. Ảnh: Minh Cương

Đa phần các xe tải quá khổ Komatsu HD785 đang phục vụ ở vùng than Quảng Ninh đều là hàng nhập cũ, giá dao động khoảng trên 950.000 USD, tức hơn 20 tỷ VND.

TIN LIÊN QUAN

Màn rước dâu bằng dàn xe ‘khủng’ khiến cộng đồng mạng xôn xao

Việc nhà trai sử dụng siêu xe, “xế khủng” để rước dâu đã không còn là điều xa lạ trong giới trẻ. Tuy vậy, đám hỏi với chiếc siêu xe Cadillac được mệnh danh là “Khủng long Mỹ” với vai trò xe hoa cùng dàn 16 xe bán tải đặc biệt, lăn bánh trên tuyến

Quảng Ninh: Trời mưa đường trơn Toyota Fortuner "bay" qua dải phân cách

Hôm qua, ngày 29/8/2017, một chiếc SUV 7 chỗ Toyota Fortuner đời cũ đã gặp tai nạn tại phường Nam Khê, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Các xe không có giấy phép luồng xanh và xe không vào Hà Nội có thể đi theo các lộ trình dưới đây để tránh ùn tắc

Để tránh ùn tắc tại các chốt kiểm dịch ở các cửa ngõ Hà Nội, Tổng Cục đường bộ Việt Nam đã đưa ra văn bản hướng dẫn các lộ trình cho xe không có giấy phép 'luồng xanh' cũng như xe không đi vào Hà Nội.

Quảng Ninh: Mazda CX-5 phát cháy khi đang đỗ bên đường

Đêm qua (5/11/2017), tại tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, một chiếc Mazda CX-5 đã phát cháy khi đang đỗ bên đường. Theo thông tin thu thập từ hiện trường vụ cháy, nguyên nhân xảy ra...

Đại gia Ninh Bình lái Bentayga đi đón chiếc Lamborghini Urus đầu tiên Việt Nam?

Cập cảng Hải Phòng vào ngày 12/11, chiều qua, chiếc Lamborghini Urus màu trắng đầu tiên đã được đưa về Hà Nội, thật trùng hợp là, chiếc Bentley Bentayga chính hãng đầu tiên của Việt Nam cũng xuất hiện ở Hà Nội. Điều đáng nói là chiếc Bentayga này

Ra mắt Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả

Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả là cơ sở 3S thứ 2 của Toyota tại tỉnh Quảng Ninh, một trọng điểm, đầu tàu của vùng kinh tế phía Bắc. Tọa lạc tại vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tại thành phố Cẩm Phả, Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm

Xe container phanh cháy mặt đường tránh người đi xe máy ẩu sang đường

Chiếc container phanh cháy mặt đường và đánh lái sang làn ngược chiều để tránh khỏi tai nạn thảm khốc vì chiếc xe máy sang đường không quan sát.

Hành trình siêu xe của Việt Nam - Car & Passion 2018 sắp bắt đầu

Theo lịch trình được công bố, Car & Passion 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 3/3. Các thành viên sẽ tập trung tại Hà Nội, tham quan Hà Nội trong ngày đầu tiên.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.