Thaco ra mắt xe buýt Thaco Garden 79s: Nội thất sang trọng, công nghệ và độ an toàn cao

Thaco vừa ra mắt dòng xe buýt ghế ngồi cao cấp Thaco Garden 79s (25-29 chỗ) với nội thất sang trọng, công nghệ và độ an toàn cao, lắp ráp tại nhà máy xe buýt hiện đại nhất Khu vực Đông Nam Á.

Công nghệ và độ an toàn cao

Điểm nổi bật của mẫu xe Thaco Garden 79s là động cơ xe đặt ở phía sau. Hệ thống treo khí nén trang bị loại 6 bầu hơi (2 trước, 4 sau) từ nhà cung cấp Komman (Đức). Hệ thống lốp không ruột do tập đoàn Michelin cung cấp cùng mâm lốp bằng hợp kim nhôm Alcoa (Mỹ). Tất cả những yếu tố trên giúp xe vận hành êm dịu và ổn định trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau.

Thaco ra mắt xe buýt Thaco Garden 79s: Nội thất sang trọng, công nghệ và độ an toàn cao

 

Một ưu điểm khác của dòng xe mới là cấu trúc thân kiền khung (full monocoque), xử lý qua công đoạn nhúng tĩnh điện (ED), giúp giảm trọng lượng xe, tăng độ bền, tiết kiệm nhiên liệu và tăng độ ổn định khi vận hành. Ngoài ra xe còn trang bị hệ thống chống bó cứng bánh xe (ABS), giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng.

 

Xe sử dụng động cơ Weichai công nghệ mới với hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử CRD-i (Common Rail System) và hệ thống xử lý khí thải hiện đại theo chuẩn Euro 4 (châu Âu) thân thiện với môi trường.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Thaco Garden 79s có thiết kế sang trọng và hiện đại. Dù chiều dài thân xe chỉ 7,9m, thuộc phân khúc bus nhỏ nhưng sản phẩm thiết kế theo tiêu chuẩn thế hệ xe bus du lịch (tourist bus).

 

Không gian khoang lái và khoang hành khách rộng rãi. Nội thất trang bị ghế da, gối tựa cùng hệ thống đèn trần, đèn đọc sách ứng dụng công nghệ LED mang lại sự tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho hành khách.

 

Xe có thể tùy chỉnh màu sắc và họa tiết theo nhu cầu của từng khách hàng. Hầm hành lý có nắp hầm bằng hợp kim nhôm, thiết kế rộng rãi với 4 khoang đều nhau.

 

Bên cạnh đó xe trang bị hệ thống đèn pha halogen cao cấp, tích hợp đèn LED chạy ban ngày, kính chiếu hậu điều chỉnh điện, tích hợp sưởi kính, trang bị camera lùi, dãy đèn LED hai bên thân xe... Các chi tiết góp phần tạo nên diện mạo xe đẳng cấp.

Xe được sản xuất tại nhà máy Thaco Bus nằm trong Khu phức hợp Chu Lai- Trường Hải, Quảng Nam. Đây là nhà máy sản xuất xe buýt lớn và hiện đại nhất Đông Nam Á. Cơ sở ứng dụng hệ thống sản xuất, lắp ráp theo công nghệ tự động hiện đại và hệ thống xử lý nước thải tự động quy mô.

 

Nhân dịp ra mắt dòng xe mới, Thaco triển khai chương trình ưu đãi cho 200 xe đầu tiên với mức giá chưa đến 1,6 tỷ đồng.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

THACO mong muốn lắp ráp xe BMW, Mercedes-Benz và Volvo tại Việt Nam

Tương lai, THACO mong muốn lắp ráp xe BMW, Mercedes-Benz và Volvo tại Việt Nam, vừa để cung cấp xe với giá tốt hơn cho người tiêu dùng trong nước và vừa xuất khẩu trong khối ASEAN.

Thaco áp dụng giá đồng nhất tại Việt Nam từ ngày 1/8/2017

Trước sức nóng của Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 - sự kiện lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô sắp diễn ra, Thaco tiếp tục làm cho thị trường ô tô Việt Nam nóng hơn nữa khi công bố...

THACO chính thức công bố giá bán mới áp dụng cho các mẫu xe BMW

Đây là lô xe 304 chiếc được THACO nhập khẩu đợt 1 từ Đức trong năm 2018, mức giá có hiệu lực kể từ ngày 18/1/2018.

Chủ tịch Tập đoàn THACO là một trong bốn tỷ phú USD tại Việt Nam

Ngoài ra, kể từ năm 2018, THACO đã chính thức là nhà phân phối của 2 thương hiệu ô tô hạng sang là BMW và MINI tại Việt Nam. Chưa dừng lại tại đó, mới đây, THACO cũng đã thâu tóm thương hiệu xe tải FUSO.

THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Sau nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, cuối cùng BMW đã có công bố chính thức.

THACO chính thức quản lý thêm thương hiệu FUSO kể từ năm 2018

FUSO vốn là thương hiệu xe buýt & xe tải (Truck & Bus) của tập đoàn Mitsubishi nhưng hiện đang thuộc Daimler AG và từng được phân phối bởi Vina Star Motors - liên doanh phân phối chính hãng xe Mitsubishi tại Việt Nam suốt nhiều năm liền.

Thaco vẫn thống lĩnh thị trường ô tô Việt Nam dù doanh số sụt giảm

Đứng thứ hai về thị phần trên thị trường ô tô Việt Nam là Toyota Việt Nam (TMV), với doanh số cả năm 2017 đạt 60.303 xe (đã tính cả Lexus), chiếm 24,1% thị phần.

THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Sau nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, cuối cùng BMW đã có công bố chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý lựa chọn mua một chiếc Laptop tốt cho mình

Hôm nay, mình chia sẻ đến các bạn một số kiến thức giúp những ai đang có nhu cầu chọn mua laptop mới có thể tìm được cho mình một chiếc laptop giá rẻ, cấu hình tốt và quan trọng hơn là đáp ứng được nhu cầu công việc

10 ứng dụng bản đồ cho di động được đánh giá cao bởi người dùng

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ, ứng dụng chỉ đường trên thiết bị di động ngày càng phổ biến và hữu ích hơn. Các bạn đang sử dụng công cụ nào trong top 10 ứng dụng chỉ đường tốt nhất cho điện thoại di

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Hẹn giờ quay video, kích hoạt quay video bằng SMS hay quay video bí mật kể cả khi tắt màn hình

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 2 ứng dụng rất hữu ích để bạn có thể quay video bí mật trên các điện thoại Android thông qua các tính năng như hẹn giờ quay, kích hoạt quay bằng SMS… cho những bạn có nhu cầu này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...