SUV 7 chỗ hầm hố giá 1 tỷ: So găng ba cao thủ Nhật – Mỹ

Ford Everest phiên bản 2018 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan vừa chính thức ra mắt khách hàng. Đây là mẫu SUV 7 chỗ, đối thủ cạnh tranh với Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Kia Sorento, Chevrolet Trailblazer,…

Những mẫu xe có động cơ mạnh mẽ, được thiết kế theo phong cách thể thao, sở hữu không gian rộng rãi, tiện nghi, có khoảng sáng gầm xe cao, linh hoạt trên nhiều loại địa hình khác nhau, vừa dành cho gia đình, vừa dành cho công việc.

Sự xuất hiện của Ford Everest 2018 với giá mới hợp lý hơn, nâng khả năng cạnh tranh trước những đối thủ đáng gờm như Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport. 

SUV 7 chỗ hầm hố giá 1 tỷ: So găng ba cao thủ Nhật – Mỹ

Trần Thủy

Nguồn: VietnamNet

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Pajero Sport sẽ có phiên bản máy dầu, một cầu, số tự động

Những lô xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 đầu tiên đã cập cảng từ cuối tháng 6. Tư vấn bán hàng một đại lý Mitsubishi tại TP. HCM cho biết, trong lần nhập về năm nay, mẫu SUV này có 3 phiên bản, trong đó có 1 bản với động cơ diesel hoàn toàn mới.

Nissan Terra: Sản phẩm đáng chú ý của hãng xe Nhật trong thời gian tới

Nissan Việt Nam chưa có thông tin chính thức về việc Terra ra mắt thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, một nguồn tin đáng tin cậy không ngần ngại tiết lộ rằng chiếc xe này sẽ ra mắt trong tháng 11 và sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong phân

Phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam cạnh tranh gay gắt về giá bán và trang bị

Như đã biết, dòng SUV 7 chỗ khá được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ đặc tính cao ráo, rộng rãi. Hiện tại, các mẫu xe trong phân khúc này đang góp mặt như Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport, Isuzu mu-X và mới đây là Chevrolet

Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam sẽ có bản máy dầu dùng số sàn

Như vậy đây sẽ là bản rẻ tiền nhất của Mitsubishi Pajero Sport mới ở Việt Nam, Pajero Sport máy dầu số sàn sẽ cạnh tranh ở phân khúc SUV 7 chỗ chạy dịch vụ.

Doanh số của Toyota Fortuner giảm mạnh do khan hàng

Theo số liệu bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số của Fortuner bị giảm mạnh kể từ tháng 11/2017 tại Việt Nam đến nay. Từ mức doanh số trên 1.000 xe, hiện tại Fortuner chỉ còn vài chục xe mỗi tháng và khả năng trong

Isuzu mu-X 2018 hưởng thuế NK 0% về Việt Nam – đối thủ Toyota Fortuner

Isuzu mu-X 2018 nhập khẩu từ Thái Lan trang bị động cơ và hộp số mới, nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, giá bán chưa công bố.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Phiên bản Pajero Sport máy dầu tại Việt Nam có giá rẻ hơn Toyota Fortuner khoảng 32 triệu

Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết vừa bổ sung thêm 3 phiên bản mới cho mẫu SUV 7 chỗ Pajero Sport, gồm 1 phiên bản máy dầu và 2 phiên bản máy xăng. Trong đó, công ty khẳng định các xe mới sẽ sẵn sàng giao tới tay khách hàng từ cuối tháng 8/2018.

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân